Đánh giá về mẫu xe Honda City E 2020 thế hệ mới hoàn toàn mới

Thay vì mang đến một diện mạo hào nhoáng,  nhiều chi tiết thì Honda tập trung nhiều đến những giá trị cốt lõi. Honda City E sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất. Cùng với đó là uy tín của Honda trên toàn thế giới nên khách hầng có thể yên tâm về lựa chọn này.


Ngoại thất của Honda City E 2020


Là dòng xe Compact Car hạng B với kích thước nhỏ gọn tiện cho việc đi lại trong thành phố. Honda City E có số đo ngoại hình là: 4440, 1694, 1477(mm). Vẻ ngoài của mẫu xe này thể hiện sự trẻ trung, cá tính và rất năng động.

Đầu xe có lưới tản nhiệt có một thanh nẹp Crom sáng bóng vuốt ngang. Bên cạnh “lỗ mũi” là cụm đèn chiếu sáng của xe hiệu suất cao. Cảm giác khi nhìn vào đây là một đôi cánh “Solid Wing”.

Đèn pha dạng Halogen có tích hợp với đèn ban ngày dạng LED. Thiết kế đèn chiếu sáng hình ngũ giác giống với thiết kế mà Honda Civic đã áp dụng.

Xem thêm: https://anphulands.com/toyota-innova-2020-va-kia-rondo-2020-san-pham-nao-dinh-hon/

Cản trước và hốc hút gió được sơn đen giúp xe tăng thêm phần cứng cáp về ngoại hình. Riêng đèn sương mù sẽ không được trang bị do đây là mẫu xe phiên bản giá rẻ.

Chuyển hướng nhìn về hai bên hông của Honda City E 2020 bạn sẽ thấy có những đường gân dập nổi được kéo dài. Chi tiết này bắt đầu từ cửa trước đến đèn hậu đuôi xe.

Tay nắm cửa xe được mạ crom để tăng độ bóng loáng. Trên tay nắm có một nút cảm biến chỉ cần một chạm là có thể mở. Gương xe có cùng màu ngoại thất à các chức năng chỉnh – gập điện và đèn xi nhan.

Mâm xe 16 inch dạng 5 chấu 3 cạnh sẽ nâng đã cho khung hình của xe. Khi nhìn vào có cảm giác khỏe khoắn, cân đối hơn.

Đuôi xe vừa có đường nét bo tròn vừa có những đường cắt để tạo sự mới lạ. Đèn hậu bản to được vuốt ngang sang bên hông tạo cảm giác liền mạch hơn. Nối giữa hai chi tiết này là hai thanh mạ crom sáng bóng để tăng thêm phần hững chãi hơn.

Cản sau có hình tổ ong đẹp mắt, đèn phản quang kế bên thể hiện sự sinh động. Trên cùng là ăng ten vây cá giúp xe tăng thêm tính thể thao hơn.

Nội thất của Honda City E 2020


Dù là xe giá rẻ nhưng không gian nội thất vẫn đáp ứng tiêu chí thoải mái cho khách hàng. Chiều dài cơ sở của xe là 2600mm. Chất liệu trang trí bên trong là da hoặc kim loại tùy chọn. Tay nắm cửa mạ crom bên trong ở phiên bản này đã bị loại bỏ.

Táp lô có cách bày trí gọn gàng, tinh tế để tiện cho các thao tác của người lái. Vô lăng 3 chấu được làm từ Urethane có các nút bấm và điều chỉnh 4 hướng. Trung tâm vô lăng là logo thương hiệu được viết tắt.

Xem thêm: https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2019/08/anh-gia-xe-bmw-x7-2020-su-lua-chon-hoan.html

Đồng hồ lái phía sau  là loại Analog cấu tạo với 3 vòng đồng hồ. Trên đồng hồ sẽ hiển thị đa dạng các loại thông số để người lái kiểm soát tình hình xe chủ động hơn.

Hệ thống ghế ngồi của bản E chỉ mới dừng lại chất liệu bọc nỉ. Đường may trên ghế được gia công cẩn thận để đảm bảo sự tinh tế và chắc chắn về lâu dài.

Chức năng ghế ngồi khá linh hoạt, hàng ghế trước có thể chỉnh tay 4-6 hướng còn hàng ghế sau có thể gập lại để tăng thể tích cốp. Chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái để những người cao 1m7 vẫn được thoải mái khi ngồi.

Tiện nghi của Honda City E 2020  

Tiện nghi của xe Honda City E 2020 không quá cao cấp nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu đủ dùng. Điều hòa xe được trang bị loại điều hòa chỉnh tay và có cửa gió điều hòa để luân chuyển không khí.


Tiện nghi giải trí của phiên bản E thì có: màn hình cảm ứng trung tâm 6.8 inch, cổng HDMI, cổng USB, Bluetooth, dàn âm thanh 4 loa. Một vài tính năng tiện nghi khác có thể kể đến như: chìa khóa thông minh, tính năng mở cửa kính bằng 1 chạm, chống kẹt, cổng sạc điện thoại...

Động cơ vận hành của Honda City E 2020

Được trang bị động cơ giống như bản G và bản L. Hệ động cơ mà phiên bản E được sử dụng là 1.5L SOHC i-VTEC có 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van. Khi vận hành khối động cơ này sinh công suất 118 mã lực và mô men xoắn 145Nm.


Cảm giác lái của xe khi chạy không hề có cảm giác giật do đã được trang bị hộp số vô cấp CVT và ứng dụng Earth Dreams Technology. So với các đối thủ xe của Honda vận hành êm ái, mượt mà hơn.

An toàn của Honda City E 2020

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/ford-ecosport-titanium-2020-va-nhung-iem-moi-ang-e-tam

An toàn khiến người dùng và các chuyên gia phải bất ngờ. Dù giá xe khá rẻ nhưng trang bị an toàn là những tính năng vượt trội như: cân bằng điện tử VSA, kiểm soát lực kéo TCS, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, nhắc cài dây an toàn, 2 túi khí bảo vệ, khung xe hấp thụ lực, móc ghế an toàn cho trẻ em...

Có lợi thế trong việc tìm kiếm khách hàng gia đình và những người chạy dịch vụ. Mức giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm chính là lợi thế để xe có thể cạnh tranh với những đối thủ.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2