Tìm hiểu người mệnh thủy hợp xe ô tô màu gì theo phong thủy học

Khi lựa chọn mua xe ô tô thường khách hàng nào cũng để ý màu xe phù hợp với mệnh của mình. Nếu mệnh hỏa hợp với màu xanh lá cây nhất, thì người mệnh thủy hợp xe ô tô màu gì? Đây là câu hỏi đươạc đặt ra với những người thuộc mệnh thủy. Để lý giải cho vấn đề trên các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màu xe ô tô hợp với mệnh thủy nhé.


Người mệnh thủy hợp xe ô tô màu gì?  


Trước hết chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu theo thuyết tương sinh, tương khắc của ngũ hành. Ngũ hành được  tương sinh theo còng tuần hoàn cụ thể như sau: Thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy còn ngược lại là tương khắc. Dựa theo quy luật ngũ hành người mệnh thủy lựa chọn màu xe phù hợp với mệnh của mình. Bởi xe ô tô là một vật có giá trị nó không chỉ giúp cho việc di chuyển mà còn là người bạn đồng hành trên mọi quãng đườn, làm ăn, sức khỏe, và tính mạnh của người sở hữu chiếc xe đó.

Màu xe ô tô hợp với người mệnh thủy

Có thể thấy dựa trên quy luât ngũ hành về thuyết tương sinh thì người mệnh thủy hợp với những xe ô tô có màu trắng, bạc ghi, hoặc xám. Ngoài ra mệnh thủy còn hợp với màu xanh nước biển và màu đen. Những màu xe này được người ta cho rằng nó sẽ đem lại may mắn, cũng như tiền tài, sức khỏe cho người chủ xe. Dựa trên những màu xe phù hợp người mệnh thủy có thể lựa chọn một số mẫu xe có màu hợp mệnh thủy như:


Hyundai Grand i10
Mẫu xe này có màu trắng đẹp, sang trọng cho nên rất phù hợp với những người mệnh thủy. Đây là một trong những mẫu xe thông dụng được nhiều người dùng, xe sở hữu động cơ khỏe, tiết kiệm nhiên liệu. Mặc khác giá thành phù hợp, nó chỉ dao động từ 315 đến 415 là bạn đã có thể sở hữu màu xe phù hợp với mệnh thủy. Mẫu xe này được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi màu đẹp, sang trong quý phái rất hợp.

Toyota vios
Đây cũng là một trong những mẫu xe có màu sắc phù hợp với người mệnh thủy. Với màu bạc kim dòng xe này mang cá tính riêng, hiện nó là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu xe này có doanh thu 20000 xe mỗi năm. Bởi nó có độ bền cao, kết hợp trang thiết bị hiện đại, xe rộng rãi cho nên được nhiều người chọn mua. Hiện mẫu xe này có giá  513 -586 triệu đồng Việt Nam.

Hyundai Tucson
 Đây là một trong những mẫu xe mới của hyundai, do có sự cải tiến vượt trội nên mẫu xe này thiết kế khá đẹp cả về nội thất và ngoại thất. Với màu xe trắng bóng nên mẫu xe này hợp với người mệnh thủy. Hiện mẫu xe này có giá 760 -882 triệu một chiếc. Ngoài ra với tính năng hữu ích, trang thiết bị hiện đại nên nó được người dùng khá ưa chuộng.

Toyota camry
 Đây là mẫu xe của nhật được thiết kế chắc chắn, với màu trắng sang trọng, lịch lãm nên rất hợp với người mệnh thủy. Nó có giá dao động từ 900 – hơn 1 tỷ. Dòng xe này hiện được nhiều người mua để mắt bởi đẹp, sang, và rất đẳng cấp. Mẫu xe này thường được các quý ông, quý bà sang trọng lựa chọn.

Màu xe ô tô khắc với mệnh thủy 


Theo quy luật tương khắc thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa cho nên những người mệnh thủy thường  kỵ những chiếc ô tô có màu đỏ, cam, hồng, nâu vàng đậm. Tuy nhiên có những người thuộc nhóm tuổi có mệnh Thiên Hà Thủy và Đại Hải thủy lại hợp với những màu đó do khắc phản khắc thành hợp. Do đó những người mệnh thủy nên chú ý để mua được những màu xe phù hợp tránh hao tiền tốn của.

Ngoài ra có một số cách để há giải các màu xe ô tô khắc với chủ nhân. Bạn có thể sơn lại màu xe cho phù hợp. Nếu bạn không thích sơn bạn có thể sử dụng các đồ vật phong thủy cho chiếc xe. Bạn có thể lựa chọn cho mình màu xanh nước biển, ánh kim, bạc và trắng bằng những vật dụng như sư tử, rồng, cóc, tượng thần..


Như vậy với những thông tin được chúng tôi cung cấp trên bạn sẽ biết người mệnh thủy hợp màu xe ô tô màu gì rồi? Nếu còn điều gì thắc mắc bạn hãy tham khảo bài viết này ngay nó có thể giúp cho bạn lựa chọn màu xe ưng ý phù hợp với tuổi của mình.
Tham khảo thêm dòng xe oyota Fortuner 2.7AT 4×4 2019 tại đây.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2