Ford Explorer 2020 sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Bạn là môt người đam mê ô tô và muốn tìm mua cho mình môt sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội dựa trên sự kết hợp của công nghệ tiên tiến nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết cung cấp đến bạn thông tin về một trong những dòng sản phẩm mới nhất của Ford là Ford Explorer 2020.

Những thông tin cơ bản về dòng xe Ford Explorer 2020


Dòng Ford Explorer 2020 là sự ra đời dựa trên những cải tiến và hoàn thiện từ dòng xe đời cũ nhờ sự ứng dụng tuyệt đối của công nghệ và kỹ thuật tiên tiến giúp quá trình vận hành trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Dòng xe này cho ra mắt với các tông màu chủ đạo là màu ghi, đỏ, đen và trắng vừa mang lại sự sang trọng, tinh tế vừa đáp ứng được sở thích và tính cách của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Với vẻ bề ngoài sang trọng cuốn hút nhưng lại vô cùng mạnh mẽ thì mẫu xe này có khả năng thu hút người nhìn ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm: Đánh giá xe Mazda CX5 2020 tại đây


Thiết kế xe tỉ mỉ và tinh sảo đến những chi tiết cho là nhỏ nhất. Phần logo của xe được gắng phía trước lưới tản nhiệt đem lại cảm giác tinh tế và vô cùng cuốn hút.

Một trong những điểm khác biệt của dòng xe đời mới này là thiết kế gương chiếu hậu thông minh. Loại gương này có kiểu dáng cổ điển và có khả năng điều chỉnh điện và gập điện một cách linh hoạt nhất giúp người lái có thể dễ dàng quan sát xung quanh.

Được trang bị một hệ thống đèn chiếu sáng vô cùng hiện đại và được bố trí ở những vị trí thích hợp nhất cho xe đảm bảo tốt nhất cho xe trong quá trình di chuyển. Đặc biệt xe có bố trí hệ thống đèn Led sương mù. Đèn này được đặt ở phía trước đầu xe đảm bảo độ sáng an toàn cho người lái dù là trong các điều kiện khắc nhiệt nhất.

Ngoài ra dòng xe này còn được thiết kế có hệ thống camera lùi an toàn. Với thiết kế hiện đại và khả năng xoay gốc 180 độ giúp người lái có thể dễ dàng quan sát trong quá trình lùi, đổ xe.

Động cơ Ford Explorer 2020 mạnh mẽ và tiên tiến hiện đại nhất


Là dòng xe được trang bị hệ thống động cơ EcoBoost 2.3L đây là một trong những loại động cơ tiên tiến nhất được đánh giá cao hiện nay với công suất cực lớn giúp xe có thể vận hành và di chuyển một cách dễ dàng và mềm mại nhất. 

Điều đặt biệt là loại động cơ này giúp tiết kiệm được tối đa nguồn nhiên liệu tiêu thụ so với các dòng đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.


Hệ thống kiểm soát địa hình hiện đại


Đây là một trong những cải cách tiên tiến mà dòng xe Ford Explorer 2020 đem đến cho bạn. Với hệ thống này người lái chỉ cần chọn những chế độ lái phù hợp nhất với địa hình bao gồm:

Địa hình tuyết, địa hình bùn, trơn, địa hình có nhiều cát hoặc là địa hình bình thường thì xe sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp di chuyển trên địa hình đấy nhất. giúp người lái có thể cảm nhận được sự an toàn nhất khi điều khiển chiếc xe tuyệt vời này.

Đây cũng là một trong những tiêu chí giúp xe được đánh giá cao so với các dòng xe có cùng phân khúc của các đối thủ cạnh tranh khác.

Ford Explorer 2020 mang đến sự tiên nghi và thoải mái nhất


Không chỉ đảm bảo về mặt động cơ tiên tiến, bề ngoài bắt mắt mà dòng xe đời mới này của Ford còn kiến người dùng hài lòng tuyệt đối về sự tiện nghi cũng như sự thoải mái mà thiết bị này mang lại.

Dãy hàng ghế trước của xe được thiết kế có tính năng massage ở phâng lưng tựa và đệm ngồi giúp người ngồi luôn có cảm giác thoải mái nhất dù là phải di chuyển một quảng đường xa.

Nội thất thiết kế sang trọng và hiện đại với các đường mạ crom, ốp gỗ và các đường khâu tinh tế, cầu kỳ nhất.

Thiết kế trần xe cao ở hàng ghế thứ hai và khoảng để chân rộng rãi giúp người ngồi luôn được thoải mái nhất trong suốt quá trình di chuyển.


Một trong những ưu viêt nữa mà dòng xe này này mang đến là sử dụng tay lái thế hệ mới . với phần bên ngoài được bọc bằng da mang lại sự sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết giúp người lái vừa cảm thấy thoải mái dễ chịu trong quá trình lái vừa có thể dễ dàng điều khiển lái nhờ vào thiết kế được điều chỉnh điện 4 hướng vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Ngoài ra Ford Explorer 2020 còn được trang bị máy điều hòa thông minh có thể tự động tạo ra hai luồng khí hậu khác nhau đáp ứng được với nhu cầu về nhiệt độ của người ngồi trong xe luôn tạo cho bạn cam giác mát lạnh và thoải mái nhất có thể.

Với những thông tin bổ ích trên chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ chiếc xe tiện ích, hiện đại như thế này rồi chớ. Ford Explorer 2020 luôn mang đến sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục: Chi tiết về mẫu xe Bentley Bentayga 2020 V8

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2