Mini Cooper 2020 chiếc xe của tương lai đầy ấn tượng

Đối với người dân tại các quốc gia có mức phát triển  đô thị  cao, đường phố khá chật hẹp thì việc họ sở hữu cho mình một chiếc xe có kích thước nhỏ gọn tiện lợi và tiết kiệm nhiên liệu cũng như độ an toàn cao, vận hành ổn định, kiểu dáng năng cũng khá bắt mắt là điều thiết yếu không thể thiếu.

Ngày nay việc sở hữu cho mình một chiếc xe có kiểu dáng Mini dần trở nên phổ biến lại thị trường như một số nước nhất là các nước có sự phát triển kinh tế khá hạn chế. Phục vụ cho nhu cầu này của thị trường xe ô tô, nhiều sản phẩm được ra đời  trong đó có chiếc Mini Cooper 2020 vốn là hãng xe danh tiếng đến từ nước Anh. Sở hữu cho mình  dáng vẻ thể thao năng động cùng với thiết kế có tính thẩm mỹ cao.

Hãy cùng tôi đến qua một số nét nổi bật ở sản phẩm này qua một số phiên bản đang được công bố trên thị trường  nhé! 

Xem thêm: https://anphulands.com/uu-va-nhuoc-diem-cua-toyota-camry-2020-ma-khach-hang-nen-biet-khi-mua/

Thiết kế ngoại thất truyền thống của Mini Cooper 2020


Đối với thương hiệu xe  Mini Cooper thì việc thay đổi thiết kế ngoại thất của xe là điều rất hiếm thấy vì dòng xe này được người tiêu dùng chưa chuộng bởi vẻ ngoài không có nhiều thay đổi của mình luôn mang vẻ cổ điển xen lẫn hiện đại và cũng mang vẻ duyên dáng, hấp dẫn người nhìn. Những chi tiết trên xe có thiết kế vút tròn mềm mại đưa ra lời thách thức cho bất cứ ai có thể tìm được bất kỳ chi tiết góc cạnh nào trên xe.

Vẫn mang nét đặc trưng của những chiếc Mini Cooper đó là hai sọc thẳng trên phần combo của xe, thiết kế này không biết bắt nguồn từ đâu nhưng đã trở thành điểm nhấn quen thuộc để bất cứ ai khi nhìn vào là biết ngay đó là sản phẩm của hãng xe đến từ Anh Quốc.

Phần đèn pha của xe  được bao quanh bởi những viền mạ Crom cỡ lớn, thiết kế này vừa tạo nên dáng vẻ cứng cáp vừa cho thấy tính thẩm mỹ ở một chiếc xe có dáng dấp cổ điển. Phần lưới tản nhiệt cũng được bao quanh bởi những thanh mạ Crom, viết cái này tuy không mới lạ nhưng luôn mang lại sự hiệu quả cao về nét  cá tính của xe.

Bộ lazang của xe có thiết kế 6 cạnh, được làm từ hợp kim cao cấp có khả năng chịu lực tốt và có kích thước 16 inch, tuy không lớn nhưng vẫn đảm bảo được bán kính vòng xoay bánh xe lớn và phù hợp với nhiều địa hình khác nhau.

Bộ Lazang được phun sơn đen có màu trùng với màu của cản trước và cản sau cũng như tấm chắn bùn, do được thiết kế bằng vật liệu siêu nhẹ anh bộ lazang của xe giúp xe được giảm tải rất nhiều. Việc giảm tải này giúp xe có được khả năng tiêu thụ liệu thấp và ổn định.

Vẻ ngoài phần đèn hậu có hình thang được thiết kế bo tròn các cạnh, riêng phần đèn lùi được đặt tách biệt gần với cảm biến người thông minh của xe, điều này giúp tăng tốc độ phản ứng của của những người điều khiển phương tiện ô tô khác đi phía sau vì phần đèn hậu đã tách biệt với đèn lùi nên người lái sẽ không còn nhầm lẫn giữa hai loại đèn này.

Nội thất đơn giản thoải mái của Mini Cooper 2020




Dù là một chiếc xe có thiết kế khá nhỏ nhưng Mini Cooper 2020 vẫn được thiết kế với khoảng không để hành lý khá rộng rãi và thoải mái, điều này cho phép người dùng có thể tự nhiên chất chứa bất cứ gì mình mang theo.

Sự cân bằng luôn được đảm bảo chiếc xe có cabin,  động cơ và khoang hành lý cân bằng về độ lớn với nhau. Tạo điều kiện cho việc lắp đặt các trang bị, công nghệ hiện đại vào phần cabin của xe. 

Dù có thiết kế khá nhỏ nhưng Mini Cooper 2020 vẫn đảm bảo đầy đủ các chi tiết ở một chiếc tên thuộc phân khúc tầm trung,  phục vụ đầy đủ các nhu cầu của người dùng.

Vô Lăng của xe có thiết kế 3 chấu với những chi tiết tròn trên cả  vô lăng  và các chi tiết còn lại trên bảng taplo. Thiết kế này mang cho người dùng cảm giác cổ điển ấm cúng như đang ở trong một ngôi nhà di động đầy đủ tiện nghi.

Toàn bộ nội thất của xe mang màu đen chủ đạo cùng với những chi tiết trang trí tùy thuộc theo màu của xe. Nội thất của xe được bọc da và nỉ mang cảm giác thoải mái, nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn và tiện lợi cho những chuyến đi dài của hành khách. 

Khả năng vận hành của Mini Cooper 2020




Vốn không tập trung nhiều vào hoạt động cơ, chiếc xe sở hữu khối động cơ chỉ vừa đủ không quá mạnh mẽ. Tùy chọn theo các phiên bản để có những khối động cơ khác nhau sẽ cho ra mã lực tối đa từ 120 đến 190 cùng với mô men xoắn cực đại từ 120 đến 280Nm.

Hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bất cứ ai sở hữu một chiếc xe tăng có khả năng vận hành ổn định và nội thất tương đối thoải mái. Mini Cooper 2020 vẫn sẽ là một trong những chiếc xe cỡ nhỏ hot nhất trên thị trường cho tới thời điểm hiện tại.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2