Thị trường ô tô 4 chỗ giá rẻ ở Việt Nam giá xe bao nhiêu

Các dòng ô tô 4 chỗ giá rẻ hiện nay trên thị trường Việt Nam đều mang cho mình những ưu cũng như nhược điểm khác nhau, việc lựa chọn một chiếc xe phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày của gia đình cũng nên cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về những chiếc ô tô 4 chỗ giá rẻ dành cho gia đình sau.

Ô tô 4 chỗ Hyundai Grand i10 2020


Với mức giá vô cùng hấp dẫn, ngoại thất gọn gàng đẹp mắt, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi Grand i10 luôn nằm trong top doanh thu ô tô 4 chỗ bán ra hàng tháng hiện nay.

Vì sao Grand i10 lại làm được điều đó, hãy cùng đi đến những điểm đặc sắc nổi trội mà nó đang sở hữu: nhược điểm giờ đây để trở thành ưu điểm trong tình hình giao thông đông đúc hiện nay Hyundai Grand i10 với thiết kế tinh gọn nhẹ dần trở thành xu hướng của thời đại. 

Lấy cảm hứng từ chiếc Hyundai Xcent tại thị trường Ấn Độ, Grand i10 với ngoại trang có phần cá tính và hiện đại và nhấn mạnh sự sang trọng từ những thanh mạ chrome sáng bóng ở đầu xe, thân xe lại thể hiện sự lịch lãm với những đường dập nổi nhẹ nhàng kết hợp với bộ la zăng chấu kép chữ V sáng loáng, bên cạnh đó gầm cao vô cùng phù hợp cho việc lưu thông trên những tuyến đường chưa được hoàn chỉnh tại Việt Nam hiện nay.

Hyundai Grand i10 sở hữu một khoang nội thất thật sự rộng so với các mẫu xe khác trong phân khúc. Với giá bán dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng thì chiếc xe giá rẻ Grand i10 có cho mình một khoang cabin hết sức đơn giản cũng là điều dễ hiểu, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tiện nghi bên trong.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Solati Limousine 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-solati-limousine/

Ô tô 4 chỗ KIA Morning 2020


Doanh số bán ra chỉ đứng sau Grand i10, KIA Morning cũng là một mẫu ô tô 4 chỗ đậm chất kinh tế đáng được cân nhắc hiện nay.

Ngoại trang của KIA Morning mang đậm tính quốc dân, nhỏ nhắn và nhanh nhẹn phù hợp với các gia đình nhà phố. KIA Morning không đạt được sự hài hòa về tổng thể như đối thủ Grand i10, tuy nhiên chiếc ô tô 4 chỗ này sở hữu những nét được trưng đáng chú ý ở nội thất.

Đầu tiên về độ khoa học trong cách bài trí nội thất tạo cảm giác dễ chịu cho những mẫu người thích sự cân đối, hoàn hảo. Vô lăng bọc chất liệu da, tích hợp bên trên là hệ thống tùy chỉnh âm thanh thông minh, thiết kế này dành cho những gia đình trẻ trung, năng động. 


KIA Morning cũng mang trong mình hệ thống cổng kết nối đa dạng và tiêu chuẩn nhất hiện nay, dàn âm thanh 4 loa được bố trí vô cùng hợp lý cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và chân thật nhất cho các tín đồ âm nhạc.

Những trang thiết bị an toàn được thiết kế trên KIA Morning cũng khá là khiêm tốn vì với giá bán rẻ thì không thể nào đòi hỏi hơn. Nếu bạn chỉ muốn một chiếc xe chỉ để che mưa che nắng đi lại hằng ngày và giá cả rất phải chăng thì nên lựa chọn KIA Morning.

Ô tô 4 chỗ Toyota Wigo 2020


Là một tân chiến binh trong dòng xe dành cho đô thị, Toyota Wigo đang ngày càng được tin cậy trong giới người dùng Việt. Có khoảng thời gian Toyota Wigo chạm mức doanh số bán ra vô cùng kinh ngạc. Tuy nhiên so với 2 đối thủ nặng cân trong phân khúc là KIA Morning và Hyundai Grand i10 thì về lâu về dài Toyota Wigo hơi đuối sức cạnh tranh. 


Nghe đến các dòng xeđến từ Nhật Bản thì một điều chắc chắn là độ bền không thể chê vào đâu được, đó là lý do khi mà mua cũ Toyota Wigo thì giá vẫn không chênh lệch với mua mới đáng kể.

Với những ai đang là tín đồ của đồ dùng Nhật thì không thể không trang bị cho mình và gia đình chiếc ô tô 4 chỗ bền bỉ này. Toyota Wigo với những thiết kế truyền thống, độ bền được ưu tiên hàng đầu. 

Với mức giá có phần kém cạnh nhưng tiền nào của nấy, độ bền cao thì chi phí nuôi xe sẽ đỡ đi rất nhiều. Giá là nhược điểm thứ nhất còn nhược điểm thứ 2 là về các chi tiết bên trong được bài trí đơn giản không nổi bật, làm từ những vật liệu nhựa gây cảm giác không sang trọng, bắt mắt.

Đánh bật các nhược điểm trên mẫu xe Toyota Wigo mang trong mình sự an toàn tuyệt đối, sở hữu các tính năng hiện đại, đây là thứ đã giúp Toyota Wigo đạt được doanh thu hiện nay. Chắc chắn bạn và gia đình cũng ưu tiên lựa chọn một chiếc xe bền bỉ phải không nào.

Mong rằng những thông tin hữu ích bên trên sẽ giúp bạn chọn được một mẫu ô tô 4 chỗ phù hợp với gia đình mình, nếu bạn tò mò về giá bán cũng như các chương trình khuyến mãi thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2