Honda Civic 2020 mẫu xe với thiết kế thể thao đích thực

Honda Civic 2020 là mẫu xe không còn quá xa lạ đối với các khánh hàng Việt Nam. Là dòng xe có đường nét thiết kế đẹp và sang trọng, với mức giá bán tương đối rẻ nên nó nhanh chóng chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Tuy nó chỉ là một mẫu xe hạng C nhưng không kém hơn so với các đối thủ của mình. Đặc biệt hơn nữa, đây là mẫu xe đến từ Nhật Bản có độ bền rất tốt nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn.



Ngày nay, người dùng ô tô Việt Nam mới bắt đầu đón nhận mẫu xe Honda Civic 2020 này ngày càng nhiều do mẫu xe này có nhiều sự thay đổi về kiểu dáng thiết kế. Hiện nay, mẫu xe này có giá bán dao động từ 729.000.000 đến 929.000.000 đồng kèm rất nhiều chương trình khuyến mãi chờ đợi quý khách hàng đến xem xe. Ngoài ra quý khách cũng có thể mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi và tỉ lệ vay cao, không yêu cầu chứng minh thu nhập.

Tham khảo thêm về Hyundai i10 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-i10-2020/

Thiết kế ngoại thất của Honda Civic 2020


Khách hàng khi bắt gặp mẫu Honda Civic sẽ có được một cảm giác bất ngờ và có được ấn tượng sâu sắc khi trông thấy được những được những đường nét thiết kế của nó. Khoác lên mình một kích thước khá rộng với chiều dài là 4.630 mm, chiều rộng là 1.799 mm và chiều cao là 1.416 mm và thiết kế chiều dài cơ sở là 2700 làm cho thiết kế của xe trong được rộng rãi và thoải mái hơn.



Nhờ được trang bị lớp kim loại ở phần đầu xe và thiết kế logo hình chữ H sang trọng để người dùng có thể biết đến tên tuổi cũng như thương hiệu nổi bật của Honda Civic. Trên xe được trang bị lưới tản nhiệt với 3 thanh ngang tinh tế. Cụm đèn pha phía trước với công nghệ dạng HID kiểu Projector đem đến góc chiếu sáng chuẩn nhất để người dùng có được một ánh sáng tốt nhất để cho xe dễ dàng di chuyển vào ban đêm. Nổi bật nhất là những đường gân dập nổi kéo dài từ trước ra sau cùng với những đường nét thiết kế tinh tế làm cho thiết kế của xe trông được hài hòa hơn.



Nếu như thiết kế đầu xe nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe của Honda Civic cũng sẽ không làm cho các khách hàng cảm thấy thất vọng. