Hyundai i30 Fastback N 2020 thể thao phá cách và mang đậm dấu ấn thời trang

Hyundai i30 fastback N 2020 ra đời người là một quân bài chiến lược mới của hãng xe Hyundai. Chính vì vậy tại các cuộc triển lãm và nhận được nhiều sự quan tâm và chào đón của người dùng đặc biệt là những người yêu mến hãng xe Hyundai.

Đường nhiên hãng xe Hyundai cũng không làm người dùng thất vọng khi sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa sự “ cân đo đong đếm “ về mặt tài chính và nhu cầu của người sử dụng sao cho phù hợp nhất.

Trải qua hơn 2 năm trên thị trường dù khá thành công và nhận được nhiều đánh giá tích cực đến từ phía người dùng tuy nhiên Hyundai i30 vẫn chưa thể để giúp cho Hyundai chiếm lại vị trí dẫn đầu. Sau nhiều cải tiến và chỉnh sửa dựa trên nền tảng cơ sở của những phiên bản trước đây và trải qua những lần thực nghiệm vô cùng nghiêm túc

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/co-500-trieu-nen-mua-nha-hay-oto

Ngoại thất Hyundai i30 Fastback N 2020 chỉnh chu gọn gàng và thể thao


Lưới tản nhiệt được thiết kế hình lục giác ở giữa là Logo cách điệu chữ H mạ crom bóng loáng nổi bật trên nền màu đen.

Cụm đèn trước được thiết kế giống như những phiên bản trước đây về mặt công nghệ nhưng về mặt kiểu dáng được thiết kế rõ nét và sắc sảo hơn mang lại một cái nét riêng mới độc đáo cho xe. Hộp hút gió được thiết kế khá là rộng mang sắc thái mạnh mẽ và có gì đó hầm hố hơn.

Chắn trước chắc chắn và thêm phần cuốn hút với phần dưới được sơn màu cam bắt mắt. Nắp capô được thiết kế rộng rãi và lan nhiều ra phía trước tạo một cảm giác gì đó chỉnh chu và gọn gàng.

Nhìn từ bên hông điểm nổi bật nhất chính là bộ mâm 19 inch khá là lớn so với ngoại hình của xe được đúc bằng hợp kim nhôm thiết kế tinh tế và độc đáo. Mâm xe thiết kế táo bạo hình bông hoa năm cánh lấy thắng đĩa ở bên trong làm điểm nhấn qua lá hoa bị rỗng khi xe vận hành nhìn vào bộ mâm trẻ thấy đẹp mắt và vô cùng ấn tượng. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn led và đèn báo rẽ.

Đuôi xe được thiết kế theo thiên hướng 3D nhiều đường uốn lượn mạnh mẽ, dứt khoát tôn lên cũng đèn hậu khá là đẹp. Hai ống xả được thiết kế lớn hơn bình thường nhằm tôn lên tính thể thao và trẻ trung cho xe lại được đặt đối xứng và cân đối. Thịt cá được bao quanh bởi hệ thống khuếch tán cùng đường viền màu đỏ khá là ngầu.

Nội thất của xe Hyundai i30 fastback N 2020


Vô Lăng của xe thiết kế theo kiểu 3 chấu và bọc bằng da cao cấp điểm nhấn là những đường chỉ thêu màu đỏ mang lại sự tương phản với màu da. Màn hình hiển thị đa thông tin phía sau vô lăng sắc nét, rõ ràng.

Ở giữa làm màn hình giải trí 8 inch được tích hợp để hiển thị camera sau và có thể hiển thị định vị toàn cầu. Bên dưới là những cổng kết nối như AUX/USB, Bluetooth hay các đài FM, radio...

Xem thêm: https://alianphu.com/nhung-uu-diem-dang-ke-cua-new-ford-explorer-2019/


Ghế ngồi được thiết kế rộng rãi bằng các chất liệu cực kỳ cao cấp nhìn vào cho người ta cảm giác thoải mái cùng với đó là màu rất là dễ chịu, nhẹ nhàng.

Các ghế ngồi có độ ngã phù hợp được thiết kế người dùng đỡ bị lắc lư khi đi qua những cung đường xấu. Điểm nhấn nữa là không gian thực sự rộng rãi của nội thất cũng như vào hành lý có dung tích lên tới 450L đặc biệt hàng ghế sau có khả năng gặp lại để tăng dung tích để đồ lên tới 1351L.

Hyundai i30 fastback N 2020 vận hành êm ái và an toàn

Xe được trang bị động cơ tăng áp với 4 xilanh có dung tích 2.0 Lít cho công suất 240 mã lực và mô men xoắn cực đại 353Nm.

Với động cơ này sẽ khá là tiết kiệm nhiên liệu với chỉ khoảng 7 lít cho 100km vận hành đồng thời có lượng khí thải CO2 đạt tiêu chuẩn châu Âu. Khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp thì xe có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 250 km/h. Xe có khả năng vận hành êm ái dù đang ở tốc độ cao.

Xem thêm: https://anphucar.com/danh-gia-volvo-xc60-2019-khuyen-mai-khung-giao-ngay/


Ở phiên bản này thì vẫn hạng an toàn chính là một ưu điểm lớn thế mà sẽ được tích hợp rất nhiều tính năng mới các công nghệ tiên tiến hiện nay.

Mình chỉ kể một số tính năng mới và hiện đại như: hệ thống cảnh báo va chạm phía trước được đặt ở tỉnh chắn gió; cảnh báo ngủ gật và hỗ trợ làn đường; hệ thống cảnh báo giới hạn tốc độ tùy chọn.

Hiện nay xe chưa có mức giá niêm yết ở thị trường Việt Nam tuy nhiên các chuyên gia dự báo rằng mức giá này chỉ chênh lệch với các phiên bản cũ khoảng từ 50 đến 100 triệu. Đây là một mức giá khá phù hợp và sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn mới chất lượng cho người dùng.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2