Mazda CX-8 2020 lời khẳng định mạnh mẽ từ Mazda

Mazda CX-8 2020 chính là sản phẩm mà Mazda muốn dùng nó để thay cho những gì mà Mazda mong muốn trong việc khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe hơi Việt Nam.

Mazda 3, Mazda CX-5, Mazda 6 đều là những cái tên quen thuộc đến từ nhà thiết kế Mazda với triết lý phong cách độc nhất đem lại sự trải nghiệm đầy mới mẻ cho khách hàng sử dụng.

Tuy nhiên, có thể nói, bấy nhiêu đó là chưa đủ với Mazda bởi tham vọng chạm đến những đỉnh cao mới trong lói thiết kế chính là những cố gắng mà Mazda luôn nỗ lực không ngừng để đạt được. 

Thiết kế Mazda CX-8 2020 kiểu Kodo – sự uyển chuyển và linh hoạt


Đem đến những đường nét phóng khoán mà dứt khoát, để vừa thể hiện sự dẻo dai mà lại không kém phần mạnh mẽ toát lên vẻ bí ẩn của chiếc xe, Mazda đã thực sự làm nên một kiệt tác nghệ thuật khiến người hâm mộ phải thốt lên thán phục. Sự cong vênh ở phần đầu xe đem lại sự mới mẻ trong lối thiết kế đầy táo bạo mà Mazda thực hiện trên mẫu xe này. 

Cũng với những đường gân dập nổi, nhưng ở Mazda đó là sự tươi mới trong thiết kế hình khối, phá vỡ những lối đi mà những mẫu xe khác đã thực hiện. Đèn trước của xe cũng được trau chuốt lại nhưng vẫn giữ vững dáng vẻ truyền thống của Mazda để giữ được nét riêng thiết kế của hãng xe này.

Xem thêm: https://anphulands.com/ford-explorer-2019-bi-doi-gia-nguoi-tieu-dung-noi-gi/


Đuôi xe được đẩy mạnh thiết kế tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo bộc lộ tối ưu những đường nét góc cạnh để bứt phá những mục tiêu khác trong thiết kế. Phần cản trước và sau của xe được bọc nhựa nhưng vẫn làm nên vẻ độc đáo chuyên biệt ở kiểu thiết kế của Mazda, để vừa làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm của xe, vừa làm bật nên tính thể thao đầy mãnh liệt của một thế hệ trẻ trung đến từ Mazda.

Human Centricity – khi bạn là trung tâm của mọi thứ của Mazda CX-8 2020


Nội thất của Mazda CX-8 2020 chính là một trong các tuyệt tác nghệ thuật được tích góp vào hệ thống nghệ thuật đương đại của thế giới.

Một khi đường lối thiết kế đã tập trung cho khách hàng, Mazda thật sự đã không làm người hâm mộ thất vọng bằng phong cách thiết kế lấy người dùng làm trung tâm.

Dễ thấy nhất vẫn chính là phần ghế ngồi bọc da đem đến sự thoải mái cũng như màu sắc hài hòa trong nội thất xe đem đến sự dễ chịu chứ không phá cách một cách ngẫu nhiên. 

Thật sự hoàn toàn có thể nói, mẫu SUV 7 chỗ này của Mazda chính là sự khẳng định chắc nịch về sự phát triển không ngừng trong đường lối thiết kế của hãng và cũng là đẳng cấp thật sự mà hãng sở hữu.

Bằng hệ thống loa Bose hiện đại, mẫu SUV này đã cho thấy mình hoàn toàn có thể làm nên một cuộc cách mạng riêng, tiên phong trong việc đánh thức niềm đam mê âm nhạc của hành khách và khơi dậy sự khát khao muốn hòa mình vào không gian trong xe.

Khả năng chống ồn cũng như tạo độ vang đầm ấm trong xe được tận dụng làm nên một Mazda hoàn toàn mới, Mazda CX-8, chiếc xe của sự thời thượng và đẳng cấp.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/12/ford-explorer-2019-7-cho-gia-inh-hang.html


Ngoài ra, ở Mazda CX-8, việc sở hữu hệ thống điều hòa với 3 vùng làm mát độc lập đã thực sự đem đến cho chiếc xe khả năng làm mát tăng tốc, có thể, khi thời tiết êm dịu như những ngày tháng 8, tháng 9 sẽ chẳng làm bạn suy nghĩ nhiều nhưng với thời tiết của những tháng 3, tháng 4 oi ả mủa khô thì chiếc xe sẽ thật sự cho thấy được hiệu suất làm mát tuyệt vời của mình như thế nào.

An toàn Mazda CX-8 2020 là trên hết

Được trang bị hệ thống an toàn vô cùng thộng minh đó chính là Mazda Radar Cruise Control. Với sự trang bị này, bằng việc kiểm soát tốc độ xe một cách tự động, hệ thống sẽ tính toán khoảng cách của xe và xe phía trước cũng như ước đoán sự tương hợp trong khoảng cách, nếu sự tính toán cho ra kết quả không tốt (xe người lái ở gần với xe trước trong hiện trạng tốc độ xe đang khá nhanh) thì ở xe sẽ có sự chủ động phanh gấp để giảm thiểu được những khả năng hai xe vạ chạm vào nhau.

Kể cả hệ thống FOW hay SBS cũng được tích hợp cho xe đẻ thục hiện tốt nhất sự đảm bảo an toàn cho người lái trong suốt quá trình xe vận hành, để thông qua đó, cá nhân có thể yên tâm thực hiện việc vận hành chiếc xe yêu thích của mình.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/ford-explorer-2019-ieu-gi-ban-ang-cho-oi


Theo những thông tin về thiết kế động cơ ở Mazda, việc sở hữu động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên với công nghệ Skyactiv-G 2.5L, Mazda 6 có thể đạt được công suất tối đa lên đến 192 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 257 Nm tại 3250 vòng/phút.

Với sức mạnh như vậy, Mazda đã trang bị hộp số tự động 6 cấp cho Mazda để đem đến cho người hâm mộ của mình trải nghiệm thực tế thật đáng ao ước, điều mà những chiếc xe trong cùng tầm giá chưa chắc có thể làm được.

Qua tổng quan những đánh giá cơ bản về Mazda CX-8 2020, người đọc sẽ có những cảm quan sơ khai để có thể định hình nên một mẫu xe hơi mang khuynh hướng hiện đại, thể thao mà thậm chí còn đem lại nguồn cảm hứng, kích thích trí tò mò cho những người mê xe.

Tuy nhiên, dù nói thế nào, điều cốt lõi vẫn nằm ở cá nhân khách hàng, chỉ khi thật sự trải nghiệm dòng xe này, khách hàng sẽ có được sự đánh giá thực nhất theo những tiêu chuẩn mà mình đặt ra.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2