Những chi tiết nổi trội của dòng xe Toyota Fortuner 2.7AT 4×4 2020

Mới đây hãng xe Toyota đã bổ sung thêm phiên bản mới đó là mẫu xe Toyota Fortuner 2.7AT 4×4 2020 đây là loại xe nhập khẩu từ Indonesia và được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu cho khả năng vận hành động cơ mạnh mẽ và ổn định. Giá bán của dòng xe Fortuner bản 2.7AT 4×4 2020 này có giá 1244.000.000 đồng. Giá bán trên chỉ là giá bán tham khảo còn giá bán cụ thể còn tùy thuộc vào từng đại lý nơi bạn đang sinh sống.


Thiết kế ngoại thất Toyota Fortuner phiên bản 2.7AT 4×4 2020


Toyota Fortuner 2.7AT 4×4 2020 đây là loại xe sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài 4795 mm, chiều rộng 1855 mm, chiều cao 1835 mm với thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động nên đã gây sự chú ý của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Dòng xe 2020 này được trang bị khá nhiều chi tiết bắt mắt ở phần đầu xe , các chi tiết trên xe được mạ chrome trong rất bóng bẩy và vô cùng sang trọng.

La – zăng được trang bị hình thang đặc ngược với hai thanh kim loại dùng để nâng đỡ các logo. Thiết kế phần lưới tản nhiệt không có quá nhiều sự thay đổi độc đáo nhưng nó toát lên một vẻ đẹp cuốn hút. Hai đèn dạng lưỡi rìu của xe được đặt sắc cạnh ở phía trước tạo một cái nhìn trong rất giữ tợn.

Trải nghiệm dòng xe altis 2020 mới : https://www.bestsaletoyota.com/gia-xe-toyota-altis-2020.html

Khối cầu thủy tinh dạng LED được đặt ở bên trong, với tính năng này sẽ làm cho xe tự động bật tắt chỉ điều khiển duy nhất bằng một nút bấm. Hai bên hong xe với nhưng đường cong uốn lượng mượt mà trong rất bầu bĩnh. Các vòm của các bánh xe cũng được bố trí vuốt nhọn lên cao cùng với đó là bộ vành 18 inch đa chấu mang kiểu dáng thể thao và vô cùng sang trọng.

Hai gương chiếu hậu của xe được trang bị tính năng gập chỉnh điện tích hợp với các đèn báo rẽ giúp cho tài xế dễ dàng quan sát thông báo tín hiệu rẽ cho các phương tiện di chuyển phía sau. Ngoài ra, tay nắm cửa mạ chrome bóng bẩy và tinh tế cùng với các chi tiết của các viền cửa cũng được sơn cùng màu với màu sơn của xe.


Thiết kế nội thất trong Toyota Fortuner 2.7AT 4×4 2020

Dòng xe này là lọai xe 7 chỗ, với chiều dài cơ sở  2745 mm, đem lại không gian rộng rãi và vô cùng thoải mái. Khi vừa mới bước vào sẽ cho người dùng có cái nhìn mới mẽ với phần Táp lô của xe có dạng chữ T, cần số cũng được ốp gỗ trong rất thu hút. Vô – lăng của xe được thiết kế 3 chấu cùng với tính năng chỉnh tay 4 hướng. Tất cả các ghế ngồi của xe điều được trang bị chất liệu bọc da cao cấp có thể dễ dàng điều chỉnh cho khách hàng có tư thế ngồi thoải mái nhất.

Tiện nghi xe Fortuner 2.7AT 4×4 2020

Toyota Fortuner phiên bản 2.7AT 4×4 2020 trang bị khá nhiều tiện nghi hiện đại với hệ thống điều hòa tự động cùng với đó là hệ thống hai dàn lạnh, các cánh cửa cũng có hệ thống gió điều hòa. Dòng xe này trang bị nhiều tính năng hiện đại như màn hình cảm ừng 7 inch có thể kết nối được với DVD hay USB, Bluetooth, cùng với hệ thống âm thanh 6 loa đem đến chất lượng âm thanh và màn hình giải trí tốt nhất cho khách hàng.

Toyota innova 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam : https://xetoyotas.wordpress.com/toyota-innova/

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm chìa khóa thông minh, việc ra vào cửa chỉ khởi động bằng một nút bấm giúp cho việc kiểm soát xe của mình trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó là khoang chứa đồ cũng vô cùng rộng rãi và thoáng mát có thể chứa đựng được rất nhiều đồ vật thuận tiện cho những chuyến đi xa.


Khả năng vận hành - An toàn trên Fortuner 2.7AT 4×4 2020

Đây là loại xe có xuất từ Indonesia nên được trang bị động cơ xăng 2.7L cho công suất 164 mã lực, cùng với mô men xoắn của xe đạt 245 Nm, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành ổn định nhất. Dòng xe này được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như  Hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực điện tử giúp cho người dùng dễ dàng kiểm soát tất cả các trình trạng bất thường của xe giúp cho xe vận hành một cách an toàn.

Bài viết mới : Bentley Thương hiệu xe nổi tiếng đến từ nước Anh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2