Những mẫu xe Honda đáng sở hữu nhất hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại và tấp nập như hiện nay thì mọi người ai cũng có nhu cầu di chuyển rất nhiều. Từ quãng đường xa cho đến gần, ngắn hay dài đều cần sử dụng đến phương tiện giao thông.

Có cầu ắt có cung, Honda đã nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này của con người nên đã đưa ra những ý tưởng rồi thực hiện cài đặt lên chiếc xe của mình nhằm đưa những sản phẩm gần gũi và thân thiện nhất với con người.

Với khả năng vận hành bền bỉ bất chấp thời gian và tiết kiệm xăng tuyệt đối, hãy cùng điểm qua những mẫu xe Honda đáng sở hữu nhất hiện nay.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/tong-hop-gia-xe-o-to-toyota-2020-cung-chuyen-gia

Honda Brio 2020 mẫu xe đáng sở hữu nhất trong gia đình


Là một mẫu xe hatchback cỡ nhỏ chủ yếu phục vụ cho đời sống của gia đình, chiếc xe này thích hợp với gia đình của người Việt khi sở hữu không gian nhỏ gọn và 4 ghế ngồi. Ba mẹ có thể đưa 2 đứa con đi du lịch một cách thuận tiện mà không phải lo bất cứ mối e ngại nào bởi Honda Brio 2020 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Với thiết kế trang nhã và sự kết hợp giữa các đường nét năng động, chủ nhân là nữ của chiếc xe này cũng chiếm khá nhiều bởi Honda Brio 2020 là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố uyển chuyển và cứng rắn. Không những thế, phụ nữ chân yếu tay mềm cũng có thể dễ dàng điều khiển bởi vô lăng có thiết kế trợ lực và những thao tác trên chiếc xe này không tốn quá nhiều sức lực của người lái.

Hiện tại giá bán của chiếc xe này chỉ hơn 400 triệu đồng, và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Yaris, Hyundai Grand i10...

Honda CR V 2020 mẫu xe đáng sở hữu trong phân khúc


Những thiết kế đặc trưng của mẫu xe SUV, với chức năng có thể vượt địa hình nhẹ nhàng tuy không mạnh mẽ bằng các dòng xe bán tải nhưng lại khá mạnh mẽ trong phân khúc xe của chính mình. 

Với uy lực mạnh mẽ không giới hạn mọi địa hình, chiếc xe này có thể dễ dàng di chuyển trong đô thị hoặc địa hình ngoại ô đầy trắc trở. Chính vì khả năng này mà mẫu xe này cũng có giá cả nhỉnh hơn đôi chút với các đối thủ của mình.

Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-mau-xe-volkswagen-polo-hatchback-2020


Nội thất xe cũng có những tinh chỉnh nhất định giúp người sử dụng có thể nhận được những trải nghiệm di chuyển tuyệt vời cùng chiếc xe này qua mỗi chặng đường. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe này cũng đạt mức ổn nếu như di chuyển ngoài đô thị. Khách hàng có thể yên tâm với túi tiền của mình khi chiếc xe này sẽ ngốn lượng nhiên liệu thuộc hàng thấp nhất phân khúc.

Cùng với một số phụ kiện chính hãng được gắn thêm, chiếc Honda CR-V 2020 này có thể tăng thêm giá thành, nhưng mức giá sẽ vẫn dao động trong 950 - 1 tỷ 50 triệu tùy theo biến thể.

Honda City 2020 mẫu xe đáng sở hữu nhất trong đô thị


Nhờ vẻ ngoài với những thiết kế nổi bật, Honda đã cho người dùng thấy sự xuất sắc của mình khi khắc họa những đường nét không thể lẫn đi đâu được khi cùng được xếp vào chung với các mẫu sedan cỡ nhỏ.

Xem thêm: https://anphulands.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-bmw-8-series-gran-couple-2020/



Vẫn được duy trì truyền thống quý báu của Honda với động cơ SOHC i-VTEC bền bỉ, sử dụng công nghệ tiên tiến Earth Dreams và khả năng tiết kiệm xăng tối ưu. Không chỉ vậy, điểm cộng cho chiếc này đến từ ngoại hình tương đối bắt mắt, với kích thước tổng quan đã được điều chỉnh cho sự rộng rãi nhất định của cabin. 

Những tính năng không thể không nhắc tới chuyên biệt được thiết kế dành riêng cho các sản phẩm Honda chắc chắn sẽ làm những người khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Giá bán chiếc xe này cũng chỉ thuộc tầm trung, tức là dao động chỉ khoảng 600 - 700 triệu, cùng với các biến thể và màu sắc thông dụng cho khách hàng lựa chọn. Đây có lẽ sẽ là xe được nhận điểm tuyệt đối đến từ khách hàng khi mọi thiết kế cho đến tính năng, trang bị và công nghệ đều nhắm đến yêu cầu của người dùng.

Hãy thử tưởng tượng, bạn đang là chủ nhân sở hữu một chiếc xe thời thượng và có trang bị đầy đủ các tính năng, chỉ cần di chuyển là đã thấy sự sang trọng ở trong từng cử động. Thật ngầu phải không nào?

Hiện nay, Honda và Toyota đang là 2 đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất trong thị trường ô tô, nhờ những chính sách khuyến mãi và quảng cáo thì Toyota đang nằm ở vị trí ngôi vương. Mặc dù vậy,  vị trí ngôi vương này sẽ sớm phải đổi chủ khi Honda đã đang có những tính toán và kế hoạch chiến lược riêng cho các sản phẩm của mình trong tương lai.

Những tính năng tuyệt vời và sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng cũng sẽ góp phần đưa Honda lên dẫn dầu bằng chính thực lực của mình.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2