Đánh giá mẫu xe Mercedes AMG GT 53 4Matic 2020 đáng giá

Có vẻ như Mercedes không muốn để Porsche Panamera độc chiếm phân khúc nên đã cho ra mắt một siêu phẩm hoàn toàn mới. Mercedes-AMG GT 53 4Matic 4Door Coupe sẽ chính thức cạnh tranh với Panamera và những đối thủ cùng phân khúc.

Ngoại thất của Mercedes AMG GT 53 4Matic 4Door Coupe 2020


Siêu phẩm này do chính bộ phận hiệu suất cao của Mercedes sản xuất. Diện mại của mẫu xe này có thể thay đổi theo từng gói trang bị mà khách hàng lựa chọn. Số đo ba vòng chuẩn của xe là: 5054, 1953, 1455(mm).

Lưới tản nhiệt Panamerica chính là điểm thu hút chính của toàn bộ đầu xe. Bên trong lưới tản nhiệt được tạo nên từ các nan dọc mạ crom sáng bóng. Đây là thiết kế độc quyền chỉ có ở dòng AMG của Mercedes.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/mitsubishi-outlander-2020-lap-rap-tai-viet-nam-co-gi-ac-biet

Đèn pha của xe cũng là công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất của Mercedes. Đèn pha Multibeam LED có thể chiếu sáng xa đến 650m và chưa có hãng xe nào có thể vượt qua được.

Gói khí động học cũng được trang bị để cải thiện hiệu suất của xe khi vận hành.

Trong gói trang bị này cso cản trước vị trí thấp, hốc gió thiết kế lớn.


Chuyển hướng nhìn về phía bên hông của GT 53 4Matic+ 4Door Coupe bạn sẽ thấy đường nét thiết kế bên hông có điểm giống với Panamera. Điểm giống nhất chính là đường mái được vuốt cong liền mạch đến cấu trúc phía sau.

Mâm xe 20 inch dạng vành đa chấu sơn đen sẽ cân đối diện mạo thể thao cho mẫu xe này.

Gương chiếu hậu có các chức năng: chỉnh điện, gập điện, sấy kính và tự động làm mờ.

Đuôi xe được trang bị 4 ống xả dạng tròn đặt đều hai bên. Nơi đây sẽ phát ra những âm thanh gầm rú của động cơ để tăng cảm giác phấn khích hơn. Cản sau được sơn đen để thể hiện sự mạnh mẽ, thể thao. Đèn hậu mảnh mai được kéo dài sang bên hông để thể hiện sự sắc sảo.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/10/28/kham-pha-toan-dien-ve-xe-kia-sportage-2020/

Nội thất của xe Mercedes AMG GT 53 4Matic 4Door Coupe 2020


Nội thất có thể chinh phục khách hàng bất cứ khi nào. Sự xa xỉ, hào nhoáng của không gian nội thất chinh phục được những khách hàng có yêu cầu khắt khe.

Bảng điều khiển được lấy cảm hứng từ những dòng siêu xe tốc độ để thiết kế. Cách bày trí các chi tiết gọn gàng để người dùng thao tác được nhanh hơn.

Màn hình kép được trang bị ngay trung tâm để người lái có những trải nghiệm đỉnh cao nhất. “Người chỉ đường” của GT 53 sẽ truyền thêm cảm hứng cho người cầm lái. Thiết kế vô lăng 3 chấu đáy phẳng và bọc da Nappa thượng hạng tăng thêm sự phấn khích khi cầm lái.

Ghế ngồi của xe được bọc bằng chất da thượng hạng mang đến sự thoải mái hơn khi cầm lái. Hàng ghế trước thiết kế thể thao ôm sát cơ thể để lưng không rời khỏi ghế. Chức năng của hàng ghế trước là có chỉnh điện đa hướng, sưởi ấm và nhớ ba vị trí.

Hàng ghế sau của siêu phẩm này được chú trọng không thua kém gì với hàng ghế trước. Cửa sổ trời được trang bị để hành khách có một không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Xem thêm: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2019/08/xe-kia-optima-2020-cai-thien-vi-cho.html

Tiện nghi của Mercedes AMG GT 53 4Matic 4Door Coupe 2020


Siêu xe hạng sang này sẽ không làm khách hàng thất vọng về những trang bị tiện nghi của mình. Đáng chú ý nhất chính là bộ ghi dữ liệu AMG Track Pace có chức năng các thông tin như tốc độ, thời gian chạy trong thời gian thực, tăng tốc... đến điện thoại của chủ nhân.

Những tiện nghi khác của xe bán ở thị trường quốc tế sẽ bao gồm có: Apple CarPlay, chức năng đàm thoại rảnh tay, khóa xe tự động, Bluetooth, chìa khóa xe thông minh, hệ thống âm thanh vòm Burmester, màn hình kép 12.3 inch, hệ thống điều khiển COMAND Online.

Động cơ vận hành của Mercedes AMG GT 53 4Matic 4Door Coupe 2020

Siêu phẩm Coupe này được đội ngũ kỹ sư trang bị khối động cơ xăng 3.0L cùng hệ thống động cơ EQ Boost 6 xy lanh. Công suất tối đa của hệ động cơ 435 mã lực và tốc độ cực đại 520Nm.

Hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT giúp xe chuyển số nhanh chóng. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AMG Performance 4MATIC+ sẽ cải thiện tốc độ bám của xe. Với hai trang bị này trải nghiệm lái của chủ nhân sẽ không bị dán đoạn.

Thời gian để xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 4.5 giây. Tốc độ tối đa mà xe đạt được là 285km/h. Đặc biệt hệ dẫn động đã được đội ngũ AMG bổ sung chế độ Drift để trải nghiệm lái thêm phần thú vị hơn.

Nếu muốn nâng cấp trang bị chủ nhân tương lai có thể trang bị thêm hệ thống AMG Dynamic Select và hệ thống AMG Ride Control có kẹp phanh trước 6 piston.

An toàn của Mercedes AMG GT 53 4Matic 4Door Coupe 2020

Mẫu xe đang được bán tại thị trường quốc tế được trang bị an toàn với: 7 túi khí, PRE-SAFE, cảnh báo mất tập trung, cân bằng điện tử, Crosswind Assist, cảnh báo áp suất lốp...

Với tâm huyết của đội AMG Mercedes và uy tín của thương hiệu chắc chắn mẫu xe này sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới. Những khách hàng đam mê xe sang chắc chắn sẽ không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu siêu phẩm này.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục:  Đánh giá mẫu xe Lexus ES350 2020 thế hệ mới

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2