Giới thiệu dòng xe Mitsubishi Pajero Sport 2019

Hiện nay, trên thị trường ô tô Việt Nam, dòng xe Mitsubishi Pajero Sport 2019 có tới 6 phiên bản khác nhau và được bán với mức giá khá phù hợp cho nhu cầu của người tiêu dùng hiện tại. Đánh giá về mức giá của 6 phiên bản này so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường như Toyota Fortuner hay Ford Everest thì mức chênh lệch giá thành cũng không quá cao. 



Giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2019 là bao nhiêu?


Cụ thể 6 phiên bản của Mitsubishi Pajero Sport 2019 được bán với mức giá như sau: 


  • Phiên bản máy dầu 4x2 MT được bán ở mức giá 908 triệu đồng.
  • Phiên bản máy dầu 4x2 AT được bán ở mức giá 1.062 triệu đồng. 
  • Phiên bản máy xăng 4x2 AT được bán với mức giá 1.092 triệu đồng. 
  • Phiên bản máy xăng 4x2 AT Premium được bán với mức giá 1.160 triệu đồng. 
  • Phiên bản máy xăng 4x4 AT được bán với mức giá 1.182 triệu đồng. 
  • Đang có mức giá cao nhất đó chính là phiên bản máy xăng 4x4 AT Premium với mức giá lên tới 1.250 triệu đồng. 

Giới thiệu ngoại thất Mitsubishi Pajero Sport 2019

Được đánh giá là dòng xe có sự cải tiến mạnh mẽ tạo nên một thế hệ xe khá hiện đại và sang trọng bậc nhất.

Về ngoại thất của dòng xe này, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.785 x 1.815 x 1.805 (mm), số đo trục cơ sở vào khoảng 2.800 (mm), khi không tải, khoảng sáng gầm xe của Mitsubishi Pajero Sport 2019 là 218 (mm) còn đối với bán kính vòng xoay, đạt tối thiểu ở mức 5,6 m.

Với những thông số này, có thể đánh giá dòng xe này có phần gọn và đơn giản hơn so với các đối thủ trên thị trường như mu – X cũng như Everest. Bạn cũng có thể sử dụng dòng xe này để di chuyển trong hệ thống giao thông đô thi đông đúc cũng như vận hành ở nhiều dạng địa hình khác nhau. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Explorer 2019 https://anphucar.com/danh-gia-xe-ford-explorer-2019-qua-nhung-chi-tiet-doi-moi/


Ưu điểm về thiết kế đảm bảo sự cứng cáp, từ những đường gân cơ bản đến các góc cạnh trên xe đều thể hiện được sự cá tính và mạnh  mẽ của dòng xe hiện đại này. Ở phần đầu xe, khách hàng dễ ấn tượng với ca lăng hình chứ X, xe sử dụng cụm đèn phanProjector, thanh nẹp viền chrome rất bóng bẩy.

Ở giữa phần đầu là hệ thống lưới tản nhiệt tối màu. Với lối thiết kế này, diện mạo của Mitsubishi Pajero Sport 2019 được nâng lên nhờ sự cứng cáp và nam tính hơn các sản phẩm thông thường cùng phân khúc.



Tính mạnh mẽ của dòng xe này cũng được thể hiện ở một số điểm như hốc bánh cao, các đường gân dập nổi ở phần thân xe. Hệ thống gương, đèn được tích hợp cùng với đèn báo rẽ, phần tay nắm ở các cánh cửa mạ chrome,.. Có thể thấy, xe mang một diện mạo thể thao rất thích hợp cho những khách hàng nam tính, thường sử dụng xe ở những khu vực địa hình cồng kềnh. 

Đuôi xe tạo ấn tượng mạnh mẽ với cụm đèn hậu được lắp đặt dọc, ôm sát thân xe. Hiện nay, Mitsubishi Pajero Sport 2019 phiên bản số sàn vừa được ra mắt, với phiên bản này, khách hàng có thể dễ dàng vận hành xe cũng như điều khiển, sử dụng các thông số một cách dễ dàng nhất. 

Giới thiệu tiện nghi nội thất bên trong của Mitsubishi Pajero Sport 2019 

Cabin của dòng xe này sử dụng chất liệu da cao cấp được ốp gỗ rất sang trọng, bên cạnh đó còn được mạ chrome vô cùng tinh tế và hiện đại. Những chất liệu này mang đến cho xe một dòng nội thất vô cùng lịch lãm và sang trọng. 

Ở Việt Nam, khách hàng có thể sử dụng dòng xe này ở phiên bản 7 chỗ ngồi, hệ thống ghế lái có chức năng chỉnh điện, bên cạnh đó các hàng ghế thứ 2 và 3 cũng có thể gập với tỷ lệ khác nhau. Điều này tiện lợi hơn khi bạn có nhu cầu mở rộng khoang hành lý của mình khi cần thiết.


Vô lăng được thiết kế bốn chấu theo kiểu bọc da cao cấp, đi kèm với đó còn tích hợp thêm rất nhiều những nút bấm và lẩy số mang tính thể thao vô cùng ấn tượng. Đây cũng chính là một ưu điểm nổi bật về nội thất so với những dòng xe cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

Tiện nghi giải trí không kém gì những dòng xe hạng sang khác. Cụ thể dòng xe được trang bị hệ thống tiện nghi giải trí DVD, có thể kết nối với các tiện ích như Bluetooth/ USB hay AUX, hệ thống điều hòa tự động và các nút bâm cũng được thiết kế có nhiều chức năng khác nhau.

Đối với dòng xe số sàn thì khoang cabin cũng có thiết kế đơn giản hơn giúp cho khách hàng có thể dễ dàng sử dụng. 

Khả năng vận hành an toàn 

Có tổng dung tích lên tới 1.998 cc, chính vì vậy dòng xe này có thể sản sinh ra công suất tối đa là 217 mã lực tại 6.250 vòng/phút, tối đa mô men đạt 285 Nm ở 4.000 vòng/phút.

Dòng xe này cũng được trang bị thêm hệ thống hộp số tự động 8 cấp giúp cho xe có thể vận hành một cách tốt nhất và tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng, giảm áp lực động cơ. 

Hiện nay, xe cũng được trang bị thêm rất nhiều những tính năng an toàn khác nhau như hệ thống phanh, hệ thống cân bằng  điện tử, bố 7 túi khí, camera quan sát 360 độ quay xe, khung xe RISE và một số hệ thống an toàn như hệ thống kiểm soát lực kéo ATC, hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay đổ đèo,...

ới những tính năng an toàn này, Mitsubishi Pajero Sport 2019 giúp bạn có thể vận hành một cách thuận tiện và an toàn nhất trên mọi chặng đường khác nhau. 



Hiện nay, dòng xe 7 chỗ này đã được chứng nhận 5 sao về an toàn do tổ chức ANCAP cấp. Đây được xem là một minh chứng cho những thiết kế, trang bi hiện đại của dòng xe sang trọng. Với mức doanh thu khủng, Mitsubishi Pajero Sport 2019 vẫn đang được đón nhận bởi rất nhiều khách hàng yêu thích sự trẻ trung, phong cách thể thao. 

Được nhiều khách hàng đánh giá có mức chi phí phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng hiện nay. 

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0937.69.0000 để được tư vấn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2