Xe sedan đời cũ giá rẻ và chất lượng nên sở hữu dù chỉ một lần

Chỉ trong vài năm gần đây, số lượng xe sedan đời mới tung ra thị trường tăng nhanh đến chóng mặt. Chính vì thế mà các mẫu xe thế hệ tiền nhiệm trước đó đang dần xếp hàng lui về sau để nhường chỗ cho những mẫu xe thế hệ mới đang được thịnh hành hơn.

Tuy nhiên, không vì thế mà những mẫu xe sedan đời cũ này mất đi giá trị thực của nó. Những người dùng vẫn yêu thích và ưa chuộng không chỉ vì ngoại hình hay những tính năng nổi bật mà đơn giản chỉ vì họ thích, chiếc xe đó có thể là kỉ niệm với họ hoặc là những người có thu nhập thấp mua về để phục vụ mục đích kinh doanh.

Cho dù thế nào đi chăng nữa, những thế hệ tiền nhiệm này vẫn tiếp tục âm thầm từng bước chiếm tình cảm đặc biệt của một bộ phận người dùng.

Ngay sau đây, chúng ta sẽ đi vào phân tích 3 chiếc xe sedan đời cũ và cùng tìm hiểu xem, những chiếc xe này có gì đặc biệt mà vẫn được người dùng ưa chuộng đến thế.

Vị trí đầu tiên Mazda 3 mẫu xe sedan đời cũ thịnh hành nhất


Chắc hẳn chúng ta ai cũng đều ấn tượng với chiếc sedan mẫu mã mới lạ, mang đẳng cấp và phong cách hoàn toàn riêng biệt với các dòng xe sedan khác.

Từng làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam, những chiếc Mazda thế hệ cũ này vẫn chiếm được sự tin tưởng lớn từ người sử dụng. Khó ai có thể tìm kiếm được nhược điểm lớn nào trong chiếc xe tuyệt vời này.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/10/21/danh-gia-xe-jaguar-xe-2020-co-the-ban-chua-biet/


Với mức giá chỉ khoảng 500 triệu, ở mỗi vòng nâng cấp, chiếc xe này dần dần được nâng cấp mạnh mẽ hơn về động cỡ, trang thiết bị cũng trở nên hiện đại hơn.

Cứ mỗi năm, Mazda lại cho ra mắt 1 sản phẩm mới của mình có tính năng ưu việt hơn thế hệ cũ, chính vì lẽ đó, vô tình những chiếc Mazda thế hệ mới dần dần chiếm hết sự chú ý, đẩy lùi những thế hệ tiền nhiệm trước đó về sau lưng, chỉ để lại chút gì đó còn vương vấn.

Nếu người dùng thật sự tinh ý sẽ nhận thấy, có một khoảng thời gian Mazda gần như cạn kiệt ý tưởng, chỉ cho ra những công nghệ mới đã xuất hiện ở các đối thủ khác.

Điều này đã khiến cho khá nhiều fan quay lưng lại với Mazda, tuy nhiên chỉ một thời gian sau, bằng sự cố gắng và nỗ lực mà Mazda dần dà đã lấy lại được sự tin tưởng và một lượng lớn doanh số.

Vị trí thứ 2 là mẫu xe sedan đời cũ Toyota Vios 

Không phải ngẫu nhiên mà hãng xe đến từ Nhật Bản này lại được tin dùng nhiều đến vậy. Mặc dù cũng trải qua vô số lần nâng cấp vòng đời hay tung ra các phiên bản, biến thể mới nhưng Vios vẫn nằm ở 1 vị trí đặc biệt trong lòng người dân Việt.

Với những khả năng vượt trội mà ít hãng xe có được, Toyota luôn " thổi hồn " cho chiếc Vios không chỉ cuốn hút người nhìn mà thậm chí những tài xế lái xe Vios lâu ngày còn có thể bị "nghiện".

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-land-rover-discovery-sport-se-2020-cung-chuyen-gia


Limo là phiên bản của Vios chỉ bán theo lô, thường thì các doanh nghiệp lớn mới có đủ khả năng mua phiên bản này. Chủ yếu để chạy phục vụ loại hình dịch vụ đưa đón như taxi nên khả năng mà chiếc xe này mang lại cho người dùng là gần như tuyệt đối.

Vios những phiên bản đời cũ, giá chỉ dao động khoảng 250 triệu đến 350 triệu. Giá chiếc xe này chỉ ngang, thậm chí là mềm hơn cả một số dòng xe hatchback. Với khả năng vận hành bền bỉ bất kể thời gian, mẫu xe quốc dân Vios đang thật sự thách thức mọi giới hạn.

Vị trí cuối cùng mẫu xe sedan đời cũ Hyundai Accent 


So với mẫu xe quốc dân Toyota Vios và tân vương sắc đẹp Mazda 3 thì Hyundai Accent chỉ khiêm nhường nằm ở vị trí thứ 3. Tuy không quá thịnh hành và doanh số bán ra cũng ở mức trung bình nhưng khả năng mà chiếc xe này mang lại cũng có những điều đáng phải kể tên.

Ví dụ như khả năng an toàn bậc nhất phân khúc với khung xe bằng thép gia cường cho khả năng chịu lực khá tốt cùng với đó là hệ thống an toàn tiêu chuẩn vượt bậc. Hay là hệ thống cảm ứng thông minh đến từ màn hình giải trí đa phương tiện, chìa khóa thông minh, đóng mở cốp sau khi không rảnh tay…

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-toyota-innova-venturer-2020/


Không chỉ vậy, Accent cũng sợ hữu một lượng fan hùng hậu bởi thiết kế nổi bật ở ngoại hình. Những chi tiết đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp hút hồn cùng mức giá khá hữu nghị sẽ là một điểm khiến khách hàng cần lưu tâm khi đi tậu 1 chiếc xế hộp hạng trung này. Với giá bán các thế hệ cũ cũng chỉ khoảng hơn 300 triệu, chiếc Hyundai Accent này sẽ cho bạn thấy nhiều hơn những thứ bạn mong đợi.

Nếu bạn là người đam mê những dòng xe cũ muốn tậu một chiếc xe để mang về cho bộ sưu tập của mình, hoặc có thể bạn chỉ thuộc giới trung lưu muốn mua xe để phục vụ nhu cầu cá nhân hay bạn mua xe vì bất cứ mục đích nào đi nữa, hay tham khảo thật kỹ bài viết xe sedan đời cũ này và đừng chần chừ gì nữa. Hãy đi mua ngay thôi nào!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2