Toyota Corolla Altis 2.0V 2020 thay đổi ấn tượng an toàn tuyệt đối

Toyota Corolla Altis 2.0V 2020 là một mặt hàng có nhiều sự cải tiến sẽ đem đến nhiều thành công cho hãng xe đến từ Nhật Bản. Mẫu xe này được cải tiến thế nào? Hãy xem qua bài viết sau nhé!

Là một trong những dòng xe từ lâu đã quá quen thuộc với khách hàng tại thị trường Việt Nam, Toyota không chỉ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng mà còn ngày càng tiến bộ hơn để có thể đáp ứng nhu cầu cũng ngày càng cao của khách hàng.

Ngoại thất Toyota Corolla Altis 2.0V 2020 hào nhoáng sắc nét từng góc cạnh

Có thể nói những sản phẩm của Toyota đã quá quen thuộc đối với tất cả mọi người tại thị trường Việt Nam, nhưng để có thể tạo được ấn tượng sâu sắc về ngoại hình với người sử dụng nhất thì không có chiếc xe nào có thể sánh ngang với được với mẫu xe này.

Xem thêm: Đánh giá xe Transit Limousine 2020 https://saigonxehoi.com/ford-transit-limousine/


Khu vực đầu xe có sự hiện diện của sự mới mẻ khi lưới tản nhiệt thiết kế kiểu dáng dài và nối đến cả vị trí của đèn sương mù, tạo cảm giác trẻ trung và sự liên kết chặt chẽ giữa các bộ phận, điều này mang đến sức thu hút đặc biệt cho những ai nhìn vào.

Cụm đèn pha đặt trước đầu xe được thiết kế có phần tinh tế hơn và biết cách tạo nét phong đặc biệt so với các dòng xe khác, kiểu dáng thon dài cùng sự liền mạch với bộ phận làm mát làm nổi bật sự mạnh mẽ vốn có, hơn nữa cụm đèn pha được thiết kế là công nghệ LED giúp tăng độ sáng kể cả ban ngày lẫn ban đêm, tính năng tuyệt vời so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc.

Khu vực thân xe là sự góp mặt của những đường thiết kế kiểu cách ấn tượng, nổi bật hơn hết là hệ thống la zăng thiết kế kiểu dáng độc đáo và vô cùng sang trọng và là điểm nhấn duy nhất cho toàn bộ khu vực thân xe.

Bên cạnh đó là những đường nét mềm mại nhưng không kém phần rắn rỏi của các chi tiết trên cửa xe, kính xe, những tạo nét vô cùng tinh tế là một cách để Toyota Corolla Altis 2.0V 2020 có thể thu hút được ánh mắt của người khác mỗi khi xuất hiện.

Gương chiếu hậu thiết kế kiểu dáng thời trang, thanh lịch cùng sự tích hợp thông minh với đèn báo rẽ là chi tiết đáng chú ý tiếp theo của bộ phận thân xe, giúp tăng khả năng an toàn cho người sử dụng mỗi khi chuyển hướng.

Khu vực đuôi xe là nơi cuối cùng lưu giữ những cảm giác ấn tượng đặc biệt cho người quan sát. Thiết kế liền mạch giữa cụm đèn báo phanh thiết kế công nghệ LED và ốp cản sau một lần nữa mang đến cảm giác mạnh mẽ ấn tượng.

Nắp cốp xe thiết kế trẻ trung tạo cùng trang trí mạ crôm sáng bóng giúp tạo nên sự hài hoà giữa các bộ phận của khu vực đuôi xe.

Nội thất Toyota Corolla Altis 2.0V 2020 trang trí khải hoàn thoải mái tiện lợi


Những ấn tượng mà mẫu xe này mang đến cho khách hàng không chỉ ở ngoại thất bóng loáng mà còn ở bên trong nội thất huy hoàng.


Điều đầu tiên nhìn thấy và tiếp xúc mỗi khi ngồi vào xe là hệ thống cửa xe, với thiết kế thông minh cửa sổ chỉnh điện vô cùng tiện lợi cùng tay nắm cửa mạ bạc sang trọng tạo được cho người sử dụng những cảm giác thú vị đầu tiên. 

Bên cạnh đó là hệ thống điều khiển với vô lăng thiết kế 3 chấu, bọc da thời trang cùng sự kết hợp với các nút bấm điều khiển thông minh và tiện lợi, hệ thống điều khiển có tăng thêm sự linh hoạt cho việc điều khiển.

Cụm đồng hồ điện tử Optitron thông minh tích hợp nhiều tính năng hiện đại, cùng với đó là màn hình hiển thị đa thông tin đặt giữa cụm đồng hồ giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát quá trình lái  là ưu điểm tiếp theo của nội thất bên trong xe.

Hệ thống âm thanh vô cùng chất lượng là món ăn tinh thần không thể thiếu cho những ai sử dụng Toyota Corolla Altis 2.0V 2020 khi sở hữu những tính năng vô cùng tuyệt vời đáp ứng được mọi yêu cầu của người sử dụng.

Ghế ngồi bọc dạ cao cấp tạo không gian thoải mái bên trong xe, giúp người sử dụng giảm thiểu khả năng đau mỏi các cơ trong những chuyến đi dài. Bên cạnh đó là hệ thống điều hoà tiện nghi, hiện đại với chế độ tự động giúp tạo ra không khí thoáng mát dễ chịu cho người ngồi bên trong Toyota Corolla Altis 2.0 2020.

Động cơ vận hành Toyota Corolla Altis 2.0V 2020 uy lực vô cùng an toàn tuyệt đối


Trang thiết bị ấn tượng và đặc biệt hơn hết là Toyota Corolla Altis 2.0V 2020 sử dụng thiết bị động cơ có khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ. 

Động cơ 1.8L với dung tích xi lanh là 1987cc, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 143 mã lực tại 6200 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại đạt 187 Nm tại 3600 vòng/phút, bên cạnh đó còn giúp đạt tốc độ tối đa lên đến 180 Km/h.

Các thông số về động cơ vận hành của xe đủ tiêu chuẩn để có thể nhận được những đánh giá là mạnh mẽ vượt trội so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc.

Bên cạnh những đánh giá sơ bộ bên trên thì Toyota Corolla Altis 2.0V 2020 còn sở hữu nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời khác nữa. Với giá bán trên thị trường được cho là tương đối hợp lý so với các hữu ích mà xe mang lại sẽ là một lựa chọn không thể đúng đắn hơn cho mọi khách hàng.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2