Suzuki Swift 2020 thế hệ thứ 4 với nhiều ưu việt

Suzuki Swift đang dần cải thiện hơn qua nhiều phiên bản để đáp ứng xu hướng cũng như nhu cầu sử dụng của mọi người hiện nay, sự tiện ích trên xe vẫn dừng lại ở mức đơn giản chưa có nhiều sự đột phá giống như các mẫu xe khác trong phân khúc.

Tuy nhiên, chế độ vận hành đã có nhiều sự thay đổi tích cực giúp mẫu xe này có chỗ đứng vững vàng trên thị trường.

Là một mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc giá xe hiện nay được xếp vào mức x giá rẻ. Cho đến hiện tại mẫu xe này vẫn được xem là mẫu xe đáng mua nhất hiện nay đối với những ai có ngân sách thấp.

Với thế hệ thứ 4 và được nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự đổi mới đến với khách hàng về toàn diện xe để có thể cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe nổi tiếng hiện nay như : Toyota Yaris, Mazda 2 Hatchback và Honda Jazz.

Sau đây, để hiểu hơn về thiết kế nội ngoại thất, tiện nghi trên xe cũng như cập nhật giá xe Suzuki Swift 2020 mới nhất hiện nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và đánh giá qua bài viết dưới đây.

Giá xe Suzuki Swift 2020


Luôn được biết đến với 2 phiên bản khác nhau lần lượt là : GL và  GLX với mức giá vô cùng hấp dẫn khiến người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Giá xe của các phiên bản là :

•    Suzuki Swift GL : 499.000.000 VNĐ

•    Suzuki Swift GLX : 549.000.000 VNĐ

Xem thêm: https://gialexus.wordpress.com/2018/05/20/tinh-hinh-nhap-khau-o-to-tu-2011-den-nay-nhung-con-so-biet-noi/


Đây là những mức giá vô cùng hợp lý để có thể sở hữu một mẫu xe tốt trong phân khúc mà vẫn đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu tất yếu của khách hàng. Đây là mẫu xe được nhiều người đánh giá là mẫu xe gia đình lý tưởng nhất thời điểm hiện tại.

Lưu ý : Giá xe Suzuki Swift 2020 trên đã bao gồm thuế nhưng chưa bao gồm phí lăn bánh, để biết rõ hơn thông tin chi tiết, bạn cần liên hệ với các đại lý gần nhất để có giá xe Suzuki Swift 2020 tốt nhất cũng như những ưu đãi dành cho bạn.

Thiết kế ngoại thất xe Suzuki Swift 2020


Ở thế hệ mới nhất đem đến một thiết kế hoàn toàn mới nhằm thay đổi giúp mẫu xe này trở nên bắt mắt và mới mẻ hơn đồng thời giảm được tốt đa trojgn lượng của xe giúp việc di chuyển trở nên tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Sở hữu thiết kế tổng thể lên tới : 3840 x 1735 x 1495 mm, so với các đối thủ trong cùng phân khúc thì Suzuki Swift có phần nhỏ bé và thon gọn hơn, qua đó xe có thể dễ dàng di chuyển lưu thông trên những đoạn đường tắc một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Thiết kế phần đầu xe có sự thay đổi lớn về hệ thống lưới tản nhiệt có dạng hình lục giác 2 tầng có cấu trúc giống với tổ ong và được mạ một lớp crom bóng loáng vô cùng sang trọng. Hệ thống đèn trước trên xe có thiết kế giống như những mẫu xe thể thao với công nghệ đèn LED hoặc đèn Halogen tùy vào từng phiên bản.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/xe-o-to-nhap-khau-thai-lan-o-at-ve-nuoc

Thiết kế thân xe trẻ trung năng động phù hợp với những người ở độ tuổi nhất định, thiết kế tỉ lệ cân đối giúp mẫu xe này tuy ngắn nhưng vẫn trở nên bắt mắt hơn. Hệ thống tay nắm cửa dưới dạng mạ crom sang trọng, cùng với đó là gương chiếu hậu tích hợp chỉnh điện và đèn báo rẽ trên gương. Giúp việc quan sát và sang đường trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn với các tính năng mới.

Đuôi xe có thiết kế bầu bĩnh nổi bật nhất có lẽ vẫn là cụm đèn hậu dưới dạng đèn LED có hình chữ C, trên cùng là hệ thống cánh hướng gió với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp với đó là đèn báo phanh giúp phương tiện phía sau dễ dàng quan sát.

Nội thất xe Suzuki Swift 2020


Có một không gian nội thất tiện nghi đủ chỗ cho 5 người với trục chiều dài cơ sở là 2450 mm, có phần thua kém các đối thủ như Toyota Yaris lên tới 100 mm. Nhưng điều đó hầu như không bị ảnh hưởng quá nhiều trong khoang nội thất.

Phần táp lô trên xe có thiết kế hình chữ T, cửa sổ gió điều hòa 2 chiều trung tâm, đây là một chi tiết khá mới mẻ lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao nổi tiếng.

Hệ thống vô lăng trên Suzuki Swift được bọc da và có thiết kế vô cùng thể thao và bắt mắt, kết hợp với đó là hệ thống nút bấm giúp xe thêm phần tiện nghi hơn.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-audi-q5-2019-ve-viet-nam


Điều đáng trên mẫu xe này là hệ thống ghế ngồi trên xe chỉ được bọc nỉ thông thường thay vì da. Tuy nhiên điều này hầu như không ảnh hưởng đến chất lượng của khoang nội thất. Hàng ghế thứ 2 đem lại sự tiện nghi khi có thể gập lại tăng thêm khả năng chứa đồ trên xe.

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu qua về mẫu xe mới nhất đến từ hãng xe của Nhật Bản cũng như cập nhật được giá xe Suzuki Swift 2020 mới nhất. Đây chính là mẫu xe nhỏ gọn và tiện nghi bậc trong phân khúc và được đánh giá là chiếc xe đến từ tương lai.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2