Mitsubishi Outlander 2020 chiếc SUV tinh tế đến từ Mitsubishi

Như nhiều trang web đánh giá, phân tích, Mitsubishi hiện nay đang có thị phần không nhỏ ở thị trường xe hơi Việt Nam. Nếu bạn từng được trải nghiệm những chiếc xe như CR-V của Honda hay Fortuner của Toyota thì hẳn bạn đã biết được cảm giác khi đi trên những chiếc SUV là như thế nào.

Thế nhưng, hãy nghĩ xem, nếu không gian của xe được tăng lên đi kèm với sự tăng thêm về số chỗ ngồi, những thiết kế về động cơ, lốc máy được cải thiện để phù hợp hóa kích thước của xe, thì trải nghiệm bạn từng có sẽ khác đi rất nhiều.

Vậy, bạn có muốn thử ngồi trên chiếc Mitsubishi Outlander 2020 – một chiếc Crossover thật phong cách – thứ mà sẽ khiến bạn cảm thấy thật tự do và cũng vô cùng cá tính.

Mẫu xe Mitsubishi Outlander 2020 với thiết kế thể thao và năng động

Với 5 màu gồm đỏ, đen, trắng, nâu và xám đã cho khách hàng của Mitsubishi sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với sở thích cũng như quan niệm liên quan đến phong thủy của mỗi người. Với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đến từ Mitsubishi, chiếc xe này đem cho khách hàng dáng vẻ ấn tượng đầy mạnh mẽ.

Phần đầu xe vô cùng bắt mắt nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau cùng hòa phối. Phần nắp ca-pô với những đường gân dập và đồng thời mang dáng vẻ đặc trưng của Mitsubishi đã dẫn đầu cho nét đẹp phong cách của xe.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/xe-ford-explorer-2019-nang-cap-dac-biet-nhu-the-nao/


Cụm đèn LED vô cùng sắc sảo và tinh tế, bằng việc tối đa thiết kế ở ngay mặt trước, Mitsubishi có thể thiết kế đèn xe với các ưu điểm chiếu sáng trong quá trình vận hành của xe. Lưới tản nhiệt với các thang ngang mạ chrome sáng bóng đã góp phần tô điểm làm nổi bật cho logo Mitsubishi ở chính giữa.

Bằng những đường nét viền cạnh bo sát để phân cách phần má xe với lưới tản nhiệt, Mitsubishi đã tạo cho chiếc Outlander của mình sự đặc sắc độc quyền. Cản trước của xe cũng được tinh chỉnh, làm cho chiếc xe trở nên hầm hố hơn. 

Hai bên mép dưới trước của xe là hốc đèn sương mù được thiết kế gọn gàng mà tinh tế, tạo điểm nhấn cho chiếc xe đầy mê hoặc này.

Một điểm mà khách hàng rất thích ở các mẫu SUV hiện đại hay các dòng Crossover đó chính là thiết kế cửa sổ trời bởi không phải lúc nào bạn cũng muốn không gian trong xe phải kín cổng cao tường mà đôi lúc, những chuyến đi chơi xa, bạn sẽ vô cùng thích thú khi được tận hưởng gió trời ở những cung đường thoãng đãng, tránh xa khói bụi thành phố.

Đó là cảm giác của sự tự do mà cả đời bạn tìm kiếm. Mâm bánh xe được đánh giá khá cao bởi kiểu cách thiết kế đem lại dáng vẻ rắn rỏi mà không thiếu mất đi sự thanh thoát trong đường nét diễn tả.

Nội thất Mitsubishi Outlander 2020 sang trọng đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng


Việc có lợi thế về mặt không gian trong xe, Mitsubishi có thể chú trọng đẩy mạnh được những phong cách thiết kế nội thất vô cùng táo bạo. Bằng việc bọc da cả ghế ngồi, vô-lăng và tay cầm, chiếc xe của bạn giờ đây trông thật sang trọng khiến ai nhìn vào cũng phải thầm tấm tắc khen ngợi. 

Hệ thống sưởi cũng được trang bị cho hàng ghế trước, đem lại sự ấm áp giúp người lại tập trung tối đa những khi trời trở lạnh. Sự tỉ mỉ trong từng đường may đã cho thấy tính tập trung của hãng xe này dành cho khách hàng.

Đặc biệt hơn, với cửa sau được trang bị hệ thống đóng/ mở bằng điện đem đến cho chiếc xe khả năng đáp ứng tối ưu hoạt động chất dỡ hàng hóa, đồ đạc của người dùng.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2019/01/so-sanh-ford-ranger-wildtrak-2019-va.html


Ở chiếc Mitsubishi Outlander 2020, vô-lăng được thiết kế vô cùng thoải mái cho người cầm lái, tích hợp các nút bấm tiện lợi để thực hiện được đầy đủ các tác vụ được tích hợp cho xe.

Có vẻ như ở những chiếc xe của Mitsubishi đều được trang bị màn hình cảm ứng nhạy bén để đem đến trải nghiệm sử dụng thực sự hiện đại cho người dùng.

Mitsubishi Outlander 2020 hoạt động vận hành vượt xa kỳ vọng

Đem đến cho khách hàng trải nghiệm vận hành vô cùng mới mẻ bằng sức mạnh cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Việc trang bị động cơ Mivec đã đem đến cho Mitsubishi Outlander 2020 giới hạn bứt phá tăng tốc đáng kinh ngạc cùng với hộp số CVT đem đến cho người lái tính năng kiểm soát tăng tốc, chính những yếu tố này đã làm cho hoạt động vận hành của xe trở nên êm ả, mượt mà.

Ngoài ra, điểm sáng của xe còn nằm ở bộ phận lẫy sang số, bằng cách thiết kế lẫy nằm trên chấu vô lắng, ngay cả trong trường hợp khẩn cấp, người lái vẫn đảm bảo giữ được tay mình cầm chắc trên vô-lăng, đem lại sự an toàn trong hoạt động lái xe.

xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/tai-sao-ford-ranger-2019-uoc-menh-danh-la-vua-ban-tai


Chiếc xe của sự an toàn đến từ Mitsubishi

Với việc trang bị khung xe Rise thiết kế bằng vật liệu thép tiên tiến, hệ thống túi khí an toàn trang bị ở quang khung xe, phanh tay điều khiển tự động và các hệ thống hỗ trợ cho việc vận hành ở những điều kiện khó khăn đã giúp làm tăng tính an toàn cho chiếc xe và cả hành khách trong xe.

Tổng quan về Mitsubishi Outlander 2020 đã đem đến cho bạn những thông tin cơ bản nhất khiến chiếc xe này thật sự xứng đáng là người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục những miền đất mới lạ của bạn và gia đình.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2