Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Range Rover SVAutobiography 2020 chính là "trùm cuối" trong dòng SUV hạng sang đến từ Anh. Mẫu xe này vừa được nhập khẩu về Việt Nam với mức giá trên 10 tỷ niêm yết.

Ngoại hình Range Rover SVAutobiography 2020 uy nghiêm


Siêu phẩm SUV này sở hữu một ngoại hình to lớn chiếm trọn mọi sự chú ý của mọi người khi xe lướt qua. Kích thước của chiếc SUV này như sau: 5199 x 2220 x 1840 (mm).

Đầu xe có những đường nét rất vạm vỡ, cao to giống với những chiếc xe hàng “khủng long” của Range Rover. Lưới tản nhiệt có hình mắt xích đan xen thêm một vài chi tiết nhỏ để làm điểm nhấn. Trên nắp capo có những dòng chữ in nổi mấp mô “RANGE ROVER” mạ crom đẹp mắt giúp tổng thể thêm phần nổi bật.

Xem thêm: Đánh giá cho tiết mẫu xe Subaru XV 2020 https://tancangtoyota.com/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-subaru-xv-2020/

Đèn pha phía trước có hình chữ nhật được bo tròn các góc mang đến một cảm giác mềm mại hơn. Bên ngoài đèn khu vực dưới góc có một dải đèn ban ngày dạng LED đan xen vào nhau mang đến cái nhìn tinh tế hơn.

Cản trước được làm dày dặn đi kèm khe hút gió đặt theo chiều ngang. Thanh kim loại được kéo dài sang hai bên mang đến cảm giác chắc chắn, vững vàng hơn.


Thân xe thiết kế khá đặc biệt, trụ A và B được sơn màu trắng trông nổi bật hơn. Mâm xe kích thước 22 inch và có thiết kế riêng biệt so với những mẫu xe khác. Chạy dọc thân xe có những đường gân sọc, nẹp kim loại in hằn vào thành cửa.

Quan sát từ cột A bạn có thể nhận ra đặc điểm này dễ dàng.
Sau hai khe cửa cột B là logo Special Vehicle Operations được thiết kế riêng. Cửa sau xe được dùng kính tối màu để tạo sự riêng tư cho chủ nhân.

Chiếc xe này có tạo hình cứng cáp, chắc chắn. Gầm xe có những mảng ốp màu đen để bảo vệ gầm xe đồng thời giúp điều tiết luồng khí bên dưới. Bọc lót có dòng chữ Range Rover đen để tôn lên niềm kiêu hành.

Đèn hậu hình hộp vuông vắn tách đều hai bên đặt rất cân đối. Logo độc quyền cũng được bố trí bên phải để làm điểm nhấn. Ống xả đặt lộ ra ngoài bên trong có thêm một mảng ốp hình tứ giác.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu xe ô tô giá 300 triệu đáng mua nhất trên thị trường hiện nay https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/nhung-mau-xe-o-to-gia-300-trieu-ang-mua-nhat-tren-thi-truong-hien-nay

Trải nghiệm cảm giác hoàng cung với Range Rover SVAutobiography 2020


Range Rover SVAutobiography có chiều dài cơ sở lên đến 3120mm cùng các trang bị đẳng cấp. Không gian nội thất trong xe như một hoàng cung thu nhỏ dành cho chủ nhân thương gia.

Khoang cabin xe được thiết kế một cách cầu kỳ, tạo hình sang trọng pha lẫn với nét cổ điển. Táp lô phủ da phẳng lỳ và có ốp nhựa bóng piano màu đen mê hoặc người xem.

Bảng điều khiển trung tâm có hai màn hình cảm ứng 10 inch đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Hai trục chính của xe còn có kim loại kiềm nhũ bạc giúp không gian xe thêm sang trọng.

Ghế ngồi mang đến sự thoải mái cho hành khách khi ngồi. Hàng ghế trước có đệm ngồi cao, bề mặt da có đục lỗ tạo cảm giác thông thoáng hơn khi ngồi. Chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí thuận tiện để chủ nhân ngồi vào một vị trí tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: Có nên sở hữu Hyundai Elantra 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/hyundai-elantra-phien-ban-2020-co-dang-so-huu/

Tay lái xe có dạng 4 chấu thể hiện quyền lực mà ai cũng muốn nắm giữa. Khối trực diện ốp phẳng đi kèm giúp xe có cảm giác mới lạ, đắt tiền hơn. Phía sau vô lăng còn có lẫy chuyển số, nút bấm cảm ứng để các thao tác người dùng thuận tiện hơn. Phía sau tay lái là màn hình kỹ thuật 12 inch độ phân giải cao.

Ghế ngồi phía sau thiết kế độc quyền phục vụ ông chủ. Chức năng của ghế ngồi vừa massage đá bóng, bệ để chân và điều chỉnh 22 hướng. Ghế thiết kế hạng thương gia với 4 vị trí ngồi riêng.

Tiện nghi Range Rover SVAutobiography 2020 thuộc hàng đắt tiền với:

-         Điều hòa tự động 4 vùng độc lập
-         Hệ thống tiện điều khiển cảm ứng Infotainment Touch Pro Duo
-         Hệ thống phản ứng địa hình Terrain Response
-         Bộ phát wifi 4G
-         Tủ lạnh mini...

Khả năng vận hành đỉnh cao của Range Rover SVAutobiography 2020

Xe SUV Range Rover 5 chỗ này được trang bị cấu hình động cơ V8 siêu nạp dung tích 5L. Công suất động cơ tạo ra cực khủng lên đến 557 mã lực và 700 Nm sức kéo.

Sức mạnh đó sẽ được dẫn truyền qua hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp. Hai trang bị trên giúp xe thích ứng với địa hình di chuyển nhanh, trải nghiệm lái thêm ấn tượng.


Cảm giác khi cầm lái cực thích. Tốc độ sang số của xe nhanh chóng đến mức chủ nhân không thể cảm nhận được. Xe lướt đi cực êm kể cả người dễ bị say xe cũng không thấy mệt mỏi.

Trang bị an toàn của SUVAutography 2020 là những trang bị công nghệ cao cấp nhất. Những trang bị này bảo vệ ông chủ an toàn, đi đến nơi về đến chốn. Các trang bị nổi bật có thể kể đến như: cân bằng điện tử, camera lùi, cruise control, hệ thống phanh chống bó cứng, hỗ trợ đỗ xe trước và sau...

Range Rover SVAutobiography 2020 hoàn toàn xứng đáng với những chủ nhân quyền lực và sinh ra để dành cho người giàu có. Với mức giá 17,5 tỷ đồng hoàn toàn xứng đáng với những gì nó mang đến.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2