Đánh giá xe Suzuki Vitara 2020 thông tin mới nhất

Suzuki Vitara được biết đến là một mẫu xe đến từ Nhật Bản, một đất nước công nghiệp của ngành xe hơi hàng đầu hiện nay và là một mẫu xe đầy tiềm năng trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ. Đến với phiên bản 2020 đem đến nhiều mới mẻ và sự thay đổi vượt trội hơn so với bản tiền nhiệm của mình.

Khi được trang bị hầu hết các tính năng hiện đại và sang trọng không kém gì những chiếc SUV hạng sang cùng với đó là các tính năng an toàn hiện đại hàng đầu hiện nay, khiến mẫu xe này lọt vào tầm ngắm của nhiều người trong phân khúc.

Giá xe Suzuki Vitara 2020 có phần vượt trội hơn so với các đối thủ đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác trong phân khúc như : Mitsubishi Xpander, Toyota Rush,... đều là những cái tên đang được nhiều người theo đuổi. Nhưng không vì thế mà mẫu xe này trở nên thất thế trên thị trường xe hơi
Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những thay đổi của mẫu xe đến từ Nhật Bản này cũng như cập nhật giá xe qua bài viết dưới đây nhé.

Giá xe Suzuki Vitara 2020


Đến với triển lãm năm nay mới chỉ tung ra thị trường 1 phiên bản duy nhất với mức giá lên tới : 779.000.000 VNĐ. ( đã bao gồm thuế )

Xem thêm: https://hyundaibinhtrieu.com/danh-gia-mazda-bt50-2019-xe-ban-tai-den-tu-nhat/


Đây là một mức giá khá cao đối với một mẫu xe SUV cỡ nhỏ, nhưng nhìn vào những gì mà mẫu xe này đem lại, chắc chắn sẽ khiến nhiều người hài lòng không chỉ về thiết kế mà còn về sự tiện nghi cũng như sự an toàn mà nó đem lại.

Lưu ý: Giá xe đã bao gồm các loại thuế nhưng chưa bao gồm phí lăn bánh và các chương trình khuyến mãi giảm giá và ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn cần liên hệ vớ các đại lý gần nhất để có mức giá xe Suzuki Vitara 2020 hợp lý nhất dành cho bạn nhé.

Ngoại thất xe Suzuki Vitara 2020

Sở hữu một thiết kế ngoại thất ưa nhìn với tổng kích thước xe lên tới : 4175 x 1775 x 1610 mm, đây là một thông số ấn tượng và không hề thua kém các mẫu xe SUV trong phân khúc. Ngoại hình có phần thay đổi và nổi bật hơn so với phiên bản tiền nhiệm tạo nên sự lôi cuốn mạnh mẽ như nhưng chiếc xe thể thao.

Thiết kế đầu xe nổi bật nhất có lẽ nằm ở phần lưới tản nhiệt được tạo hình bởi 2 thanh kim loại độc đáo và liền mạch với nhau.

Cụm đèn trước như 2 đôi mắt sắc cạnh cong vút tràn sang phần thân xe với công nghệ đèn Halogen nổi bật tích hợp nhiều chức năng tự động điều chỉnh góc giúp người lái thêm phần tự tin hơn khi tham gia giao thông.

Xem thêm: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2018/11/xe-ford-everest-2019-co-xung-ang-voi.html


Thiết kế phần thân xe có những điểm nhấn mạnh mẽ và vô cùng thể thao với những đường khuôn dập nổi trải dài khắp phần thân xe.

Hệ thống tay nắm cửa được mạ crom tinh tế, cùng với đó là gương chiếu hậu tích hợp chỉnh điện và đèn báo rẽ trên gương, giúp các phương tiện khác có thể dễ dàng nắm được hướng di chuyển của xe.

Đuôi xe để lại những dấu ấn sâu đậm khi sở hữu cụm đèn hậu bắt mắt với công nghệ đèn LED hiện đại, nhưng thiết kế cụm đèn được nhiều người đánh giá là kém tinh tế so với những thiết kế hiện nay.

Nội thất xe Suzuki Vitara 2020

Suzuki Vitara sở hữu một chiều dài trục cơ sở khá ấn tượng lên tới 2500 mm, với kích thước này khoang nội thất trên xe được đánh giá là rộng rãi và thoải mái đến từng vị trí ngồi trên xe tạo nên cảm giác nhẹ nhàng không bị gò bó mỗi khi di chuyển trên quãng đường dài.

Hệ thống bảng điều khiển trung tâm đa dạng với những thiết kế hiện đại, nổi bật nhất có lẽ là hệ thống làm mát với 2 hốc gió điều hòa tạo nên sự dễ chịu trong xe. Phần táp lô là thiết kế đến từ chất liệu da và nhựa tổng hợp cao cấp.

Xem thêm: https://lexustancangs.blogspot.com/2018/11/anh-gia-su-uu-viet-cua-tung-phien-ban.html


Suzuki Vitara sử dụng hệ thống tay lái với thiết kế 3 chấu bọc da và điều chỉnh tay 4 hướng khác nhau tạo nên tư thế ngồi và lái thoải mái.

Ngoài ra, vô lăng còn được tích hợp nhiều nút bấm tiện nghi giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống gương chiếu hậu trong xe đem đến khả năng quan sát tốt với công nghệ chống lóa tốt.

Ghế lái trên xe được sử dụng chất liệu da cao cấp, hàng ghế sau có thể điều chỉnh và gập lại giúp việc chứa đồ thêm phần rộng rãi hơn. Xe hỗ trợ những tính năng hiện đại nhất hiện nay như khóa cửa trung tâm, khóa cửa từ xa hay khởi động bằng nút bấm mà hầu như chỉ có trên những mẫu SUV sang trọng.

Như vậy, chúng ta đã đánh giá sơ bộ về thiết kế cũng như tiện nghi trên mẫu xe này. Với mức giá xe Suzuki Vitara 2020 khá cao nhưng lại đem đến một trải nghiệm nổi bật hơn hẳn so với những mẫu xe khác, đây chính là điểm nhấn quan trọng nhất giúp mẫu xe này trở nên thành công hơn mong đợi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2