Khám phá chi tiết về mẫu xe Ford Ranger 2020 vua bán tải

Luôn được coi là “ông hoàng của làng xe bán tải” chưa bao giờ làm mất vị trí của mình. Điều này chắc chắn vẫn sẽ tiếp diễn khi hãng xe Đức này tung mẫu xe Ford Ranger 2020 với sự trau chuốt hơn về phần ngoại hình và động cơ.


Thiết kế ngoại thất của Ford Ranger 2020

Mẫu xe này chính thức ra mắt với một diện mạo bề ngoài to cao, hầm hố, mạnh mẽ và gân guốc quen thuộc. Bên cạnh đó, xe được tinh chỉnh lại với những đường nét mềm mại, thanh thoát đầy tinh tế, mang đến cái nhìn mới mẻ và lạ mắt.

Bộ khung xe vẫn được giữ nguyên như ở phiên bản cũ với kích thước quen thuộc là 5362 x 1860 x 1830 mm tương ứng với số đo dài x rộng x cao.

Ở phần đầu xe được tái thiết kế lại với phong cách hiện đại, gọn gàng hơn với vẻ hầm hố quen thuộc. Nổi bật nhất là bộ lưới tản nhiệt với kiểu dáng mới lạ khi được thu gọn lại nhờ đường viền kim loại to bản sơn đen đầy góc cạnh.

Đồ họa của mặt lưới tản nhiệt là các nan kim loại to bản chạy ngang đầy mạnh mẽ, bên trong là những đường thẳng kim loại mỏng và thanh mảnh đầy tinh tế. Đặt chính giữa trung tâm và bên trên 2 nan kim loại to bản là logo hãng xe Ford quen thuộc.

Trên nắp capo vẫn tiếp tục là các đường gân guốc dập nổi nhưng được thay đổi để trở nên mềm mại và thanh thoát hơn. Liền mạch với chi tiết lưới tản nhiệt là cụm đèn trước với kiểu dáng thiết kế góc cạnh, sắc sảo quen thuộc cùng đồ họa bóng cầu công suất lớn.

Xem thêm http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietvedongxehyundaisantafe2020maydau


Tích hợp trong cụm đèn trước là các dải đèn LED chiếu sáng ban ngày uốn cong hình chữ L đầy tinh tế và thu hút. Phía dưới là cụm đèn sương mù hình vuông được đặt sâu trong một hốc kim loại chắc chắn. Chi tiết cản trước của xe vẫn là kiểu dáng cơ bắp, gân guốc với những chi tiết gồ ghề đầy khỏe khoắn và được sơn bạc hoàn toàn.

Nhìn ngang, thân xe hầu như đã được lược bỏ hết các đường gân dập nổi rõ nét, mạnh mẽ. Thay vào đó là những đường nét in chìm trên vòm bánh xe và chạy ngang qua các cánh cửa. Phong cách thiết kế mới lạ này khiến thân xe trở nên cơ bắp và khỏe khoắn hơn rất nhiều, hơn nữa lại tránh được sự đơn điệu và nhàm chán.

Bo trọn khung kính là các đường viền mạ crom chắc chắn và sắc nét. Các tay nắm cửa cùng cặp gương chiếu hậu bên ngoài đều sử dụng màu sơn giống với vỏ của xe, tạo cảm giác liền khối và chắc nịch hơn. 

Nâng đỡ toàn bộ sức nặng của thân xe bán tải Ford Ranger là trang bị bộ mâm xe với cấu tạo từ chất liệu hợp kim rắn chắc cùng 6 chấu kép được tạo hình độc đáo và cá tính. Bên cạnh đó, bộ mâm này cung cấp 2 lựa chọn về kích thước với 16 inch hoặc 18 inch, đều phù hợp và làm tôn lên sự khỏe khoắn, cơ bắp.

Xem thêm: https://alianphu.com/danh-gia-chi-tiet-ve-hyundai-sonata-sedan-hang-d-cua-hyunhdai/


Ở phần đuôi, Ford Ranger 2020 không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Vẫn là cụm đèn hậu dạng cột với kiểu dáng xếp tầng cùng đồ họa 3 bóng sắc nét, cuốn hút.

Chạy ngang qua phần nắp thùng là một đường nét được dập nổi rõ ràng, tránh được sự đồng bộ và dập khuôn cho thiết kế ở đuôi xe. Bậc lên xuống thùng xe cũng là ốp cản sau được thiết kế vững chãi, rắn chắc và sơn đen mang tới cái nhìn chắc nịch, cơ bắp.

Nội thất trên Ford Ranger 2020

Khoang nội thất mang lại cho khách hàng được đánh giá là rộng rãi, thông thoáng với khoảng cách giữa các hàng ghế lớn, giúp tránh được tình trang đau mỏi chân khi ngồi. 

Chất liệu chính được hãng xe Ford sử dụng để thiết kế khoang nội thất vẫn là nhựa cứng cùng một chút da mềm mại. Do đó, những trải nghiệm mà không gian nội thất này mang lại vẫn chưa đem lại sự hài lòng cho người hâm mộ dòng xe bán tải này.

Tuy vậy, phong cách thiết kế cùng nghệ thuật sắp đặt các chi tiết trong nội thất lại khiến người dùng phải trầm trồ khen ngợi. Phong cách mà khoang nội thất này mang lại vẫn là sự nam tính, trẻ trung và thể thao.


Khu vực taplo được bọc da mềm mại cùng thiết kế cứng cáp với những đường cắt gãy gọn, dứt khoát. Nổi bật ở trung tâm khoang lái là một màn hình thông tin cỡ vừa cùng trang bị 2 cửa gió điều hòa đặt dọc nằm đối xứng 2 bên.

Phía dưới vẫn là các nút bấm và núm vặn xoay dạng cơ giúp điều chỉnh các tính năng trên xe. Cần số tương đối chắc chắn và được đặt lệch về phía ghế lái, mang lại trải nghiệm lái dễ dàng và tiện lợi hơn.

Xem thêm: https://anphucar.com/toyota-fortuner-2019-su-thay-doi-dang-mong-doi-cua-dong-xe-suv/

Toàn bộ các ghế ngồi trên Ford Ranger 2020 đều được bọc bằng da tone màu tối với những đường chỉ khâu thủ công màu tương phản, mang đến cảm giác nổi bật và độc đáo hơn. Bên cạnh đó, hàng ghế sau cũng được tái thiết kế với độ nghiêng lớn hơn, giúp hành khách có tư thế ngồi dễ chịu và thư giãn nhất.

Chế độ vận hành mạnh mẽ linh hoạt của Ford Ranger 2020


Được mệnh danh là “ông hoàng bán tải” và mang lại khả năng vận hành cực mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi cung đường địa hình khác nhau nhờ được trang bị khối động cơ xăng 2.2L i4, i4 Single Turbo hoặc i4 Bi-Turbo đa dạng.

Toàn bộ sức mạnh từ khối động cơ trên Ranger 2020 sẽ được truyền đến hộp số tự động 6 cấp thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Ranger 2020 đạt vào mức 8L/100km đường hỗn hợp.

Tổng kết lại, chúng ta có thể thấy mẫu xe này vẫn đang tiếp tục giữ phong độ của mình. Với những nâng cấp xứng tầm chắc chắn sẽ không để người dùng phải thất vọng.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục:  Đánh giá mẫu xe Mercedes Benz GLE 450 4Matic 2020

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2