Mitsubishi Attrage 2020 mẫu sedan thế hệ mới sang trọng và lịch lãm

Mitsubishi Attrage 2020 là một đại diện cho những khẳng định trên. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn và không gian nội thất rộng rãi, sang trọng mà cả việc Mitsubishi trang bị các công nghệ hiện đại cũng đem lại điểm cộng cho chiếc xe này trong lòng người hâm mô.

Trên thị trường xe hơi Việt Nam, Mitsubishi có vị thế khá vững chắc bởi lối thiết kế xe mang đậm chất tinh tế pha lẫn sức hút thể thao, tạo cho người nhìn sự thích thú và kích thích thị giác đến cực độ. Đặc biệt hơn, với những chiếc xe thuộc phân khúc sedan, Mitsubishi có lợi thế khá lớn khi đặt lên bàn cân với những mâu xe của các hãng khác. 

Vẻ ngoài Mitsubishi Attrage 2020 thanh lịch đầy lôi cuốn


Với các màu gồm đỏ, xám titan, bạc và trắng, các phiên bản sở hữu bộ màu mang hơi hướng của sự hiện đại với các gam tối và sáng độc lập để tạo nên tính đặc trưng cho chiếc xe. Thiết kế phần đầu xe khá trẻ trung, tuy nó không bộc lộ tính thể thao nhiều như các mẫu xe khác nhưng thiết kế của Attrage đem đến sự dịu dàng cho khách hàng.

Xem thêm: https://gialexus.wordpress.com/2018/05/03/ford-ecosport-ambiente-2019-gia-545-trieu-co-nen-mua/


Phần nắp ca-pô với thiết kế riêng của Mitsubishi đã làm nhấn mạnh nét độc đáo của chiếc xe, như một cú dạo đầu đầy ngoạn mục vào thị hiếu của khách hàng.

Lưới tản nhiệt đucợ mạ chrome nhưng không đi theo lối thiết kế kéo dài mà nằm gọn trước mũi xe đem lại cảm giác gọn gàng và thanh tao hơn so với lối thiết kế đầy sức mạnh của những dòng xe khác.

Logo của Mitsubishi luôn được làm nổi bật ở chính giữa phần lưới tản nhiệt trên, đem đến điểm nhấn. Phần lưới tản nhiệt hình tổ ong ở gần cản xe là nét riêng được Mitsubishi tạo hình cho Attrage. 

Hệ thống đèn trước của xe với lối thiết kế mắt to tuy là nét đặc trưng của xe nhưng đánh giá một cách khách quan thì điều đó cũng làm không ít khách hàng không yêu thích Attrage bằng các mẫu xe khác.

Ở hai bên mép trước xe trang bị đèn sương mù và được tô điểm bẳng đường viền mạ chrome sáng đem lại cho phần đèn sương mù sự nổi bật trong tổng thể xe.

Mâm đúc của xe được thiết kế sang trọng với hai màu titan và đen, làm đậm sự mạnh mẽ, đầm ấm của chiếc xe. Khoang hành lý ở sau xe được các nhà thiết kế chú ý tinh chỉnh, gọt cắt gọn gàng để đem lại một dung tích khoang chứa rất lớn lên đến 450L để bạn có thể chờ thật nhiều đồ, thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại với những đống hành lý cồng kềnh của bạn.

Nội thất Mitsubishi Attrage 2020 rộng rãi và lý tưởng

Có thể thấy rằng nó đã vượt qua những giới hạn về mặt kích thước đối với một chiếc sedan thuộc phân khúc B. Tạo ấn tượng nơi khách hàng bằng việc sở hữu cho mình thiết kế nội thất vô cùng sang trọng, tiện nghi.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn có khả năng cách âm rất tốt, kết hợp bộ giảm xóc tuyệt vời, không gian bên trong xe sẽ là một spa chuyên nghiệp với gói dịch vụ siêu đỉnh cao đem đến cho khách hàng sự thư giãn tuyệt đối.

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2018/05/08/ford-ecosport-2019-co-gi-moi/


Với thiết kế ghế ngồi bọc da cũng như cả vô lăng và cần số đem lại cho Attrage sự sang trọng và êm ái trong mọi điểm chạm từ người ngồi trên xe. Với thiết kế này, hoàn toàn có thể khẳng định Mitsubishi có chủ tâm đặt khách hàng làm trung tâm trong lối thiết kế mang đậm chất riêng của mình.

Với vô lăng ba chấu tích hợp các nút bấm đem lại cho người lái sự tự tin khi cầm lái, cảm thấy thoải mái trong khi thực hiện các thao tác với các chức năng của xe.

Hệ thống ga tự động giúp duy trì tốc độ cũng được thiết kế nút bấm ở ngay trên vô lăng làm cho việc lái xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, trông nó giống như là một cuộc du ngoạn chứ không còn đơn thuần là lái xe nữa.

Màn hình cảm ứng lớn 6.1 inch đem đến trải nghiệm tương tác trực tiếp đầy cảm xúc. Với các kết nối Bluetooth/ USB/ AUX giúp mở rộng khẩ năng giải trí cho chiếc xe. Màn hình hiển thị gồm đồng hồ quay và đồng hồ hiển thị số đem đến trải nghiệm về thị lực đầy mới mẻ.

Các thông tin đồng hồ cung cấp chẳng hạn như: mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ ngoài trời, nhắc nhở bảo dưỡng, quãng đường đi cũng như lượng xăng còn lại.

Khả năng vận hành Mitsubishi Attrage 2020 tối ưu và hệ thống đảm bảo an toàn cho xe

Có thể thấy ở chiếc Attrage này, tuy được thiết kế với kiểu cách của chiếc xe hạng B, giá thấp nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và phấn khích khi được lái chiếc xe này.

Với công nghệ MIVEC được trang bị cho động cơ 1.2L đã tạo nên hiệu suất sinh công hết sức hiệu quả. Đồng thời, nhờ được trang bị hiện đại, khả năng tăng tốc của xe được cải thiện đáng ngạc nhiên cũng như tiết kiệm được nhiên liệu đáng kể.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/voi-500-trieu-tieu-gi-cho-ung


Thiết kế của xe chính là mấu chốt đem đến khả năng vận hành ưu việt cho xe bời kiểu dáng khí động học mà Attrage sở hữu cho phép tối ưu luồn khí lướt qua xe, giúp chiếc xe của bạn như xẻ gió và lao đi như mũi tên. Với hệ thống phanh an toàn, hệ thống túi khí trang bị cho xe cũng như những trang thiết bị khác nâng tầm giá trị của chiếc xe lên rất nhiều.

Sau cùng, nếu bạn là người yêu thích xe hơi và bạn không có nhiều kinh phí để đáp ứng thì mẫu xe này sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn cũng như gia đình thân yêu của mình.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2