Đánh giá xe Ford Ranger Wildtrak 2 cầu 2020 giá bao nhiêu

Nếu như bạn đang dự định mua xe bán tải thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua thương hiệu Ford. Đặc biệt hơn nữa là dòng xe Ford Ranger.

Là một dòng xe bán tải đình đám của ông trùm Ford, được nhiều khách hàng chọn lựa và tin dùng. Và ở dòng xe bán tải mũi nhọn của Ford này, có 6 phiên bản khác nhau.

Trong 6 phiên bản trên, phiên bản Ranger Wildtrak 2.0L AT 4x4 được nhiều người ưu tiên chọn lựa nhất.  Vì nó vừa sở hữu nhiều tính năng hiện đại vừa có khả năng vận hành mạnh mẽ. Thế nhưng, với những tính năng hiện đại, tối ưu như vậy liệu rằng giá của chiếc xe này đó đắt không? 

Để trả lời câu hỏi đó, mời các bạn tham khảo qua bài viết sau đây.

Ford Ranger Wildtrak 2 cầu 2020 ưu việt trong vận hành

Là một thế hệ xe mới, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái này có nhiều cải tiến mới trong khả năng vận hành, được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-santafe-2020/


Động cơ mà xe sở hữu là một loại động cơ hiện đại của Mỹ. Động cơ Diesel Bi Turbo 2.0L. Bằng cơ chế 2 turbo hoạt động độc lập, nguồn năng lượng được sinh ra vô cùng lớn. Từ đó xe có thể sử dụng và vận hành một cách tối ưu.

Mặt khác, với cơ chế hoạt động này, nguồn công suất được sinh ra không chỉ lớn giúp xe vận hành mạnh mẽ mà còn còn giúp xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Đối với thế hệ động cơ Bi Turbo 2.0L, công suất cực đại cùng mô men xoắn cực đại mà nó có thể đạt đến là 213Ps và 500Nm. Với những chỉ số này, bạn có thể hoàn toàn vô tư lái xe qua những địa hình khác nhau, cho dù địa hình đó đầy khó khăn như bùn lầy, hay sỏi đá,…

Cùng với động cơ hiện đại, mẫu xe này còn được trang bị hộp số tự động 10 cấp hiện đại, tân tiến. Với hộp số tân tiến này, không chỉ khả năng tăng tốc của xe được cải thiện tối ưu mà việc vô số trong lúc xe vận hành cũng vô cùng chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, xe cũng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm lái tuyệt vời. Khi xe được trang bị hàng loạt các hệ thống hiện đại, tiêu chuẩn. Như trợ lực lái điện tử, gài cầu điện, khóa vi sai cầu sau,..

Ford Ranger Wildtrak 2 cầu 2020 sở hữu khả năng chinh phục ấn tượng

Xe có thiết kế ấn tượng và đầy sức chinh phục. Là một chiếc xe bán tải thế hệ mới, hiện đại nên nó sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng. Dù địa hình có khó khăn và thách thức đến nhường nào thì xe vẫn có thể vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Từ cho địa hình đầy cát đến bùn lầy,…



Với gầm xe được thiết kế cao và khoảng sáng lớn nên xe có thể dễ dàng vượt qua các chướng vật trên hành trình. Hơn thế nữa, kiểu dáng xe có thế kế lớn và cao nên khả năng lội nước của nó vô cùng ấn tượng có khả năng lội nước lên đến 800mm.

Bên cạnh đó, cũng như các phiên bản còn lại, thùng hàng của xe cũng được thiết kế rộng rãi, thể tích của nó lớn lên đến 1.18m3. Cùng với đó, khối lượng tối đa mà xe có thể tài được là 1 tấn. Chính vì thế bạn có thể thoải mái tải đồ thoải mái với chiếc bán tải này.

