Mazda 3 2020 mẫu xe cách mạng sắp được trình làng

Hiện nay nước ta đang trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước việc có một con xe ô tô hiện không còn là vấn đề đối với mọi người. Nhưng nếu những ai có đam mê tốc độ, những dòng xe phong cách thể thao thì nên nghĩ lại việc lỡ hẹn với mẫu xe đáp ứng đủ nhu cầu trên đó là Mazda 3 2020 với đầy đủ tính năng, ngoại hình, công suất hiện đại, mạnh mẽ.

Để chìu ý khách hàng nên nhà thiết kế nhà sản xuất đã cho ra mắt mẫu xe Mazda 3 2020 đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng như để đi du lịch trên các chặng đường dài, hay một mẫu xe đi làm việc tạo nên nét lịch lãm cùng nhiều tính năng tiện ít khác thì ta nên tìm hiểu như sau

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2019/05/nhung-anh-gia-so-bo-ve-dong-xe-bmw.html

Mazda 3 2020 lôi cuốn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên


Vẻ bề ngoài của mẫu xe này có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, diện mạo của xe mới mẻ với việc sử dụng nền tảng SkyActiv-Architecture hoàn toàn mới trong rất bóng bẩy nuột nà từ trước về sau:

Phần đầu xe được thiết kế thon gọn với nắp ca pô thiết kế hơi vòm xuống kết hợp với lưới tản nhiệt phủ lớp sơn đen được mã crom trong rất chắc chắn.

Cụm đèn pha cùng đèn led, đèn sương mù rất gọn gàng kéo dọc ôm sát với ca pô tạo nên sự mượt mà, sắc bén khi ta quan sát từ phía trước. Thể hệ tiền nhiệm trang bị khung gầm nhẹ hơn trước tuy nhiên rất chắc chắn và an toàn.

Phần thân xe với thiết kế với các đường công ôm tròn và được gọt dũa các góc cạnh không còn là những đường gân đập như những dòng xe khác tạo nên sự khác biệt, đồng thời có vẻ giống như những chiếc siêu xe nên tạo nên sự lôi cuốn với khách hàng. Với cặp kính chiếu hậu nhịn rất gọn cũng vơi đèn xi – nhanh kéo ở sau mặt kính giúp người quan sát nhận biết rõ khi xe tham gia giao thông.

Phần đuôi xe được thiết trong rất gọn gàng, bầu bĩnh với hai đèn sau thu nhỏ hơn những dòng xe khác với màu sắc đỏ trộn lẫn đen rất tinh tế và cực ngầu với hai ống xả khi hai bên tạo nên sự thể thao như những chiếc siêu xe hạng sang.

Xem thêm: https://saigoncar.net/danh-gia-xe-sedan-hang-d-kia-optima-2020/

Nội thất xe tiện nghi của Mazda 3 2020


Bên trong xe được rút gọn tạo nên không gian rộng rãi. Các hàng ghế được thiết kế thoải mái nhất cho người ngồi với sự điều chỉnh của các hàng ghế.

Khoang lái được thiết kế rộng rãi thuận tiền và an toàn cho người câm lái với bảng điều khiển hiện đại sử dụng tính năng mới loại bỏ các nút bấm chỉ còn nút điều chỉnh máy điều hòa, cùng với bảng đồng hồ rất rõ nét cùng cần số linh hoạt vừa tay thuận tiện cho việc vào số, vô lăng điều chỉnh nhẹ nhàng an toàn cho người lái giúp xử lý các tình huống an toàn hơn tạo cảm giác an tâm khi lái xe.

Động cơ Mazda 3 2020 có sự mạnh mẽ không tưởng


Với hai phiên bản động cơ có công suất khác nhau: động cơ 2.0L với công suất 162 mã lực mô men xoắn cực đại là 210Nm, và 1.5L có công suất 114 mã lực, mô men xoắn 150Nm với hợp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive trên hai phiên bản.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/nhung-anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-hyundai-accent-2020

Đồng thời xe được trang bị các tiêu chuẩn về an toàn như 7 túi khí, phanh điện tử cảm biến đỗ xe trước/sau cùng với chống rung động cơ giúp cho người trong xe an toàn khi gặp sự cố.

Ngoài ra còn có camera sau, bảng điện tử báo hiệu áp suất và các cảnh báo an toàn khác như hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường giúp ta lưu thông thuận tiện và an toàn hơn. Bên cạnh đó Mazda 3 2020 còn trang bị các công nghệ tiên tiến khác giúp cho việc lái xe hiệu quả.

Với Mazda 3 2020 khách hàng có thể lựa chọn hai bản


Bản hatchback có chiều dài 4.459 mm, rộng 1.797 mm, cao 1.440 mm. Bản sedan thì nhỉnh hơn bản hatchback một chút với chiều dài 6.662 mm, rộng 1.797 mm, cao 1.445 mm và cả hai có cùng chiều dài cơ sở là 2.725 mm.

Tuy nhiên trên phiên bản sedan cong bổ sung thêm tính năng trợ lái mà trước đây chỉ có ở các đời cao. Với mức tiêu hao nhiên liệu 6.3L/100Km

Hiện nay ở thị trường các nước như malaysia Mazda 3 2020 ra mắt với 5 phiên bản cho khách hàng lựa chọn phù hợp với mình với giá tầm khoảng 700 đến 900 triệu với giá tiền như vậy thì rất hợp lý khi sở hữu một chiếc xe mang đầy đủ tính năng hiện đại đạt chuẩn châu âu như thế.

Thái lan với 3 phiên bản 7 màu sắc cho ta lựa chọn với tầm giá 900 triệu cho đến 1.2 tỷ. Mazda 3 2020 hứa hẹn khi về việt nam sẻ mang lại nhiều hứa hẹn cho các tinh đồ về xe Mazda.

Với hàng loạt cải tiến, tân trang người “tiền nhiệm” Mazda 3 2020 sẻ là mẫu xe được chờ đợi đối với các khách hàng khi mà với số tiền bỏ ra không hề nhỏ thì đây có thể coi là xứng đáng khi sở hữu một con xe mà nhà sản xuất đã đổ công suất vào việc cách tân chỉ nhằm chìu lòng khách hàng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2