Xe ô tô 4 chỗ giá rẻ là lựa chọn hàng đầu cho gia đình có ngân sách thấp

Trên thị trường xe ô tô đầy biến động như hiện nay thì việc để tìm kiếm một mẫu xe 4 chỗ là điều quá đơn giản, nhưng để kiếm được mẫu xe với hình dáng như thế nào, phong cách ra sao và quan trọng là phải có mức giá phù hợp mà chủ nhân tương lai của nó có thể đủ sức để tậu nó về. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem 1 số mẫu xe ô tô 4 chỗ giá rẻ mà chất lượng siêu tốt trên thị trường xe hiện nay nhé.

Ô tô 4 chỗ giá rẻ Kia Morning 2020


Chiếc ô tô 4 chỗ giá rẻ đầu tiên cần phải nhắc tới đó là chiếc xe thông dụng và được chào đón nhiều nhất Kia Morning 2020. Với ngoại hình nhỏ gọn, dễ sử dụng thì Kia Morning xứng đáng được đứng đầu danh sách những chiếc xe thông dụng nhất. Không chỉ vậy, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ xuất xứ từ Hàn Quốc này lại có mức giá khá "hạt dẻ".

Giá bán chiếc xe này chỉ khoảng 300 triệu đồng, dao động thêm 50 triệu nữa tùy vào phiên bản mà chủ nhân sở hữu. Mẫu xe này xứng đáng đứng đầu vị trí ngôi vương vì những thiết kế và tính năng của nó đều mang lại những giá trị nhất định cho người dùng.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/nhung-thong-so-can-luu-y-truoc-khi-muon-so-huu-mazda-cx5/


Khách hàng có nhu cầu sử dụng xe để đi lại trong đô thị với những đoạn đường thường xuyên kẹt cứng thì đừng lo, Kia Morning với kích thước nhỏ gọn của mình sẽ có khả năng luồn lách cực tốt trong những tình huống như vậy.

 Ô tô 4 chỗ giá rẻ Hyundai Grand i10 2020


Thêm một gương mặt đại diện từ xứ sở kim chi cũng góp mặt vào bảng mẫu xe ô tô giá rẻ này. Có vẻ như các sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được người dân Việt Nam chào đón vì nó hội tụ khá nhiều yếu tố quan trọng mà những người đi mua xe thường hay quan tâm nhất, đó là: Giá thành, tính năng công dụng, khả năng vận hành và quan trọng là đáp ứng được mọi nhu cầu mà họ đặt ra.

Vẻ ngoài của Grand i10 có lẽ là điểm đầu tiên mà người mua ai cũng chú ý nhất bởi nó có một cái vẻ quyến rũ người nhìn, nhất là những người phụ nữ cá tính bởi ngoài chút quyến rũ ra thì chiếc xe này cũng pha chút mạnh mẽ đầy dứt khoát.

Sử dụng động cơ Kappa dung tích 1,2L với công nghệ phun xăng đa điểm, chiếc xe này có khả năng tiết kiệm lượng xăng khi di chuyển trong đô thị là khá lớn, chỉ đứng sau Kia Morning và Honda Brio 2020. Giá bán của chiếc xe thân thiện này khoảng 330 - 415 triệu đồng, khá là mềm với những người có thu nhập không cao trong xã hội.

Xem thêm: https://hyundaisgc.com/mazda-3-phien-ban-2020-nhung-danh-gia-chi-tiet-va-gia-lan-banh-xe/


Ô tô 4 chỗ giá rẻ Mazda 2 2020 


Vẻ ngoài sang trọng, thiết kế trang nhã mà đơn giản, công dụng và tính năng cũng hết mức gần gũi với người dùng. Chiếc xe mini này có tới 2 kiểu dáng sedan hoặc hatchback cho người dùng chọn lựa, từ mỗi kiểu dáng lại có các tùy biến kết hợp với hộp số, động cơ vận hành khác nhau.

Chính vì sự đa dạng này mà lượng khách hàng tìm đến Mazda 2 ngày càng nhiều. Giá thành cho 1 chiếc Mazda cũng khá là dễ chịu với người dân Việt Nam, mẫu xe Sedan này chỉ có giá từ 510 triệu trở lên, mẫu xe Hatchback cũng có giá chỉ từ 590 triệu.

Đây là cái giá khá mềm, người dùng Việt ở mọi tầng lớp, mọi công việc đều có thể dễ dàng sở hữu nếu như thật sự có nhu cầu.

 Ô tô 4 chỗ giá rẻ Toyota Vios 2020

Mẫu xe quốc dân Vios có vẻ như chưa từng hạ nhiệt kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể đi bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào cũng có thể dễ dàng bắt gặp 1 chiếc Toyota Vios đang di chuyển trên đường.

Vì sao mẫu xe đến từ Nhật Bản này lại được tin dùng đến vậy, câu trả lời này đó là: Vios thật sự có đầy đủ những yếu tố khiến người dân có thể hoàn toàn yên tâm khi tậu chiếc xe này về.

Ngoài việc sở hữu một mức giá khá nhẹ nhàng, chiếc Vios này còn ít khi bị mất giá trên thị trường so với các đối thủ cùng nằm trong phân khúc khác.

Không chỉ vậy, người dùng cũng dễ dàng sử dụng chiếc xe này, độ bền máy cao và khả năng tiết kiệm xăng cũng là điểm sáng khiến cho chiếc xe này trở thành vị trí quán quân trong cuộc chạy đua doanh số.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxelexuslc2020conenmua


Một điểm cộng nữa góp phần khách hàng tìm kiếm đến Toyota Vios 2020 ngày càng nhiều đó là chính sách khuyến mãi của các đại lý phân phối xe.

Việc cho phiên bản Vios Limo chỉ nhập theo lô, có khuyến mãi trả trước 1 số tiền nho nhỏ giúp những nhà đầu tư dễ dàng mua 1 số lượng lớn xe phục vụ mục đích chạy xe dịch vụ hoặc kinh doanh, mua bán...

Ngoài phiên bản Limo thì còn tới 3 phiên bản khác cho khách hàng là các hộ gia đình, cá nhân, công ty hay kể cả các cơ sở doanh nghiệp với mức giá hữu nghị chỉ từ 570 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn.

Những cơ sở bên trên chỉ dựa trên quan điểm cá nhân, nếu các bạn có thắc mắc hay có những ý kiến đóng góp gì thêm về một số mẫu ô tô 4 chỗ giá rẻ, hãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận bên dưới.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2