Mazda 6 2020 chiếc xe thời thượng và đẳng cấp đến từ Mazda

 Trên thị trường xe hơi hiện nay, Mazda ngày càng chiếm được cảm tình của người hâm mô bởi phong cách rất riêng mà Mazda sở hữu. Với hướng đi đẩy mạnh phong cách thiết kế đem lại sự tiện nghi cho khách hàng.

Mazda đã dẫn khẳng định vị thế của mình. Để chứng minh cho điều đó, Mazda 6 2020 có thể tự tin làm đại diện cho sự đặc trưng trong thiết kế của Mazda cả về ngoại hình lẫn nội thất, đặc biệt là phần động cơ được cải tiến đáng kể, trang bị những công nghệ hiện đại của Mazda đem lại hiệu quả vận hành tối ưu cũng như sự an toàn được tăng lên đáng kể trong suốt quá trình vận hành chiếc xe của Mazda.

Vẻ ngoài Mazda 6 2020 phong cách đem lại cái nhìn đầy sự ngưỡng mộ

Sở hữu đường lối thiết kế chung của Mazda nhưng có phần tinh chỉnh để đem lại chất riêng cho xe. Phần đầu xe được Mazda đẩy mạnh đầu tư hơn so với thiết kế tổng thể của xe. Vẫn là phần nắp ca-pô với dáng vẻ của Mazda nhưng được làm láng bóng bổ sung thêm nhưng đường nét gân dập đã làm nên phong cách thật hoang dã nhưng lại đầy tinh tế .

Có thể nói, với chiếc xe sang trọng hàng đầu đến của mình, Mazda đã đầu tư cho mẫu xe này sự trang hoàng đầy nét phong lưu làm nên đẳng cấp của mốt chiếc xe sedan hạng sang. Cụm đèn LED được thiết kế làm đèn chiếu trước cho xe đã làm nên sự mạnh mẽ chất riêng cho xe.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-honda-brio-2020/


Thiết kế khung bên trong đèn làm nên dáng vẻ oai phong lẫm liệt mà thông qua đó, Mazda đã khẳng định được những thành tựu thiết kế mà mình dành cho Mazda 6 2020. Đèn sương mù được tinh gọn, tối giản và nằm trong phần hốc xe với viền mạ chrome đem lại sự sáng bóng, tô điểm cho sự trang hoàng của Mazda dành cho “Cậu 6”.

Lưới tản nhiệt mà Mazda đã thực hiện trên chiếc xe của hãng mình thực sự là sự đột phá trong thiết kế. Dù thiết kế thanh ngang đã được thực hiện ở nhiều mẫu xe của Mazda nhưng ở mẫu xe này thì sự hoàn hảo của thiết kế trên mới thực sự bộc lộ được ưu thế của mình.

Cũng với đường viền được mạ Chrome, hệ thống lưới tản nhiệt đã giúp cho lodo Mazda được nổi bật đáng kể, làm cho chiếc xe của Mazda thêm phần lôi cuốn, hấp dẫn.

Cụm đèn báo rẽ dạng led được tích hợp trên gương chiếu hậu chính là lời khẳng định từ mazda với thiết kế full led đem lại sự đẳng cấp và nét riêng biệt chỉ có ở Mazda. Hệ thống đèn sau được thiết kế với hình tượng đôi mắt đặc trưng làm nên dáng vẻ lịch lãm chiếc xe.

Đặc biệt hơn tuy với thiết kế của dòng sedan, nhưng bằng việc trang bị cửa sổ trời với khả năng đóng mở tự động đã thực sự là cuộc cách mạng trong thiết kế của Mazda. Người dùng có thể thực sự thỏa mãn với việc trải nghiệm không gian bốn bề trên những cung đường trải dài thông qua thiết kế này của Mazda. Đó là dấu cộng lớn không phải hãng xe nào cũng thực hiện được.

Điểm đặc biệt trong thiết kế của Mazda còn đến từ bộ la-zăng với thiết kế hợp kim nhôm 19 inch đem lại dáng vẻ sang trọng và mạnh mẽ cho chiếc xe. Đồng thời với phần cản xe được thiết cùng màu với thân xe đã tạo nên sự hòa hợp trong thiết kế nguyên khối.

Nội thất Mazda 6 2020 được trang hoàng theo phong cách riêng của Mazda


Nội thất của Mazda tập trung vào khách hàng hơn là vẻ ngoài mà nó sở hữu bởi những thiết bị phụ kiện trong xe đều được sáng tạo một cách khoa học tự vị trí cho đến hình thể và màu sắc, đem đến trải nghiệm thị giác cực cao cho người sử dụng.

Vị trí ghế lái được Mazda trau chuốt tỉ mỉ để có thể theo dõi màn hình hiển thị vừa tầm mắt người lái, giúp tập trung tối đa trong quá trình lái xe và đặc biệt là trong thời tiết không thuận lợi.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2019/06/so-sanh-hai-dong-xe-chevrolet-colorado.html



Vẫn với thiết kế vô-lăng ba chấu được tích hợp các nút điều khiển đem lại sự tối ưu trong hoạt động vận hành chiếc xe của Mazda. Bộ phận lẫy chuyển số cũng được làm cho tiện lợi hơn, gọn gàng hơn đem lại sự nhanh nhẹn hơn trong thao tác của người cầm lái.

Ở bảng điều khiển với trang bị màn hình Active Driving Display giúp tập trung các thông tin cần thiết mà người lái cần để có thể rút ngắn được thời gian quan sát tập trung cho sự vận hành của xe.

Cũng như những thiết kế khác trong dòng Mazda được trang bị hệ thống gương chống chói tạo điều kiện thuận lợi tối ưu trong hoạt động theo dõi qua gương ở vị trí ghế lái với màn hình kích thước 7 inch được kết nối đồng bộ với hệ thống điều khiển trung tâm đem lại trải nghiệm cho người sử dụng trong mọi hoạt động giải trí trong một không gian gói gọn của một chiếc xe.

Hệ thống động cơ Mazda 6 2020 đem lại sự mạnh mẽ


Cũng với động cơ G-Vectoring Control đã thực sự khai thác được sức mạnh tiềm ẩn của công nghệ này, thậm chí nhờ vào đó, Mazda 6 2020 đã đem đến sự an toàn trong quá trình vận hành của mình, thoát ra khỏi sự gò bó của lối thiết kế động cơ mà những chiếc xe cùng phân khúc vướng phải.

Công nghệ Skyactiv đã đem lại thành công cho những chiếc xe của Mazda bởi nó vừa thỏa mãn về tiếu chí thuận lợi cho quá trình vận hành của xe (cấu trúc khung xe, khối lượng xe...) và cả tiêu chí về đảm bảo an toàn cho hành khách ngồi trên xe.

Tựu chung lại, những yếu tố làm nên Mazda 6 2020 đã khiến chiếc xe trở nên hoàn mĩ một cách đầy mới mẻ, tạo sức hút, sự lôi cuốn vô cùng kích thích, khiến người dùng chỉ càng thêm yêu mẫu xe này của Mazda.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2