Porsche Macan Turbo 2020 trùm cuối của dòng xe siêu sang

Porsche Macan Turbo đã được trình làng trong triển lãm ô tô Frankfurt. Phiên bản cuối được tập trung nâng cấp về khả năng vận hành để truyền cảm hứng cho người ngồi sau vô lăng. Phiên bản mới của “trùm cuối” có nhiều điểm hấp dẫn hơn phiên bản trước. Những điểm mới đó sẽ được chỉ rõ ngay dưới đây.

Đánh giá động cơ của Porsche Macan Turbo 2020


Điểm mạnh nhất chính là khả năng vận hành. Người trong giới yêu xe gọi đây là “con hổ đầu đàn” của Macan. Bên dưới nắp capo của xe là khối động cơ V6 tăng áp kép dung tích 2.9L.

Khi hoạt động khối động cơ có công suất cực đại lên đến 435 mã lực, tốc độ mô men xoắn 549 Nm. Thời gian để xe tăng tốc lên 100km/h khoảng 4,3 giây nhanh hơn phiên bản trước 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà xe đạt được trong quá trình di chuyển là 270km/h.

Đi kèm khối động cơ mạnh mẽ đó là hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp do chính Porsche phát triển. Hộp số này có ưu điểm là giảm thời gian chuyển số xuống mức tối đa và tối ưu hóa hoạt động giữa hộp số và động cơ.

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hệ thống kiểm soát độ bám đường PTM giúp phân phối độ bám đường đều hơn khi đi qua những nơi có mưa nhiều, có tuyết rơi.

Hệ thống phanh của Macan Turbo 2020 cũng được cải thiện hơn nâng cao hiệu quả khi xe vận hành, bám ít bụi bẩn hơn.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-range-rover-vogue-se-2020-ap-luc-danh-cho-porsche-cayenne-turbo


Đánh giá ngoại thất của Porsche Macan Turbo 2020


Số đo ngoại thất của xe được công bố theo chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt như sau: 4684, 2098 và 1624 (mm). Cơ bản ngoại hình của bản Turbo có nhiều điểm giống với phiên bản S. Khách hàng có thể phân biệt mẫu xe này qua một số chi tiết nhỏ.  

Lưới tản nhiệt phía trước được rút bớt các thanh dọc xuống còn hai thanh để tạo cái nhìn mạnh mẽ hơn, hiệu quả làm mát động cơ tốt hơn trước. Bộ khuếch tán đầu xe được phân thành hai tầng, phía bên dưới hơi nhô ra nhằm ám hiệu đây là chiếc xe hiệu suất cao chính hiệu.

Cụm đèn trước thiết kế lồi ra, bên trong đèn pha có 4 viên đá LED để tạo thành đèn ban ngày. Thiết kế cụm đèn hơi lồi để làm dấu hiệu đặc trưng giúp người nhìn nhận biết.

Mâm xe đạt kích thước tiêu chuẩn 20 inch tạo hình 10 chấu kép như bản S. Viền cửa sổ và ốp bên dưới đều có màu đen như cách tạo hình của Macan S.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/bmw-528i-gt-2020-thong-tin-danh-gia-moi-nhat-2019/


Đuôi xe của hai phiên bản này hoàn toàn giống nhau nhất là chi tiết 4 ống xả hình tròn. Đèn hậu dạng LED thiết kế theo chiều ngang để ôm trọn cấu trúc đuôi xe. Nhìn từ góc độ nào chi tiết này đều thể hiện được sức hút. Cánh hướng gió có chức năng đặc biệt là làm tăng lực ép không khí khi xe đang chạy ở tốc độ cao.

Đánh giá nội thất của Porsche Macan Turbo 2020

Chiều dài cơ sở của Porsche Macan bản Turbo là 2807mm, phần lớn không gian tập trung về hàng ghế trước nhiều hơn để người lái được thoải mái nhất. Vải Alcantara được bọc khắp khu vực nội thất tạo nên một không gian sang chảnh, cao cấp.


Bảng điều khiển vẫn có nhiều nút bấm như điện thoại Vertu dễ khiến người dùng bị rối mắt. Màn hình cảm ứng trung tâm được nâng cấp lên thành 10.9 inch để tạo cảm giác hiện đại, mang nhiều công nghệ hơn.

Tay lái tạo hình 3 chấu thể thao như dòng xe huyền thoại 911 cùng hãng. Nút xoay đi kèm sẽ điều chỉnh các chế độ lái. Lẫy chuyển số đặt ngay phía sau xe, chất liệu chế tác làm từ kim loại sáng bóng mang đến cảm giác sang trọng hơn.

Toàn bộ ghế ngồi được bọc bằng chất da cao cấp, thiết kế ghế ngồi ôm sát cơ thể tạo cảm xúc thăng hoa hơn cho người cầm lái. Những cú bứt phá với tốc độ “xé gió” hay phanh gấp cũng không làm cơ thể rời khỏi vị trí ngồi.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/08/anh-gia-bmw-x6-2020-suv-lai-coupe-vo.html

Chức năng hàng ghế một có thể chỉnh điện 18 hướng, hàng ghế sau có thể ngồi được 3 người, để đảm bảo không gian thoải mái tốt nhất nên ngồi hai người.

Đánh giá tiện nghi của Porsche Macan Turbo 2020

Tiện nghi của Macan Turbo Model 2020 làm hài lòng được mọi tiêu chí của những khách hàng khó tính nhất. Những trang bị hiện đại nhất được hãng xe Đức trang bị cho “trùm cuối” đảm bảo trải nghiệm “đỉnh của đỉnh”.


Các trang bị tiện nghi đó có thể kể đến như:
-         Điều hòa tự động 4 vùng
-         Màn hình cảm ứng trung tâm 10.9 inch
-         Định vị dẫn đường
-         Dàn âm thanh BOSE 14 loa
-         Sạc điện thoại không dây Qi...

Đánh giá an toàn của Porsche Macan Turbo 2020

An toàn là một trong những hạng mục không thể bỏ qua khi nhận xét về chiếc Turbo này. Các trang bị an toàn của xe có thể kể qua như: phanh tay điện tử, Cruise control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh...

Phiên bản cao cấp nhất đã hoàn thiện được những thiếu sót của hai dòng xe trước. Sang chảnh, thời thượng cùng trải nghiệm lái tuyệt vời mà mẫu xe này mang đến chắc chắn khách hàng sẽ yêu thích.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục:  Khám phá chi tiết về mẫu xe Ford Ranger 2020

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2