Đánh giá mẫu xe Mercedes Benz GLE 450 4Matic 2020

GLE 450 4Matic 2020 là dòng xe thế hệ thứ 4 của GLE – Class được giới thiệu tại triển lãm VMS vừa qua. Với một diện mạo mới lạ, những đổi mới bên trong mẫu xe này đã khiến người nhìn phải trầm trồ ngạc nhiên. Hiện tại đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi Q7, BMW X5 và cả Lexus GX.

Đánh giá ngoại thất của Mercedes Benz GLE 450 4Matic 2020


Số đo ngoại thất của GLE 450 4Matic được công bố tại VMS lần lượt như sau: chiều dài 4924 mm, chiều rộng 1947 mm, chiều cao 1772mm.

“Mặt tiền” của xe sở hữu lưới tản nhiệt kiểu mới mà Mercedes đang phát triển trong các dòng xe gần đây. Tạo hình kim cương của lưới tản nhiệt mang đến vẻ cá tính và sang chảnh hơn.

Đèn trước làm tinh tế, kể dáng mới, bên trong đèn có dải đèn ban ngày gập vuông tinh tế. Chi tiết này khiến người xem nhớ lâu hơn. Công nghệ Multibeam được đội ngũ sản xuất áp dụng để nâng cao hiệu suất chiếu sáng.
Xem thêm: https://anphulands.com/danh-gia-xe-volkswagen-scirocco-2020-sedan-sang/

Bộ khuếch tán được mở rộng để ôm trọn đầu xe phía trên thêm độ ngầu và “ăn gian” chiều ngang hơn. Cản trước mạ crim tạo độ bóng bẩy, tinh tế.

Thân xe có nhiều đường cong bo tròn đẹp mắt mang đến cảm giác to lớn và đồ sộ. Hốc bánh xe được mở rộng với đường gân bên ngoài tăng thêm phần hầm hố. Mâm xe kích thước 20inch tạo hình sao năm cánh đẹp mắt.

Khung cửa sổ có nẹp crom sáng bóng, mở rộng các góc tạo cảm giác xe to lớn hơn. Bậc lên xuống xe được ốp bạc và đốm cao su chống trượt khi hành khách lên xuống.

Đuôi xe thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung hơn. Đèn hậu dạng LED có tạo hình tinh tế và độc đáo hơn, hai khối đèn này sẽ tự động sáng khi bạn đạp phanh. Nắp cốp có hình tam giác rời khỏi thân xe.

Đánh giá nội thất của Mercedes Benz GLE 450 4Matic 2020


Mercedes-Benz GLE 450 4Matic 2020 sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2995mm với ba hàng ghế ngồi nên được đánh giá cao về độ rộng rãi. Khoảng cách các hàng ghế hợp lý để khách hàng tận hưởng chuyến đi trong vui vẻ.

Khoang lái xe đã có nhiều thay đổi sang kiểu vuông vắn và cứng cáp hơn. Điểm nhấn ở bảng táp lô là màn hình cảm ứng cỡ lớn 12.3 inch đậm chất công nghệ. Vô lăng nhỏ gọn, đẹp mắt, ốp bạc và nhựa đen bóng kết hợp ăn ý với nhau.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-mau-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-va-nhung-thong-tin-moi-nhat

Trên vô lăng có các nút bấm tiện lợi cho các thao tác của người dùng. Lẫy chuyển số phía sau tay lái để thao tác chuyển số được nhanh hơn. Logo thương hiệu nằm ngay trung tâm thể hiện chất sang vốn có của dòng xe mang “huyết mạch” nhà Mẹc.


Ghế ngồi đáp ứng tốt các yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Chất da thượng hạng bọc ghế tạo sự mềm mại, thoải mái khi ngồi. Hàng ghế 1 và 2 có chỉnh điện và nhớ vị trí người ngồi. Cụm điều khiển bố trí ngay ở bệ cửa tiện cho các thao tác của người ngồi. Hàng ghế thứ ba có thể gập lại để tăng thể tích khoang chứa đồ phía sau của Mercedes-Benz GLE 450 4Matic 2020.

Đánh giá tiện nghi của Mercedes Benz GLE 450 4Matic 2020


Sở hữu hàng loạt các tính năng hiện đại để phục vụ các nhu cầu của chủ nhân. Điều hòa tự động 2 vùng Thermatic và cửa gió điều hòa làm mát không khí nhanh, sâu và đều khắp khoang xe.

Tính năng giải trí mới MBUX mang đến nhiều trải nghiệm của người dùng hơn. Hệ thống MBUX của Mẹc phát triển có thể ghi nhớ tự động thói quen của người dùng bằng trí tuệ nhân tạo.

Một số tiện nghi hiện đại khác có thể kể đến như: màn hình cảm ứng trung tâm 12.3 inch, định vị GPS và bản đồ Việt Nam, Apple CarPlay, Android Auto, ra lệnh bằng giọng nói Linguatronic, âm thanh vòm Burmester, khởi động bằng nút bấm, khóa xe thông minh...

Xem thêm: https://bestsalehyundai.com.vn/bugatti-la-voatio-noire-2020-cuc-pham-co-mot-khong-hai/

Đánh giá động cơ vận hành Mercedes Benz GLE 450 4Matic 2020


Mercedes GLE thế hệ mới được trang bị động cơ xăng I6 3L. Công suất của động cơ I6 khi làm việc là 367 mã lực, tốc độ mô men xoắn 500Nm. Khối động cơ này có trang bị công nghệ EQ Boost để nâng cao công suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic và hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC giúp xe chuyển số nhanh, rút ngắn thời gian tăng tốc còn 5,7 giây/

Cảm giác khi cầm lái phân khúc nhờ vào hệ thống treo thích ứng cứng. Chủ nhân có thể tăng tốc nhanh mà vẫn kiểm soát tốt tình hình của xe khi đang di chuyển. Ce có 5 chế độ vận hành chuyển đổi qua DYNAMIC SELECT đa dạng hóa các trải nghiệm của người cầm lái.


Đánh giá an toàn Mercedes Benz GLE 450 4Matic 2020

An toàn của GLE có rất nhiều tính năng hiện đại nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến hai tính năng:
-         Pre-Safe tự động thắt chặt dây an toàn, đóng cửa sổ, chuyển ghế lùi ra sau để bảo vệ hành khách khi có va chạm.

-         Pre-Safe Sound sẽ giảm tác động âm thanh va chạm đến thính giác của hành khác.

Màn lột xác ở lần trở lại này đã không làm mọi người thất vọng. Mẫu xe này chắc chắn sẽ tạo nên nhiều thành tích trong thời gian tới.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục:  Đánh giá mẫu xe Mercedes AMG GT 53 4Matic 2020

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2