Ssangyong Tivoli 2020 chiếc xe SUV dành cho đô thị ngon bổ rẻ

Những chiếc Ssangyong Tivoli 2020 đến từ Hàn Quốc với sự thay đổi cả về kiểu dáng và nội thất đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng Việt. Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong bài viết sau nhé. Ssangyong – thương hiệu xe đứng thứ 3 tại Hàn Quốc như mới đây mới có những bước tiến đầu tiên tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng rất đa dạng, thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhưng không thể thiếu được dòng SUV vốn là thế mạnh của những cường quốc xe hơi châu Á.

Một trong số đó phải nhắc đến cái tên Ssangyong Tivoli 2020. Nếu so với các thối thủ khác đã có chỗ đứng trên thị trường thì đây chỉ là cái tên mới, khả năng cạnh tranh có thể chưa cao. Nhưng về lâu về dài thì chưa thể nói trước được. 


Đánh giá về ngoại thất của xe Ssangyong Tivoli 2020 lôi cuốn

Nhìn vào Ssangyong Tivoli phiên bản 2020, có thể thấy hình dáng của xe khá hầm hố và mạnh mẽ. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cánh mày râu, đặc biệt là những người yêu thích thể thao. Kích thước xe lần lượt là: 4.202mm chiều dài, 1.798mm chiều rộng và 1.590mm chiều cao. Chiều dài cơ sở của xe là 2.600mm. Cùng với đó là khoảng sáng gầm lên tới 165mm. Nắp capo của xe được dập những đường gân nổi rất bắt mắt, tạo nên sự cá tính cho xe. Lưới tản nhiệt đặt ở phía trước thì lại làm khá bé điều này làm giảm đi sự nổi bật của xe.

Mua ngay thảm lót sàn ô tô 3D : https://tancangtoyota.com/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-cao-cap-tphcm/

Hai bên lưới tản nhiệt là hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn pha dạng projector. Hốc gió được đặt cùng với đèn sương mù cũng là một điểm nhấn khác biệt cho xe. Nếu nhìn ngang sang thì Ssangyong Tivoli nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một chiếc 7 chỗ SUV. Mái xe được làm vuông vức. Bộ vành đúc của xe lên tới 18inch. Gương chiếu hậu có thể điều chỉnh bằng điện và tích hợp đèn báo rẽ. Về phía đuôi xe được lắp cụm đèn LED hậu vuốt nhọn về phía trước. Thanh cản sau làm bằng nhựa được làm kéo dài, bóc tách ra 2 bên. Đây là điểm nhấn khá ấn tượng được hãng thiết kế cho Ssangyong Tivoli.


Đánh giá về nội thất xe Ssangyong Tivoli 2020 hiện đại

Từ dùng để nói về nội thất của Ssangyong Tivoli 2020 đó chính là sang trọng. Tông màu chủ đạo được dùng để thiết kế là đen và đỏ vừa đối lập lại cực kỳ hòa hợp. Đây có lẽ là thử nghiệm thành công của hãng, tạo nên sự khác biệt cho xe. Phần ghế ngồi của phiên bảo xe cao cấp được bọc hoàn toàn bằng da. Đối với phiên bản tiêu chuẩn được thay bằng nỉ. Phần ghế lái được trang bị tỳ tay giúp tài xế thoải mái lái xe trên những hành trình dài. Ghế sau của xe có thể gập được cả hàng với góc 32,5 độ.

Đánh giá xe Fortuner 2020 : https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/05/toyota-fortuner.html

Ssangyong Tivoli trang bị vô lăng 4 chấy bọc da cũng với 2 tông màu giống như nội thất của xe. Trên tay lái là những nút điều chỉnh, phím bấm tạo chế độ rảnh tay cho người lái. Cụm đồng hồ sau vô lăng được thiết kế dạng ống truyền thống. Táp-lô của xe với điểm nhấn nổi bật là màn hình DVD và những núm xoay điều chỉnh được làm khá thô và to. Bề mặt táp-lô là nhữa giả da. Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi bao gồm: Hệ thống giải trí kết nối thiêt bị thông minh. Cửa số trời và nút bấm khởi động…


Đánh giá động cơ Ssangyong Tivoli 2020 và thiết bị an toàn của xe

Động cơ của Ssangyong Tivoli 2020 là diesel E-XGi160. Công suất cực đại của xe là 128 mã lực và Momen xoắn cực đại là 160Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống an toàn của xe được trang bị đầy đủ bao gồm: Hệ thống chống bó phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống lật, hệ thống phân bổ lực phanh EDB, hệ thống chống trượt ASR, hệ thống dừng phanh khẩn cấp ESS và 4 túi khí đặt phía trước và 2 bên rèm .

Ssangyong Tivoli 2020 được thiết kế và trang bị đầy đủ các thiết bị ứng dụng công nghệ hàng đầu. Tuy nhiên, nếu là hãng xe mới xuất hiện, giá bán ban đầu từ 590 cho đến 737 triệu đồng thì vẫn còn là mức cao. Vì vậy, để đảm bảo lựa chọn đúng sản phẩm, khi mua xe, bạn nên đến tận nơi, nghe tư vấn và chạy thử sản phẩm.
Tham khảo thêm các dòng xe bán tải tại đây.

Hotline: 0906 333 690

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2