Mua xe Ford Transit 2020 16 chỗ với nhiều khuyến mãi

Xe Ford Transit 2020 là một trong những mẫu xe thương mại bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Có khá nhiều tính năng  vượt trội cũng như lợi thế giúp mẫu xe này dễ dàng lấn át các đối thủ trong cùng phân khúc. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về các đặc điểm ngoại thất, nội thất mà bạn đọc nên biết trước khi lựa chọn mua mẫu xe này.

Đánh giá về ngoại thất Ford Transit 2020

Khi đánh giá về ngoại thất của mẫu xe này người ta thường chỉ dùng hai cụm từ đó là bề thế và vững chãi.

Cả hai từ này đều phản ánh đến sức mạnh cũng như tính an toàn cực cao của mẫu xe này. Với kích thước tổng thể vào khoảng 5780 x 2000 x 2360 mm đã giúp cho những mẫu xe này hoàn toàn chiếm ưu thế. Trong các phiên bản nâng cấp gần đây thì chiều cao là một trong những lợi thế của mẫu xe này. 

Xét về phần đầu xe, lưới tản nhiệt của mẫu xe này được thiết kế theo cấu trúc gồm có ba tầng. Với cấu trúc này đã giúp cho phần lưới tản nhiệt của xe tạo thành hình thang ngược.

Ngoài ra ở phần đầu xe, với thiết kế cửa gió liền mạch mà hãng đưa ngay tại nắp capo giúp cho động cơ của xe được làm mát ngay lập tức giúp động  cơ luôn trong trạng thái được bảo vệ an toàn nhất.

Xem thêm: Đánh giá xe Subaru Forester X Edition 2020 https://saigonxehoi.com/subaru-forester-x-edition-2020-cap-nhat-de-tro-nen-hop-thoi/

Phần cản trước đều có những thiết kế khá lớn.  Chính nhờ chi tiết này đã giúp cho mẫu xe trông có phần khỏe khắn và hầm hố hơn rất nhiều.

Vì xe thường xuyên di chuyển đường dài nên hệ thống làm mát của xe phải được trau chuốt khá kĩ lưỡng. Do đó, các mẫu xe 16 chỗ của Ford thường được trang bị 8 khe khuếch tán giúp động cơ xe luôn được giữ mát bằng cách thông thoáng khí.



Cụm đèn trước của các mẫu xe Ford nhìn chung các phiên bản sau này không có gì là quá đặc biệt. Với tạo hình theo kiểu cánh buồm với một cường độ chiếu sáng lớn giúp xe dễ dàng di chuyển trong ban đêm mà không  gặp bất cứ trở ngại nào cả. Ngoài ra bộ đèn được tích hợp tính năng thông minh giúp tài xế dễ dàng điều chỉnh được cường độ ánh sáng và cả góc nhìn của đèn.

Ngoài ra, các mẫu xe Ford Transit 2020 còn được tích hợp cụm đèn sương mù giúp xe dễ dàng chiếu sáng trong thời tiết khắc nghiệt vào ban ngày. Tính năng này thì thường thấy xuất hiện ở khá nhiều mẫu xe hiện nay.

Về phần thân xe. Các mẫu xe 16 chỗ của Ford được thiết kế với khá nhiều chi tiết cơ bắp như một số đường gân nằm từ đầu liên tục đến phần thân xe, đuôi xe giúp mẫu xe phong cách và cứng cáp hơn. Càng về phiên bản sau thì các chi tiết này đều được nhấn mạnh. 

Bộ lazang được sử dụng vào khoảng 16 Inch kết hợp với việc sử dụng lốp dày nhập khẩu từ châu âu giúp xe lăn bánh êm ái tăng trải nghiệm người dùng trên xe.

Ngoài ra, mẫu xe 16 chỗ được trang bị các gương chiếu hậu cỡ lớn phù hợp với kích thước của xe giúp tài xế dễ dàng quan sát xe hơn. Ngoài ra, gương chiếu hậu đều được điều chỉnh bằng điện mà không phải bằng thủ công như các phiên bản tiền nhiệm trước.

