Mazda 3 2020 chiếc xe của mọi lứa tuổi, giá xe hấp dẫn

Tuy chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam chưa đầy 10 năm trở lại đây, thế nhưng những điều mà Mazda đã đạt được ở thị trường trong nước là hết sức đáng ngưỡng mộ.

Những phong cách thiết kế mà các mẫu xe của Mazda sở hữu đem lại cho chúng dáng vẻ trẻ trung, năng động nhưng cũng lại đầm ấm, hiền hòa nên được rất đông đảo khách hàng ủng hộ. là một trong những dòng sản phẩm thế hệ đầu tiên Mazda 3 2020 đem đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt pha lẫn sự hiện đại, quyết liệt nhưng không kém phần lịch lãm, phong cách.

Sự thanh thoát của Mazda 3 2020 đến từ ngôn ngữ thiết kế đầy tinh hoa

Hãng xe Mazda đã tự mình hoạch định nên phong cách trong thiết kế để có thể chọn một lối đi riêng, tạo nên một đối cực trong thời kỳ những mẫu mã xe hơi đã bắt đầu chững lại về thiết kế thậm chí còn có sự lai tạo, không hài hòa ở một số mẫu xe.

Bằng việc lựa chọn khuynh hướng thiết kế từ nguồn cảm hứng chuyển động của loài báo, Mazda đã kiến tạo nên một nền tảng mới trong thiết kế và đem lại sự nhanh nhẹn cho các mẫu xe của mình. Mazda 3 2020 bằng việc sở hữu những phong cách ấy.

Nó đã tự tin để khẳng định sự đỉnh cao của bản thân trước những khách hàng khó tính nhất, đem lại cái nhìn mãn nhãn cả khi xe đứng yên hay vận hành. Phần đầu xe với dáng vể thể thao được thiết kế vô cùng bắt mắt.

Xem thêm: https://anphulands.com/xe-ford-ranger-2019/


Đầu xe dài sở hữu nắp ca-pô được làm láng ở mặt chính và có hai gân dập nổi cách chữ V đem đến sự mạnh mẽ cho chiếc xe cũng như lợi ích về mặt khí động học trong quá trình xe chuyển động. Lưới tản nhiệt được thiết kế bo gọn và mở rộng theo chiều dọc đem đến cảm giác quần tụ chứ không phải cảm giác trải dài như ở đa số các mẫu xe hiện nay. 

Logo của Mazda nằm ở chính giữa càng thêm bắt mắt nhờ vào các thanh ngang mạ chrome sáng bóng. Đèn LED trước của xe với kiểu cách thiết kế dài, dẹt đã làm nên vẻ lịch lãm cho chiếc xe.

Không những thế, phần đèn sương mù cũng được thiết kế dạng LED gọn gàng ôm sát mép dưới ngoài rìa hai bên của xe, đem lại cảm nhận đầy tinh tế cho khách hàng.

Mazda đã chủ động sử dụng tối ưu thiết kế dẹt, dài để làm tăng vẻ phong cách và điều đó dễ dàng thấy được thông qua phần đèn LED cũng được thiết kế ở cả hai bên gương chiếu hậu của xe cũng như ở phần đèn hậu sau xe, đem đến một diện mạo vô cùng sắc sảo, dứt khoát cho chiếc xe của bạn.

Vẻ đẹp Mazda 3 2020 thuần khiết đep lại sự tổng hòa đáng mong đợi

Mazda không dừng lại ở những đường nét cắt gọt đối với thiết kế bên ngoài mà nội thất của xe cũng chính là một sự cách tân đầy triển vọng đến từ hãng xe này. Với thiết kế tay lái ba chấu tích hợp các nút bấm tiện dụng và cả lẫy số được thiết kế tinh tế, khoa học để hỗ trợ tối đa hoạt động sử dụng của người dùng.

Hệ thống Cruise Control đem lại trải nghiệm lái xe thật sự mới mẻ và người lái có thể tập trung cho việc điều khiển xe mà giảm bớt được áp lực trong vấn đề kiểm soát tốc độ của xe, đảm bảo cho xe không bị lao vụt đột xuất trong quá trình vận hành.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/xe-ban-tai-ford-ranger-raptor-gia-12-ty


Được trang bị màn hình Active Driving Display tối giản, hài hòa về màu sắc hiển thị, chỉ tập trung những thông số quan trọng để người lái căn cứ thực hiện việc điều khiển xe một cách chủ động hơn, không bị phân tâm hay mất tập trung.

Ở các phần gương đều được trang bị gương chống chói để vị trí quan trọng nhất đó là vị trí ghế lái sẽ không bị lóa mắt trong quá trình lái xe, đảm bảo an toàn trong vận hành, di chuyển. 

Hiện nay, hầu hết các xe hơi hiện đại đều được trang bị màn hình cảm ứng với kích thước dao động từ 6.5 inch đến 7.5 inch là chủ yếu để có thể cân đối, hài hòa với bảng điều khiển của xe.

Mazda 3 2020 sở hữu kích thước màn hình ở mức giữa, vừa tiết kiệm được không gian, vừa đem lại trải nghiệm tối ưu cho quá trình sử dụng.

Hệ thống đầu DVD có kết nối bluetooth công với dàn âm thanh gồm 6 loa đem lại cho khách hàng sự thõa mãn trong thiết kế, hòa mình vào không gian đầy âm thanh và hình ảnh sống động. Ngoài ra, không thể bỏ qua phần ghế ngồi được bọc da đem lại sự hài lòng từ phía người dùng Mazda.

Động cơ Mazda 3 2020 mạnh mẽ đem lại sự vận hành hoàn hảo, an toàn




Bằng việc phát triển các công nghệ hệ thống đem lại sự êm ái cho xe, Mazda đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Với G-Vectoring Control được trang bị trên Mazda 3 2020, chiếc xe đã trở thành một chiếc thảm thần kỳ kiểm soát sự ổn định của xe nhất là phần gia tốc khi xe bắt đầu vận hành.

Công nghệ Skyactiv ở động cơ, hộp số và khung gầm đem lại sự vận hành thật mạnh mẽ, nhanh nhẹn cũng như giảm thiểu được sự hao tổn năng lượng mà những dòng xe đời cũ mắc phải.

Bên cạnh đó xe cũng được nhà sản xuất trang bị thêm các hệ thống dảm bảo an toàn cho xe, nhờ vậy mà việc lái xe của bạn trở nên an toàn, đem lại sự yên tâm nơi khách hàng, kể cả đối với khách hàng khó tính nhất.

Tổng quan về Mazda 3 2020 có thể vẫn chưa thật sự đem lại sự hài lòng bởi nó càng làm tăng sự tò mò của người đọc, vậy hãy tự mình trải nghiệm và hòa cả trái tim vào từng tiếng gầm gừ của động cơ, để có thể có được những cảm nhận chân thật nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2