Ford Ranger Wildtrak 2 cầu 2020 có diện mạo mới mẻ

Mẫu xe này có nhiều cải tiến mới trong diện mạo bên ngoài. Bên ngoài của xe là một hệ thống các trang thiết bị ngoại thất cao cấp, hiện đại, được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết.

Đầu xe được thiết kế lớn nhưng không tạo cảm giác cho người xem cảm giác hầm hố. Dẫu lớn nhưng mạnh mẽ, thu hút.

Ở phần đầu xe này có điểm nhấn đặc biệt đó chính là sự kết hợp giữa cụm đèn trước với lưới tản nhiệt. Cụm đèn trước được bố trí cạnh ngay lưới tản nhiệt. Đây là điểm nhấn ấn tượng và đầy khác biệt trong diện mạo của xe.

Xe không chỉ được trang bị cụm đèn pha/cốt, đèn chạy ban ngày mà còn được trang bị cả đèn sương mù hiện đại. Hệ thống đèn của xe được nâng cấp, cải tiến hiện đại với nhiều tính năng thông minh, ưu việt.

Cụm đèn pha HID projector có khả năng tự động bật/ tắt bằng các cảm biến ánh sáng thông minh, vừa giúp xe vận hành tối ưu trong trời tối vừa giúp xe tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu.

Đèn chạy ban ngày thì giúp người tham gia giao thông dễ dàng thấy xe khi đang chạy, tránh những va chạm đáng tiếc. Đèn sương mù hiệu năng cao, tạo ra tầm nhìn tốt cho người lái dù cho điều kiện sương mù có dày đặc đến nhường nào!

Song song bên đó, thiết bị ngoại thất bên ngoài của xe còn có, gương chiếu hậu điều khiển điện/ gập điện thông minh, tiện lợi. Gạt mưa tự động, hiệu quả. Cùng với đó còn là bộ trang bị thể thao ấn tượng, cá tính,…

Nội thất cao cấp. Vận hành an toàn
Khác với vẻ ngoài mạnh mẽ, không gian bên trong xe là một không gian sang trọng, thoải mái với nhiều thiết bị nội thất cao cấp, hiện đại. Từ cho ghế  ngồi bằng da cao cấp êm ái, điều khiển điện thông minh đến điều hòa nhiệt độ hiện đại có thể điều khiển hai  vùng khí hậu hay khởi động bằng nút bấm nhanh chóng, tiện lợi,…

Hơn thế nữa đó còn là hệ thống kết nối giải trí SYNC 3 điều khiển bằng giọng nói, màn hình TFT 8inch hiển thị đa thông tin,… Với những thiết bị nội thất đẳng cấp đó của Ford Ranger Wildtrak 2 cầu đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tiện nghi dù ngồi ngay trên xe.

Bên cạnh đó mẫu xe này còn được trang bị tiêu chuẩn nhiều hệ thống hỗ trợ an toàn. Với những hệ thống này, bạn có thể tự tin lái xe qua mọi địa hình, trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời bất tận.

Các hệ thống an toàn của xe phải kể đến như: hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử, hệ thống đổ đèo, hệ thống kiểm soát hành trình,… Đặc biệt ở chiếc bán tải này là được trang bị hệ thống giảm thiểu lật xe, hạn chế tình trạng xe lật tối ưu. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm!


Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2 cầu bao nhiêu?

Tuy được nâng cấp cải tiến hiện đại vượt trội so với các thế hệ trước. Nhưng chỉ có giá từ 918,000,000 đồng. Giá xe như này đối với một chiếc xe bán tài là vô cùng tuyệt vời, thậm chí còn rẻ hơn so với những gì mà nó sở hữu.

Để có thể biết giá lăn bánh Ford Ranger Wildtrak 2 cầu 2020 ngay tại địa phương của bạn thì hãy nhanh tay gọi ngay cho Mrs. Thắm qua:

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
 
Bài viết cùng chuyên mục: Ford Explorer 2020 có chất Mỹ?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2