Top siêu xe tốc độ năm 2020 nâng tầm trải nghiệm tốc độ

Nếu bạn là người đam mê ngành công nghiệp ô tô đặc biệt là những dòng siêu xe thì bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những siêu phẩm tốc độ, có thể tăng tốc nhanh chóng chỉ trong vài giây được. Những chiếc siêu xe tốc độ có khả năng tăng tốc cực nhanh, mạnh mẽ ngày càng được giới chơi xe ưa chuộng. 

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thì những chiếc xe ngày nay cũng được trang bị thêm những thiết bị tiện ích giúp cho trải nghiệm của người dùng được nâng cao. Giới chơi xe họ thường lựa chọn những mẫu siêu xe tốc độ bởi vì chúng không chỉ có thiết kế bắt mắt, động cơ mạnh mẽ mà còn là vì họ muốn trải nghiệm tốc độ vượt bậc.

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng. Và những cái tên nổi bật trong số đó là Hennessey Venom F5, 484 km/h, Koenigsegg Agera RS, 447 km/h và Bugatti Chiron, 490 km/h. Hãy chinh phục tốc độ ánh sáng bằng những chiếc xe này nhé!

Xem thêm: https://fordcaothang.com/danh-gia-ve-xe-ford-everest-titanium-lan-banh-tai-tp-hcm/

Bugatti Chiron Super Spor 2020

Là thế hệ mới của người anh em tiền nhiệm Bugatti Veyron, chiếc Bugatti Chiron này vẫn kế thừa những thế mạnh mà Veyron để lại và từ đó phát huy thêm những khả năng đặc biệt của anh em nhà Bugatti.


Không làm những người hâm mộ thất vọng, ngay sau khi thử nghiệm tốc độ trên đường đua, chiếc xe này đạt được vận tốc tối đa lên tới 490 km, mọi hạnh phúc như vỡ òa khi chiếc xe này thiết lập kỷ lục thế giới mới.

Theo thông tin một kỹ sư thiết kế của Bugatti cho biết: với cột mốc tốc độ đã đạt được, để chuẩn bị, hàng trăm con người đã phải làm việc cật lực, ngày đêm chuẩn bị và sử dụng lốp xe được thiết kế đặc biệt, không những thế, chiếc xe này phải chọn được đúng người lái và trang bị thêm 1 dàn công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. 

Chiếc Bugatti này sử dụng tới 4 cục tăng áp, 16 xi-lanh cho sản sinh ra mã lực lên tới 1.600. Chiếc xe này hoàn toàn có thể bắt kịp 1 chiếc máy bay hạng nhỏ và còn có thể dễ dàng vượt qua.

 Hennessey Venom F5 2020

Á quân tốc độ thuộc về mẫu xe thể thao cao cấp đến từ nhà sản xuất xe ô tô của Mỹ. Thuộc phân khúc cao cấp nhất dòng xe thể thao S sport và tính đến hiện tại thì chiếc Hennessey này cũng đang giữ vị trí top đầu về thiết kế mang tính khí động học cao nhất.

Xem thêm: https://hyundaibinhtrieu.com/toi-thuc-su-thich-me-va-muon-mua-ngay-mitsubishi-xpander-2020/


Về ngoại hình thì không có gì để bàn đến bởi các nhà thiết kế đã khoác cho chiếc siêu xe này một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Đầu xe có tới một hốc hút gió cỡ lớn đặt ngay dưới nắp capo kéo dài theo chiều ngang. 2 bên hông cũng được thiết kế thêm 2 hốc thoát gió cho chiếc xe này có khả năng lướt như bay trong gió. Với thân xe được làm bằng sợi carbon siêu bền, siêu nhẹ nên chiếc Hennessy này chỉ nặng khoảng 1,3 tấn. 

Sử dụng một "linh hồn" tăng áp kép có sức mạnh không tưởng tên V8 với dung tích 7,6L và hệ thống hộp số ly hợp 6 cấp, á quân tốc độ này có mã lực tối đa đạt tới 1.600. Tốc độ maximum được ghi nhận ở chiếc xe này đang là 484 km/h.

Giá của chiếc siêu xe này thực sự khá mềm so với những chiếc xe sản xuất duy nhất 1 phiên bản, giá siêu phẩm này thực sự chỉ khoảng 37 tỷ tiền Việt. Rẻ gấp 12 - 13 lần so với chiếc xe đắt nhất thế giới.

Koenigsegg Agera RS 2020




Một siêu phẩm đến từ Thụy Điển. Tuy cái tên vẫn còn khá xa lạ với người Việt Nam vì cái tên này gần như ít được nhắc đến so với các mẫu siêu xe nhưng khả năng mà chiếc xe này làm được thì lại là một kỳ tích đáng kinh ngạc.

Sử dụng "cỗ máy thần kì" Turbo V8 dung tích 5.0L với công suất sinh ra cực lớn đạt tới 1.380 sức ngựa. Chiếc xe này đang ở vị trí thứ 3, thành tích này thật đáng nể bởi nói về tuổi trưởng thành thì chiếc xe này chỉ mới có hơn 8 tuổi, cha đẻ của nó Koenigsegg chỉ được sinh ra cách đây 25 năm.

Chỉ với một thời gian ngắn nhưng chiếc xe này đang mạnh lại tiếng vang lớn trong cộng đồng đam mê siêu xe tốc độ.

Trọng lượng của chiếc xe này cũng chỉ ngang ngửa quán quân với 1,394 kg. Toàn thân chiếc xe này cũng là một sự kết hợp hoàn hảo đến từ thiết kế tính khí động học và chất liệu carbon cực nhẹ. Kỷ lục của chiếc xe này được ghi nhận khi chạy trên 1 hướng đạt tới 457 km/h.

Tuy nhiên thành tích chỉ được công nhận khi chiếc xe chạy cả 2 chiều và tốc độ mà lần 2 chiếc xe này đạt được chỉ khoảng 447,2 km/h. Thật đáng tiếc nếu như chiếc xe này có thể ghi nhận kỷ lục mới, nó chắc chắn có thể soán vị trí ngôi vương trong tương lai.

Như vậy, bảng xếp hạng này chỉ mang tính tương đối, vì rất có thể trong tương lai gần, cũng có thể là ngay ngày mai, ngôi vương rất có thể sẽ đổi chủ bởi cuộc đua tốc độ này chưa bao giờ dừng lại.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2