Mercedes GLE Coupe 2020 đẳng cấp trên mọi địa hình

Một trong số những chiếc xe được người dùng đánh giá cao đó là những chiếc xe thuộc dòng Mercedes GLE Coupe 2020 không chỉ vì kiểu dáng thể thao, năng động của nó mà còn là sức hút không thể chối từ của nội thất sang trọng mang kiểu cách Mercedes-Benz.

Dòng xe Coupe đến từ Mercedes-Benz thực sự đem đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng bởi nó chính là hơi thở, là nhịp đập của Mercedes-Benz và những mẫu xe thuộc dòng Coupe cũng chính là những đứa con cưng được hãng xe Đức ưu ái cả về đường nét thiết kế cũng như là trang bị vô cùng hiện đại với công nghệ an toàn trong vận hành của xe. 

Thiết kế Mercedes GLE Coupe 2020  đem lại sự mới mẻ và sáng tạo


Đầu xe được thiết kế mạnh mẽ với những đặc sắc tạo nên tính truyền thống của dòng xe này cũng như những chi tiết riêng biệt ở các phiên bản khác nhau. Nắp ca-pô với phần chính giữa thiết kế nhô lên như muốn tôn vinh huy hiệu Mercedes-Benz và ở hai mép của ca-pô được thiết kế bằng đường gân nổi làm nên sự góc cạnh cho xe, tối ưu hóa lợi ích của thiết kế khí động học.

Lưới tản nhiệt rộng với thanh ngang được làm bóng đem lại điểm nhấn trực diện cho xe. Thiết kế hệ thống đèn trước thông minh sợ hữu cộng nghệ LED Inteligent Light System đã làm nên sự độc đáo cho chiếc xe hơi của bạn.

Xem thêm: https://anphulands.com/500-trieu-nen-mua-xe-o-to-gi/


Thân xe cũng được dùng để tối ưu hóa thiết kế khí động học, gia tăng mức độ vận chuyển trong suốt quá trình vận hành của xe, vừa đem lại dáng vẻ thể thao cho xe.

Phần tay cầm mở cửa được đặt sát mép gân nổi thứ nhất chính là sự tính toán để đem lại vị trí cầm thoải mái nhất cho người dùng, bên cạnh đó, nó cũng được mạ chrome sáng làm cho phần tay cầm cũng trở nên thật phong cách, thật đặc biệt.

Phần lưng lài của xe tôn lên vẻ đẹp của một chiếc Coupe trứ danh và kể khi xe dừng, bạn cũng cảm thấy chiếc xe có gì đó thật hiền từ nhưng cũng thật mạnh mẽ. Cản xe sau được trang bị tấm bảo vệ mạ chrome làm tăng nét hình thể cho thiết kế sau của xe, làm nên chiếc xe thể thao mà bạn hàng ao ước.

Bên trong xe Mercedes GLE Coupe 2020 là một câu chuyện thần kỳ

Nội thất của những chiếc xe thuộc hãng xe đức là không cần bàn cãi, những không vì thế mà không điểm qua những nét nổi bật trong những đường nét thiết kế đầy táo bạo mà Mercedes-Benz đã thực hiện.

Với bản thân là dòng xe SUV đầy phong cách, không gian nội thất của Mercedes GLE Coupe 2020 đem lại một định nghĩa giới hạn không gian mới mà trước đây chưa từng được áp dụng trong giới xe hơi. 

Những thiết kế nổi bật có thể kể đến trước tiên là kiểu ghế thể thao được Mercedes-Benz triệt để trong đường may, rồi cả sự đẩy mạnh thiết kế đường nét dành cho bảng điều khiển của xe.

Với sự đẩy mạnh về thiết kế, Mercedes-Benz luôn tự tin khẳng định mình trong việc thực hiện các chiến lược quan trọng với những mục tiêu được hoạch định cụ thể, nhờ đó mà khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường xe hơi Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. 

Ngoài ra, nội thất của xe còn một điểm đáng chú ý nữa đó chính là hệ thống âm thanhh High-End Bang đem đến cho khách hàng sự hòa mình vào thế giới thính phòng mà bạn có thể chưa từng được trải nghiệm trước đây.

Với Bang & Olufsen Beosound AMG, bạn sẽ là người khán giả đáng yêu mà chiếc xe muốn phục vụ để đem lại sự tận hưởng tuyệt đối, lôi cuốn và làm bạn quên đi thế giới bên ngoài xe.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2018/04/xe-ford-ecosport-2019-suv-dung-tot-nhat.html


Động cơ Mercedes GLE Coupe 2020 mạnh mẽ cùng công nghệ vận hành an toàn

Bằng việc phát triển công nghệ Mercedes-Benz Intelligent Drive, hãng xe Đức đã làm nên một cuộc cách mạng lớn trong việc đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất mà họ xứng đáng được nhận. Dù cho bạn mệt mỏi thì chiếc xe vẫn có thể chạy thay bạn và để bạn ngả lưng thư giãn những vẫn có thể đến được nơi cần đến.

Những công nghệ mà Mercedes GLE Coupe 2020 sở hữu còn bao gồm cả hệ thống hỗ trợ giám sát làn đường, hỗ trợ điểm mù chủ động hay cả việc trang bị cho xe hệ thống hỗ trợ gió tạt ngang để giảm thiểu bớt các tác động mà xe phải chịu khi đang di chuyển lại gặp phải gió to hất sườn, rất dễ gây ra tai nạn.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều công nghệ tiên tiến được áp dụng cho xe, đem lại sự an toàn cao cho người lái trong quá trình di chuyển của mình. Đây chính là dấu cộng lớn dành cho Mercedes-Benz.

Xem thêm: https://anphucar.com/so-sanh-ford-ecosport-2019-va-chevrolet-trax/


Với động cơ I4 đem đến sức mạnh bên trong cho xe, hộp số 9G-Tronic đem lại khả năng điều khiển linh hoạt, ưu việt cho chiếc xe, GLE đã được thiết kế với sức mạnh nhân tạo đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, có lẽ chính vì thể mà mức tiêu thụ nhiên liêu của xe cũng khá cao với các loại chu trình tổ hợp, đô thị và nông thôn lần lượt là 9.4, 11.9 và 8.

Tựu chung lại, sự hạn chế đó vẫn không thể khiến những ưu điểm mà GLE sở hữu bị lu mờ đi trong cách nhìn của khách hàng yêu mến Mercedes-Benz.

Tổng hợp lại, bạn có muốn lái thử những chiếc xe này không, hãy thực hiện ngay vì đó là điều đúng đắn bạn nên làm để có thể trải nghiệm hết được những gì mà Mercedes-Ben có được.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2