Những điểm nổi bật của xe bán tải Mitsubishi Triton 2020

Bán tải là một sân chơi vô cùng lành mạnh cho các đấng mày râu tại Việt Nam, dòng xe này không chỉ mang tính đa dụng cao mà còn thỏa mãn những thú chơi thể thao rất lành mạnh.

Dù là di chuyển trong đô thị, đi đường trường, chạy offroad,…thì xe bán tải luôn thể hiện độ linh hoạt ấn tượng của một mẫu xe gầm cao có sức mạnh vươt trôi nhờ những trái tim được phát triển trên nền tảng riêng, rất mạnh mẽ và bản lĩnh.

Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 6 2019 https://saigoncar.net/danh-gia-xe-mazda-6-2019-giao-ngay/



Xe bán tải hiện nay đã được lột xác đi rất nhiều để mang đến những cái nhìn thiện cảm và có chiều hướng hiện đại hơn trước đây. So với những chiếc bán tải trước đây, những mẫu xe bán tải ở thời điểm hiện đại có vẻ ngoài vô cùng thể thao, cứng cáp và được đầu tư về nội thất để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, nhất là khi dùng trong gia đình.

Nếu như trước đây, Ford Ranger là thủ lĩnh duy nhất của phân khúc và là đề xuất hàng đầu khi chọn xe bán tải hiện nay thì  giờ đây, Mitsubishi Triton 2020 thực sự là một sự chọn đáng giá khác đến từ Nhật mà người dùng có thể cân nhắc khi chọn mua xe bán tải.

Mitsubishi Triton 2020: thay đổi để tích cực và lành mạnh hơn

Xe bán tải không còn là sân chơi riêng biệt được thống lĩnh bởi ông vua Forrd Ranger nữa, bước sang chặng đua mới, những chiến binh trong phân khúc đã được tăng cường hoạt động tích cực hơn thông qua những thay đổi hàng loạt đáng giá hơn. Thường thì thiết kế sẽ là điểm mà các nhà sản xuất tập trung cho các chiến binh của mình để có một bước đà thật tốt trong chặng đua của phân khúc.

Ford Ranger 2020 là mẫu xe bán tải đang nắm trùm phân khúc, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa phân khúc xe bán tải là độc quyền đối với gã khổng lồ Mỹ này. Xe bán tải cũng là sân chơi của các thương hiệu đến từ Nhật với một tiềm năng và lợi thế rất lớn xuất phát từ lòng tin của người tiêu dùng Việt.



Sẽ là cái tên không còn mấy xa lạ đối với giới tiêu dùng am hiểu về dòng xe bán tải. Đây là một thế hệ đến từ Nhật Bản, vận hành rất ổn định, bền bỉ tuy nhiên qua nhiều thế hệ xe mắc phải những nhược điểm về lối thiết kế khiến cho mẫu bán tải này không mấy mặn mà với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, bước sang thời kì mới, Mitsubishi Triton đã được lột xác hoàn toàn và sẽ là thế hệ kế nhiệm thành công hơn bao giờ hết của dòng xe bán tải thương hiệu này.

Những điểm nổi bật trên Mitsubishi Triton 2020.

Được thay đổi rất nhiều nên Mitsubishi Triton 2020 đã trở nên tích cực và nổi bật vô cùng với các ưu điểm rất ấn tượng.

Điều đầu tiên phải bàn đến chính là về thiết kế của xe. So với các đối thủ và so với thế hệ cũ thiết kế vô cùng phá cách và đậm chất nam tính cũng như tân thời.


Nhờ áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang vẻ đẹp rất riêng của Mitsubishi. Ngôn ngữ thiết kế này tạo cho khuôn mặt trở nnên chỉnh chu, bóng bẩy hơn nhờ các đường viền chrome đan xen, cụm đèn sắc xảo tạo một ánh nhìn vô cùng thu hút và dữ dằn.

Thân hình của Mitsubishi Triton 2020 không vạm vỡ mà lại vô cùng gọn gàng, thon gọn và góc cạnh, giúp tạo nên một hình thể riêng biệt đậm chất thuần túy của phong cách Nhật Bản.



Động cơ là một yếu tố cực kì quan trọng trên một chiếc xe bán tải bởi vận hành là một điều mà người dùng cực mong mỏi trên chiếc xe bán tải của mình.

Thật đáng mừng khi mà vận hành luôn là một điều mà Mitsubishi làm rất tốt trên các chiến binh của mình, xe có 3 phiên bản bao gồm 2 phiên bản diesel dung tích 2.5L công suất 136 – 171 Hp và phiên bản 2.4L công nghệ MIVEC cho công suất lên tới 181 Hp. Với thông số như vậy, Mitsubishi Triton 2020 sẽ vận hành vô cùng mạnh mẽ, mượt mà ở mọi điều kiện địa hình.


Giá bán của Mitsubishi Triton 2020 cũng là một ưu điểm rất lớn, hiện mẫu bán tải này có mặt tại Việt Nam với 2 phiên bản có mức giá 730,5 – 818,5 triệu đồng, một mức giá rất vừa miếng và dễ tiếp cận cho một chiếc xe bán tải.

Mặt nội thất là điểm cộng rất giá trị mà chúng ta phải bàn đến, độ rộng rãi cho khoang ngồi của xe có thể nói là vô đối trong phân khúc trong khi thân hình lại khá nhỏ nhắn, những tính năng giải trí trên xe cũng đem lại những trải nghiệm rất trọn vẹn và đầy đủ.

Cuối cùng đó là ưu điểm về độ bền bỉ và là mẫu xe thương hiệu Nhật Bản nên có thể nói về độ bền là rất nổi trội. Không chỉ vận hành mạnh mẽ mà máy móc lai còn rất bền bỉ sau một thời gian dài sử dụng, từ đó giúp xe có tiêng hơn và có giá trị hơn, kéo theo khả năng giữ giá tốt hơn.

Những đối thủ nặng ký mà Mitsubishi Triton 2020 đối mặt

Bán tải là một phân khúc rất máu lửa bởi sự săn đón của người dùng ngày càng tăng lên, trước đây phân khúc này ít có sự cạnh trannh bởi người dùng Việt ưa chuộng sedan hay SUV hơn.

Nhưng hiện nay phân khúc bán tải đã được chú trọng và bùng nổ dữ dội trên thị trường, điều này khiến cho một chiến binh Nhật Bản như Mitsubishi Triton 2020 phải vất vả hơn nhưng đó cũng là cơ hội để xe thể hiện thực lực của mình.



Ford Ranger 2020 có lẽ sẽ là đối thủ nặng ký hơn bao giờ hết luôn chèn ép Mitsubishi Triton 2020 bởi đây là ông vua của phân khúc. Tuy nhiên cũng không quá quan ngại bởi nền tảng của xe đã vẫn chắc hơn nhờ những thay đổi vô cùng tích cực.

Tiếp theo sẽ 2 người đồng hương rất khó chịu là Toyota Hilux và Mazda BT-50 tuy nhiên xét về nhiều yếu tố thì 2 mẫu xe này yếu thế hơn Triton rất nhiều.

Cuối cùng là đối thủ thứ 2 đến từ Mĩ – Chevrolet Colorado 2020 những cũng không thể nào quật ngã được. Nhìn chung thì mẫu xe này xứng đáng là mẫu xe bán tải Nhật Bản đáng chọn hàng đầu cho người dùng Việt khi muốn tìm đến một phong cách gì đó mới lạ, thể thao, phá cách, vận hành bền bỉ và thuần chất châu Á.  

Bài viết cùng chuyên mục: 

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Camry 2020

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2