Xe bán tải lựa chọn thông minh cho người sở hữu

Lúc mới ra mắt thị trường thì dòng xe này chưa được trau chuốt kỹ về ngoại hình bên ngoài nên vẫn chưa làm hài lòng được những khách hàng khó tính. Nhưng đến nay dòng xe bán tải đã và đang ngày càng nâng cao vị thế của mình trên thị trường nhờ động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng ưa nhìn, nội thất được nâng tầm và đặc biệt là tính năng đa dụng.

Bạn sẽ không có cảm giác tiếc nuối khi bỏ ra một khoản tiền kha khá để tậu về nhà. Lý do đơn giản là nó quá hữu dụng có thể thay thế một chiếc ô tô, làm luôn cả việc của một chiếc xe tải nhỏ. Ngoài ra, hiện nay các nhà thiết kế đã tích hợp nhiều thiết bị hiện đại như của những xe hạng sang cho dòng này. 

Những năm gần đây nhu cầu về xe bán tải tăng vọt vượt bậc càng khẳng định được vị trí của dòng xe này trong lòng người tiêu dùng. Chính tính năng đa dụng đã làm nên điều tuyệt. Hãy tìm hiểu kỹ hơn và xem chiếc xe bán tải thịnh hành nhất hiện nay là gì nhé!

 Mẫu xe bán tải thịnh hành nhất Ford Ranger 2020

Là một thương hiệu lâu đời đã thống lĩnh nhiều năm liền trên thị trường xe bán tải. Ford Ranger 2020 là gương mặt sáng giá trong phân khúc tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu ngoại hình hầm hố đây mạnh mẽ, khả năng off-road cực tốt nhờ gầm cao và các chế độ lái có thể dễ dàng thay đổi để phù hợp với địa hình.

Xem thêm: https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-honda-hrv-2020-lan-banh-bao-nhieu/


Ngôi vương thuộc về Ford Ranger 2020 không có gì đáng ngạc nhiên với những người đã được trải nghiệm sơ qua cùng với dòng xe này.

Khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ Diesel sử dụng 5 xi lanh thẳng hàng với dung tích 2.0L, bên cạnh đó cùng với sự kết hợp hoàn hảo từ hộp số tự động 6 cấp sẽ cho khả năng vượt địa hình vượt trội hơn hẳn các dòng xe khác.

Những biến thể cao hơn của Ford Ranger sẽ sử dụng động cơ Bi-Turbo 2.0L có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn hẳn những người anh em của mình, tuy nhiên mức giá của các biến thể này có thể lên tới gần gấp đôi phiên bản tiêu chuẩn.

Cụ thể giá bán sẽ dao động từ 616 triệu cho phiên bản Ranger XL 2.2L và cứ thế tăng dần qua các nâng cấp, đến biến thể cuối cùng Ranger Raptor 2.0L sẽ có giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Ngoài vẻ ngoài hầm hố và menly thì nội thất bên trong cabin chiếc xe này cũng cần phải được nhắc đến với hệ thống ghế bọc da cao cấp, màn hình đa chức năng 8 inch có thể kết nối với Smartphone và dàn âm thanh 6 loa chân thực, một số giắc cắm và tính năng kết nối với các thiết bị thông dụng khác cũng được trang bị trên chiếc xe này.

Mẫu xe bán tải thịnh thành thứ 2 Toyota Hilux 2020

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và với khối động cơ vận hành không biết mệt mỏi, mẫu xe ô tô đến từ hãng xe "quốc dân" này đang chiếm 1 thị phần không nhỏ trong thị trường Việt Nam chỉ xếp sau Ford Ranger.

Việc cho ra mắt trong thời điểm hiện tại chính là 1 chiến lược trong quá trình tìm kiếm nguồn doanh thu to lớn cho Toyota. Nhắm đến những khách hàng hoặc doanh nghiệp, cơ sở có nhu cầu chuyên chở hàng hóa hoặc vận chuyển người, chuyên đi đến những công trình xa xôi và hiểm trở. Toyota Hilux 2020 đã ra đời để giúp con người thực hiện các việc đó 1 cách dễ dàng hơn.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/07/30/danh-gia-chi-tiet-ve-xe-honda-jazz-2020-nhap-khau/


4 phiên bản Toyota Hilux 2.4E 4x2 AT MLM, Toyota Hilux 2.4G 4x4 MT, Toyota Hilux 2.8G 4x4 AT và Toyota Hilux 2.4E 4x2 MT, giá xe cũng có sự chênh lệch giữa các phiên bản khoảng 250 triệu giữa phiên bản thường và bản cao cấp nhất.

Cụ thể giá sẽ dao động từ 622 triệu tới 878 triệu, giá này có thể thay đổi nếu khách hàng lựa chọn thêm các lắp đặt và màu sơn có tính phí.

Với động cơ "chuẩn chỉ" của dòng xe bán tải, Hilux sẽ sở hữu 2 khối động cơ đều sử dụng dầu diesel 2GD-FTV dung tích 2.4L và 1GD-FTV dung tích 2.8L đều sử dụng hộp số 6 cấp có khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 110 - 130 mã lực, mô-men xoắn cực đại cũng lên tới 400 - 450 Nm.

Khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về mức tiêu thụ nhiên liệu và khả năng trâu bò về sức chứa nhiên liệu có dung tích lên tới 80L. Tiêu chuẩn khí thải của Hilux cũng đạt đã được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của Euro 4. 

Nissan Navara 2020 là mẫu xe bán tải thịnh hành tiếp theo




Đây mới là thương hiệu xe chuyên sản xuất các dòng xe bán tải, nhưng có lẽ vì chiến lược của Nissan chưa tung ra đúng thời điểm và các khả năng mà chiếc xe này chưa thật sự có gì nổi bật hơn Ford Ranger và Toyota Hilux nên người dùng vẫn chưa chú ý nhiều đến sản phẩm này của Nissan.

Gần đây thì Nissan đã có những thay đổi nhất định cho những dòng xe được tung ra trên thị trường khiến khách hàng đã bắt đầu nhìn về phía Nissan với một ánh nhìn khác.

Cụ thể hơn, Nissan tung ra tới 4 phiên bản bao gồm các phiên bản: EL 4x2, EL Premium, VL 4x4 và VL Premium R. Giá bán những chiếc xe này cũng rất phải chăng khi bản EL có giá 669 triệu và bản VL có giá 815 triệu.

Nói về khả năng vận hành thì Navara đang sử dụng loại động cơ diesel YD25 Turbo tăng áp thế hệ mới, sử dụng hộp số tự động 7 cấp cho khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 188 mã lực ở bản VL, 161 mã lực ở bản EL.

Với động cơ này thì Nissan Navara 2020 đang bỏ xa 2 đối thủ đáng gờm của mình, tuy nhiên nếu chịu đầu tư hơn về các mặt quảng cáo và khuyến mãi cho khách hàng, chắc chắn doanh số chiếc xe này có thể vượt mặt 2 mẫu xe trên.

Với thị trường cũng rất sôi động như hiện nay thì việc lựa chọn cho mình 1 chiếc xe phù hợp thật khó phải không các bạn. Qua bài viết mẫu xe bán tải thịnh hành, hy vọng sẽ giúp người mua cân nhắc được nên chọn mẫu xe nào trước khi xuống tiền để tậu chiếc xe về cho gia đình mình.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2