Đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Fortuner 2020

Toyota Fortuner 2020 là một trong những dòng xe được nhiều khách hàng lựa chọn trong khoảng thời gian hiện nay.

Không chỉ có một diện mạo đẹp, thiết kế đầy đủ tiện nghi mà mức giá bán của dòng xe này còn được đánh giá vô cùng hợp lý với kinh tế chung của người tiêu dùng hiện nay.

Bên cạnh 3 phiên bản được nhập khẩu từ Indonesia, thương hiệu Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu trên thị trường dòng xe lắp rắp. Rất nhiều những sự mới mẻ và cải tiến nổi bật khiến cho mức giá của các phiên bản xe tăng nhẹ hơn so với các năm trước đó. 

Trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường thế giới đều được nhận định là một chiếc SUV cỡ lớn và có mức doanh số thuộc top những dòng xe bán chạy nhất hiện nay.

Tuy nhiên, để thật sự trở thành một dòng xe có sức mạnh tối ưu nhất, mẫu xe này vẫn phải liên tục thay đổi, thích ứng với những điểm mới của thị trường và cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ nặng ký như: Toyota Vios, Toyot Innova,…

Một số những dòng xe thuộc các thương hiệu khác cũng trở thành đối thủ trong cùng phân khúc với dòng xe này đó chính là: Ford Everest, Mazda CX8, Pajero Sport,…

Đánh giá ngoại thất dòng xe Toyota Fortuner 2020

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4795 x 1855 x 1835 (mm), đây thật sự là những con số ấn tượng mang đến cho dòng xe này một diện mạo khá to lớn, hầm hố và đầy nét khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, dòng xe này còn trang bị ở phần đầu xe cụm đèn LED chạy ban ngày giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thu hút hơn.

Với thiết kế cụm đèn sương mù nằm gọn ở phần hốc hút gió được cách điệu theo hình tam giác, thiết kế này cũng được khá nhiều khách hàng đánh giá cao bởi nó góp phần làm nên chỉnh thể hài hòa cho phần đầu xe.

Xem thêm: Đánh giá Xe Hyundai Kona 2020 tại đây


Thay vì sử dụng những đường gân dập nổi để tạo nét khỏe khoắn ở phần hông xe, xe lựa chọn cho mình những đường nét uyển chuyển và mềm mại – đây cũng chính là điểm thu hút được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua xe Toyota Fortuner 2020.

Bên cạnh đó, bộ la zăng có kích thước 17 – 18 inch được đánh giá có sự vừa vặn với kích thước của xe chính vì vậy nó cũng góp phần làm cho diện mạo của dòng xe này trở nên cân đối hơn rất nhiều. Hệ thống gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh điện và tích hợp thêm đèn báo rẽ vô cùng tiện lợi.

Lối thiết kế sắc sảo ở cụm đèn LED khiến cho phần đuôi xe được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, từng chi tiết ở phần đuôi xe cùng làm nên một chỉnh thể hết sức cân đối và hài hòa. Dòng xe này còn không quên trang bị cho mình cánh lướt gió ở phần đuôi xe mang đến kiểu dáng khỏe khoắn, hiện đại và đầy nét thể thao ấn tượng.

Đánh giá nội thất dòng xe Toyota Fortuner 2020

Với mức chiều dài cơ sở đạt 2745 (mm) mẫu xe này sở hữu một không gian nội thất bên trong được đánh giá vô cùng rộng rãi và thoải mái. Ở phiên bản mới lần này, dòng xe đã không quên thay thế chất liệu cũ bằng chất liệu cao cấp ở từng chi tiết nội thất, điều này khiến cho nội thất của dòng xe được cải thiện hơn rất nhiều. Đây cũng chính là ưu điểm để xe có thể cạnh tranh tốt hơn với nhiều đối  thủ trên thị trường hiện nay.


Bước vào bên trong cabin, bạn sẽ thật sự thu hút bởi chiếc vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp, bên cạnh đó, mẫu xe này còn lựa chọn thêm một số thiết kế cho chi tiết này như mạ bạc, ốp gỗ và tích hợp các nút bấm tiện nghi. Điều này không chỉ giúp cho người lái xe có thể cầm nắm một cách dễ dàng mà còn có thể điều chỉnh các thông số một cách thuận tiện nhất khi lái xe. 

Khi mua xe khách hàng có thể lựa chọn chất liệu nỉ hoặc da cho hệ thống ghế ngồi của mình. Hiện nay, chất liệu da được sử dụng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn để nhằm mang đến tính thẩm mỹ cho nội thất vừa đảm bảo sự êm ái, sử dụng bền lâu. Tuy nhiên, nếu nguồn kinh tế hạn chế, bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu ghế bọc nỉ.

Xe còn có hệ thống ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng và chỉnh tay 6 hướng khác nhau, bên cạnh đó, hành khách khi ngồi hàng ghế phía trước cũng có thể chỉnh tay với 4 hướng khác nhau. 

Trong những chuyến du lịch cùng với gia đình, nếu cần mở rộng khoang hành lý, bạn cũng có thể gập các hàng ghế thứ 2 và thứ 3 theo các tỷ lệ nhất định.

Những tiện nghi trên chiếc xe Toyota Fortuner 2020

Với hệ thống điều hòa tự động/chỉnh vơ 2 dàn lạnh đi kèm với các cửa gió được lắp đặt ở các hàng ghế, Mẫu SUV 7 chổ này mang đến một không gian mát mẻ và giúp cho hành khách có được những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.


Nếu bạn là người quan tâm đến những hệ thống thông tin giải trí thì bạn cũng có thể lựa chọn mua xe Toyota Fortuner 2020 bởi dòng xe này hứa hẹn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và giải trí của khách hàng khi di chuyển trên xe.

Các trang bị trên xe: Màn hình cảm ứng 7 inch có chức năng kết nối với rất nhiều những tiện ích khác nhau như Bluetooth, USB, hệ thống âm thanh 6 loa mang đến chất lượng âm thanh tối ưu và không gian âm nhạc sôi động bậc nhất. 

Bên cạnh các chức năng giải trí, dòng xe 7 chổ này còn thu hút khách hàng bởi khá nhiều những tính năng nổi bật nhưu: Khởi động bằng nút bấm, cửa sổ có chức năng điều khiển 1 chạm, chìa khóa thông minh,… 

Tổng kết

Hiện nay, giá bán đang đi kèm với rất nhiều những chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm đảm bảo đối ưu quyền lợi cho khách hàng.

Lựa chọn mua xe Toyota Fortuner 2020 sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn bởi đây là dòng xe tiết kiệm nhiên liêu và nó cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
 
Bài viết cùng chuyên mục: Ford Ranger Wildtrak 2 cầu 2020 giá bao nhiêu?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2