BMW 530i 2020 sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nhân trẻ thành đạt

Được cải tiến từ phiên bản 520i với nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Mẫu xe này được đội ngũ kỹ sư của BMW chăm chút kỹ lưỡng để mang đến những trải nghiệm đỉnh nhất cho người cầm lái. Giá xe BMW 530i 2020 khởi điểm là: 3.069.000.000đ.

Đánh giá ngoại thất của BMW 530i 2020


Ngoại hình của BMW 530i mang đến một cảm giác cứng cáp, thể thao và lịch lãm. Kích thước của xe tổng thể được công bố là: 4936, 1868 và 1479(mm).

“Gương mặt” của xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng có bọc viền crom sáng bóng ở bên ngoài. Chi tiết này vừa tạo sự quen thuộc với khách hàng vừa mang đến một diện mạo khỏe khoắn và hầm hố hơn.

Đèn pha xe sở hữu công nghệ chiếu sáng Adaptive LED có hỗ trợ góc chiếu High-beam Assistant. Đèn xi nhan thiết kế hình dọc theo mí phủ màu đen của nhôm. Chi tiết này được kéo dài đến lưới tản nhiệt để đầu xe có thêm một đường kim loại.

Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-chevrolet-trailblazer-2020-dong-xe-uoc-phat-trien-voi-ngon-ngu-thiet-ke-moi

Bộ la zăng của BMW 530i 2020 tạo hình đa chấu, thiết kế thanh lịch với kích thước chuẩn 18 inch phù hợp với hình tượng của một chiếc sedan hạng E. Viền cửa sổ và ốp nẹp bánh trước có mạ thêm crom tăng thêm độ sáng bóng.

Thân xe có hai đường gân liền mạch để tạo sự cứng cáp hơn cho chiếc xe. Một đường gân bên thiết kế vòng ở đường chữ V kéo đến mui xe khá đặc biệt.

Nhìn từ phía sau người ta của có thể nhận ra mẫu xe này nhanh chóng nhờ có cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L to bản. Ống xả hình tròn có mạ crom và đặt ở vị trí đều hai bên mang đậm nét thể thao. Dải phản quang mỏng được mạ thêm crom để diện mạo của xe thêm phần hoàn hảo, đúng chuẩn xe hạng sang.


Đánh giá nội thất của BMW 530i 2020


Trang bị nội thất của BMW 530i đời 2020 đã có sự cải tiến vượt bậc.Khoáng lái xe được ốp thêm vân gỗ và đường viền nhôm mang đến một cảm giác sang trọng và mạnh mẽ hơn.

Bề nổi trên bảng táp lô khiến người xem chú ý nhất chính là màn hình tràn 10.25 inch cảm ứng. bên dưới màn hình này có có một màn hình cỡ nhỏ để tính công nghệ của xe được nâng cao.

Vô lăng và cần số đều được bọc da cao cấp, đường viền nhôm được sư dụng để tạo điểm nhấn về thẩm mỹ. Đồng hồ lái sau tay lái có thể tự thay đổi màu sắc và giao diện theo từng chế độ lái để lái xe dễ dàng quan sát hơn.

Toàn bộ ghế ngồi bọc da Dakota màu sắc sang trọng, cảm giác khi ngồi cực kỳ êm ái, không gây tê mỏi khi đi đường dài. Ghế trước có thể chỉnh điện linh hoạt, ghế sau có một không gian rộng rãi để người ngồi không bị mỏi. Rèm che nắng cũng được trang bị để chống nắng, tạo không gian riêng tư.


Đánh giá tiện nghi của BMW 530i 2020


BMW 530i 2020 đẳng cấp với những trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến. Ngoài màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch thì còn có nhiều trang bị hiện đại khác như:

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-ve-mau-xe-suzuki-swift-the-he-moi-2020

-         Hệ thống dàn âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa 600W
-         Công nghệ Synergy Thermoacoustic Capsule cách âm
-         Ổ cắm sạc điện thoại 12V
-         Cửa sổ trời chỉnh điện
-         Ổ đĩa CD ...

Trang bị điều hòa là loại tự động 4 vùng độc lập kèm dàn cửa gió để làm lạnh khoang hành khách phía sau. Nếu chủ nhân trang bị thêm gói hương thơm Ambient Air thì không khí sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Đánh giá khả năng vận hành của BMW 530i 2020

Xe còn được trang bị hệ động cơ xăng I4, 4 xi lanh thẳng hàng loại tăng áp với dung tích 2.0L. Động cơ I4 khi vận hành có công suất tối đa lên đến 245 mã lực và tốc độ mô men xoắn cực đại 350Nm.

Hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau đi kèm với động cơ I4 để chủ nhân cảm nhận được sự phóng khoáng khi xe tăng tốc. “Độ bốc” của xe khi di chuyển cũng cảm nhận rõ ràng hơn.

Xe có 3 chế độ vận hành khác nhau cho chủ nhân tùy ý lựa chọn là: chế độ Sport, chế độ Comfort và chế độ ECO pro. Mức độ tiêu hao nhiên liệu ở mức ổn định khoảng 6.3L cho 100km đường di chuyển.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/kham-pha-honda-civic-2020-dong-xe-hang-c-quoc-dan

Đánh giá an toàn của BMW 530i 2020


Dù bước sang thế hệ mới vẫn sở hữu những trang bị như các phiên bản trước đó. Những trang bị an toàn này sẽ bảo vệ hành khách an toàn hơn trên từng đoạn đường di chuyển.

Những trang bị an toàn nổi bật có thể kể đến như: vỏ xe run-flat, hệ thống kiểm soát cực ly, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống đèn pha thông minh, hệ thống phanh chống  bó cứng, hệ thống trợ lái lực điện tử...

Ngoài những trang bị đó thì xe còn có 6 túi khí bảo vệ, camera quan sát 360 độ và phần mềm giả lập 3D để chủ nhân có thể nắm bắt tình hình quanh xe.

Phiên bản nâng cấp BMW 530i 2020 đã chứng tỏ được sức hút của mình so với các đối thủ. Sự lựa chọn hoàn hảo này đáng để khách hàng xuống tiền ngay lập tức.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2