Ford Ranger XLT 2020 có nên mua và giá bao nhiêu

Khi nói đến ngành công nghiệp sản xuất xe bán tải trên thế giới hiện nay, chúng ta không thể nào mà không nhắc đến thương hiệu Ford, một thương hiệu đình đám với nhiều sản phẩm ấn tượng, nổi bật như: Raptor 2020, Ford F150, Ford F350,…Và đặc biệt là Ford Ranger.

Là dòng xe bán tải được nhiều khách hàng hài lòng, ưa chuộng và lựa chọn cho gia đình, công việc của mình. Bởi nó không chỉ mạnh mẽ mà nó còn hoàn hảo trong từng chi tiết.

Đối với dòng xe này, ở Việt Nam có 4 nhóm phiên bản với 7 sản phẩm khác nhau. Đó là:

Phiên bản Wildtrak 2.0L AT 4x4 và Phiên bản Wildtrak 2.0L AT 4x2;

Ford XL 2.2L 4x4 MT;

Ford XLS 2.2L 4x2 AT Ford XLS 2.2L 4x2 MT;

Cuối cùng là XLT 2.2L 4x4 AT và Ford XLT  2.2L 4x2 MT).

Để hiểu rõ hơn về mẫu xe này, đặc biệt là XLT( 2.2L 4x4 AT và 2.2L 4x2 MT), chúng ta sẽ tìm hiểu qua bài viết sau đây để xem giá lăn bánh của nó thế nào? Khả năng vận hành của nó ra sao?

Ford Ranger XLT 2020 sở hữu khả năng vận hành ưu việt

Trước tiên, đây là một trong những phiên bản bán tải mới có khả năng vận hành mạnh mẽ ưu việt.
Ford XLT có khả năng vận hành mạnh mẽ sỡ dĩ là vì động cơ được trang bị trên xe là động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi.

Đây là một động cơ cũ của Ford nhưng đã được các kỹ sư cũng như thương hiệu Ford dùng lại trong cả hai phiên bản xe Ranger XLS 2020 và XLT 2020. Tuy là cũ nhưng nó đã được tân trang, cải tiến với nhiều tính năng ưu việt và tối ưu.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado 2020 https://anphucar.com/danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-ban-tai-chevrolet-colorado-2020/

Cả công suất và lực kéo của động cơ đều phát huy hết sức mạnh của mình một cách tối ưu. Chính vì thế mà nó xe có thể dễ dàng vượt qua và chinh phục những thách thức địa hình khác nhau, cho dù những địa hình đó là khó khăn nhất.

Động cơ này có thể đạt được công suất cực đại lên đến 160Ps và Mô men xoắn cực đại lên đến 385Nm. Với một động cơ cũ nhưng không hề yếu này có thể  dễ dàng phát huy được sức mạnh tối ưu của mình để chinh phục và vượt qua mọi giới hạn của thách thức địa hình.



Cùng với đó, ngoài sức mạnh tối ưu, xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Khi xe có sự kết hợp hoàn hảo giữa hộp số xe và hệ thống động cơ.

Hộp số của xe là hộp số hiện đại, tân tiến gồm 6 cấp( sàn ở phiên bản 4x4 MT và tự động ở phiên bản AT), được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt. Với sự kết hợp tuyệt vời này, vừa giúp xe có vận hành mạnh mẽ vừa tiết kiệm được nhiên liệu tối ưu, ấn tượng.

Cũng như các phiên bản 2020 thì mẫu XLT được trang bị hệ thống trợ lực lái điện tử. Đây là một hệ thống hiện đại, tân tiến, mang đến nhiều trải nghiệm lái thú vị và tuyệt vời cho bạn trong những chuyến hành trình. Với hệ thống trợ lực lái điện tử này, bạn vừa có thể lái xe an toàn vừa có thể điều chỉnh xe một cách dễ dàng và nhẹ nhàng.

Dù đường xá đông đúc hay gập ghềnh đi chăng nữa, bạn cũng có thể lái xe một cách hoàn hảo. Nhẹ nhàng ở đường phố đông đúc, vững vàng và chắc chắn khi chạy tốc độ cao ở đường cao tốc. Thế nhưng, hệ thống này sẽ chỉ tự động kích hoạt thông minh khi cần thiết để tiết kiệm và giảm tiêu hao nhiên liệu.