Đừng bỏ lỡ: Có nên mua xe Toyota Camry 2020 https://www.diutoyota.com/2019/07/nhung-ly-do-e-toyota-camry-2020-tiep.html

Về phần đuôi của xe. Với lối thiết kế giống như một hình vuông khá đơn giản. Tuy nhiên trên  hình vuông đó lại là tích hợp khá nhiều các đường nét chạm khắc tinh xảo. Trong đó phải kể đến cụm đèn hậu hình trụ kéo dài ra hai bên giúp xe dễ dành xi nhan. Các chi tiết ở phía đuôi xe được thiết kế đơn giản tuy nhiên thực dụng.

Đánh giá về nội thất của Ford Transit 2020

Nội thất được đặt trong một không gian khá là thoải mái do đó các chi tiết cũng được trang trí chỉnh chu hơn rất nhiều.

Các nút bấm trên các mẫu xe 16 chỗ này được bố trí theo phong cách liền mạch, gọn gàng và tinh giảm nhất có thể. Chính nhờ các thiết kế này mà tài xế có thể dễ dàng điều khiển được các trang thiết bị trong xe ngay cả khi xe đang chạy.


Hướng đến sự tiện dụng là chủ yếu, do đó trên xe thường có khá nhiều hốc đựng đồ giúp hành khách dễ dàng đựng đồ dùng thiết yếu, đồ dùng cá nhân. Các ghế trên mẫu xe 16 chỗ của ford đều được tích hợp tính năng chỉnh điện 6 hướng và đều có chỗ tựa tay, điều này cực kì có ích khi xe di chuyển đường dài.

Đánh giá về khả năng vận hành và động cơ trên Ford Transit 2020

Động cơ được sử dụng trong mẫu xe này là động cơ diesel TCDi 4 xilanh 2.4L giúp xe đạt được công suất tối đa là 138 mã lực. Công suất này đạt được khi động cơ của xe ở vào vòng quay 3500 vòng / phút. Ngoài ra, để điều hòa động cơ trong các hành trình thì xe được trang bị hệ thống làm mát bằng khí và hệ thống phun nhiên liệu điện tử giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá về trang bị an toàn có trên xe Ford Transit 2020

Xe ford nổi tiếng với những tính năng an toàn bậc nhất. Riêng với một mẫu xe 16 chỗ dành cho thương mại thì điều này lại càng được chú trọng cao hơn:

•    Trang bị túi khí cho hàng ghế đầu tiên (ghế của tài xế)

•    Hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử giúp xe dễ dàng kiểm soát tốc độ

•    Phanh đĩa được lắp đặt ở phía trước của xe giúp tài xế dễ dàng đưa xe về vận tốc bằng 0 sau vài giây

Có thể bạn cũng quan tâm:  Bạn biết gì về Mitsubishi Pajero Sport 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/day-net-ca-tinh-va-an-tuong-khi-so-huu-mitsubishi-pajero-sport-2020/


•    Hệ thống dây đai an toàn được thiết kế thông minh ở mọi vị trí ngồi

•    Xe có khung gầm được gia công rất chắc chắn theo các tiêu chuẩn mà châu Âu đề ra trong các phiên bản trước.

Xe ford transit 16 chỗ đã gầy dựng nên thương hiệu từ rất lâu rồi. Và đây chính là lý do khiến cho mẫu xe này luôn vững chải trong lòng người tiêu dùng. Mặc dù là một mẫu xe thương mại nhưng Ford rất chú trọng đến từng chi tiết và trải nghiệm người ngồi trong xe. Do đó, đây là một mẫu xe khá thành công trong phân khúc với doanh số những năm vừa qua đều đạt ngưỡng cao nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
 
Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Fortuner 2020

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2