Hyundai Kona 2020 mẫu xe Hàn với thiết kế tinh tế đẹp mắt

Hyundai Kona 2020 là mẫu xe dẫn đầu trong số các dòng xe SUV, đứng thứ 5 trong danh sách các bảng xếp hạng . Đây là loại xe nằm trong phân khúc crossover hạng B có được một kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới, thiết kế không gian nội thất vô cùng ấn tượng đem đến cho các khách hàng một cảm giác lái xe tuyệt vời. Vì thế, dòng xe này đang phải chịu cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford EcoSport, Suzuki Vitara hay Honda HR-V.



Hyundai Kona 2020 phiên bản mới nhất được nhiều khách hàng kỳ vọng và đánh giá rất cao. Theo đánh giá của khách hàng thì đây là dòng xe có giá bán rất hợp lý và đáng mua nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, các đại lý hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi giành cho dòng xe này, hoặc quý khách hàng cũng có thể mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi cực thấp, chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0933.92.96.99.

Tìm hiểu thêm về Hyundai Elantra 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-elantra-2020/

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Kona 2020


Hyundai Kona là mẫu xe có kích thước vừa vặn với kích thước tổng thể của xe như sau chiều dài 4165 mm, chiều rộng 1800mm, chiều cao 1565 mm chiều dài cơ sở của xe đạt 2600mm, khoảng sáng gầm xe là 170mm. Đây là mẫu xe có thiết kế vừa phải nên xe có thể dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường có đông người qua lại.



Là mẫu xe đến từ Hàn Quốc được thiết kế với hệ thống lưới tản nhiệt hình thác nước cùng với cụm đèn định vị DRL và hệ thống đèn báo rẽ giúp cho người lái dễ dàng thông báo tín hiệu cho các phương tiện đang di chuyển ở phía sau. Ngoài ra, cụm đèn pha phía trước cũng được bố trí thấp hơn đem cho ánh sáng lan tỏa trên diện rộng. Logo hình chữ H được đặt ở vị trí trung tâm giúp cho người dùng có thể biết đến thương hiệu nổi bật của dòng xe này. Đèn sương mù được đặt ở vị trí trung tâm đem đến một vẻ thể thao nhưng cũng sẽ không kém phần sang trọng.



Nếu như thiết kế phần đầu xe của Hyundai Kona nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe cũng sẽ không làm cho bạn cảm thấy quá vọng. Trên xe được trang bị đèn pha cos cùng với đó là cảm biến tự động, hai thiết bị này được thiết kế nhằm thay cho đèn LED. Những đường gân dập nổi uốn lượng kéo dài từ phía trước ra phía sau đem đến một nét đẹp trẻ trung và năng động. Đây là dòng xe 4 chỗ mà được hãng xe trang bị những đường viền được sơn màu sơn đen xám đem đến một vẻ đẹp cứng cáp và vô cùng sang trọng. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị cặp gương chiếu hậu được tích hợp thêm các tính năng chỉnh điện và gập điện giúp cho tài xế dễ dàng thông báo tín hiệu cho các chương tiện phía sau.



Đuôi xe Hyundai Kona được thiết kế khá đầy đặn đem đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, với cặp đèn hậu được thiết kế với các chi tiết nhỏ nhắn, đèn báo rẽ giúp tài xế dễ dàng thông báo tín hiệu khi cho xe di chuyển. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm cản sau có thiết kế khá lớn đem đến một vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ tổng thể của xe.



Thiết kế nội thất của Hyundai Kona 2020


Hyundai Kona được thiết kế với các chi tiết đơn giản và tinh tế nên đã được nhiều khách hàng Việt Nam đánh giá. Khi vừa mở cửa bước vào người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận được các chi tiết khác so với các đối thủ như màn hình cảm ứng IPS đem đến một diện mạo hoàn toàn mới với những đường nét thiết kế lịch lãm đền từ Châu Âu.

Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm hệ thống điều hòa được đặt đối xứng với cửa gió cùng với đó là các nút bấm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh. Các ghế ngồi trên xe được sử dụng chất liệu bọc nỉ và chỉnh cơ, hàng ghế phía sau thì được bố trí rộng rãi đem lại không gian thoải mái nhất. Hyundai Kona được trang bị vô lăng 3 chấu và được bọc da đem đến cảm giác cầm nắm chắc chắn, cùng với đó là hệ thống điều chỉnh âm thanh và hệ thống đàm thoại.



Hyundai Kona được trang bị khá nhiều tính năng tiện ích như màn hình cảm ứng IPS 8 inch kết hợp với camera lùi, hệ thống dẫn đường đem đến một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho khách hàng. Không những thế, trên xe còn được trang bị thêm hệ thống giải trí hiện đại với 6 loa, các cổng kết nối với Apple Carplay hay USB/Bluetooth. Cùng với đó là hệ thống gương chiếu hậu với các tính năng chống chói tự động.

Khả năng vận hành trên Hyundai Kona 2020


Khách hàng sẽ có một cảm giác vô cùng ngạc nhiên khi trông thấy thiết kế của xe. Hyundai Kona được trang bị hai loại động cơ giúp cho từng phiên bản khác nhau: động cơ Atkinson MPI 2.0 cho công suất cực đại 149 mã lực tại 6200 v/phút, mô men xoắn cực đại đạt 180 Nm tại 4500 v/phút, đi kèm theo khối động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản còn lại được trang bị động cơ Gamma 1.6L-GDI cho công suất cực đại đạt 177 mã lực tại 5500 v/phút, mô men xoắn cực đại là 265Nm tại 4500 v/phút đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT. Với những động cơ đó sẽ giúp cho các khách hàng có được một trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Tính năng an toàn trên Hyundai Kona 2020


Xe Hyundai Kona được hãng xe trang bị khá nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống chống trượt VSM, hệ thống chống trộm, chìa khóa thông minh, cảm biến gạt nước mưa, kiểm soát lực kéo, 6 túi khí và rất nhiều các tính năng khác giúp cho tài xế dễ dàng kiểm soát được các trình trạng bất thường của xe cho xe vận hành ổn định.

Kết luận


Xe Hyundai Kona thế hệ mới nhất sẽ làm cho các khách hàng có được cảm giác hài lòng vì trên xe được trang bị những đường nét thiết kế thể thao và cá tính cùng với rất nhiều các tính năng thông minh hiện đại sẽ làm cho người dùng có được một cảm giác lái xe thú vị. 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2