Thiết kế của Ford Ranger XLT 2020 tinh tế

FCũng như các phiên bản khác, được thiết kế để chinh phục toàn diện. Tất cả đều được thiết kế cẩn thận, tinh tế, vừa giúp sức mạnh xe được tăng lên vừa tối ưu khả năng vận hành của xe. Chính vì thế mà xe có thể chinh phục dễ dàng các địa hình, cung đường khác nhau.

Dù là tải nặng hay lội nước hay phải đi trên địa hình bùn cát,... xe vẫn có thể vượt qua và chinh phục một cách nhẹ nhàng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Khi mà gầm xe cùng Form dáng xe được thiết kế cao, ấn tượng nên dễ dàng vượt qua chướng ngại vật một cách tuyệt vời, đặc biệt là mang đến khả năng lội nước của xe lên đến 800mm.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Toyota C HR 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-xe-toyota-c-hr-2020/


Là một chiếc bán tải nên thùng hàng phía sau xe là rất quan trọng. Chính vì thế mà thùng hàng phía sau rộng lên đến 1.18m3 và có tính năng thông minh hỗ trợ nâng của hậu thùng xe, nên bạn có thể để đồ, tải đồ thoải mái và vô cùng tiện lợi, nhẹ nhàng khi phải bốc dở hàng hóa.

Ngoại, nội thất Ford Ranger XLT 2020 hiện đại tinh tế

Ngoại thất của xe được trang bị với nhiều trang thiết bị tinh tế cùng nhiều tính năng tân tiến như gạt mưa xe tự động, đèn sương mù hiệu năng cao, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện dễ dàng,... và đặc biệt là hệ thống đèn Projector có thể tính năng bật tắt tự động bằng cảm biến ánh sáng, giúp bạn dễ dàng điều khiển và lưu thông xe trong đêm tối.

Nội thất cũng được trang bị và bố trí với nhiều thiết bị cao cấp, hiện đại, tân tiến, thông minh. Ghế được làm bằng nỉ cao cấp vừa sang trọng vừa mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi.

Ở hàng băng ghế sau không chỉ có thể gập tiện lợi mà còn có gối tựa đầu êm ái. Gương chiếu hậu trong của xe hiện đại có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ, ngày đêm, an toàn và tiện lợi.

Tiện nghi trên mọi hành trình cùng khả năng vận hành an toàn tuyệt vời

Được trang bị công nghệ SYNC gen 1 điều khiển bằng giọng nói, vừa tiện lợi vừa nhanh chóng, giúp bạn có thể dễ dàng kết nối, điều khiển các thiết bị trong xe và trên các thiết bị. Cùng với đó trên tay lái xe có tích hợp thêm tính năng điều khiển âm thanh, mang đến tiện nghi trên mọi hành trình.

Được trang bị nhiều hệ thống và các trang thiết bị an toàn hiện đại, tân tiến như: hệ thống chống bó cứng phanh(ABS) và phân phối lực phanh điện tử(EBD); hệ thống cân bằng điện tử (ESP); hệ thống kiểm soát hành trình,... Cùng với đó là túi khí được trang bị ở phía trước.

Tuy sở hữu một khả năng vận hành mạnh mẽ với nhiều tính năng ưu việt, nhưng mẫu xe này vẫn còn đâu đấy một số điểm hạn chế và mất điểm so với các phiên bản khác như là hệ thống túi khí của xe chưa thực sự toàn diện, chỉ có một túi khí thay vì là 7 túi khí bố trí xung quanh xe hay các hệ thống an toàn của xe vẫn chưa được trang bị toàn diện, còn thiếu nhiều hệ thống an toàn khác mà hãng đang sở hữu điển hình là hệ thống hỗ trợ đỗ đèo hay là hệ thống khởi hành ngang dốc,…

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Land Rover Sport 2020 https://xemercedesz.com/danh-gia-land-rover-range-rover-sport-2020-gia-xe-the-nao/


Dẫu sao đi chăng nữa, đây vẫn là một phiên bản Ranger 2020 tuyệt vời và đáng để cho chúng ta sở hữu. Tùy theo từng mục đích và nhu cầu của mình thì các khách hàng sẽ có cho mình những lựa chọn các phiên bản khác nhau. Cùng với đó, giá của xe cũng khá dễ chịu, ưu đãi khi chỉ từ 600.000.000 là bạn có thể rinh ngay nó về nhà.

Hãy gọi ngay cho Ms. Thắm nếu bạn còn đang thắc mắc hay băn khoăn về Ford Ranger XLT 2020  cần được giải đáp thì hãy gọi ngay qua:

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
 


Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2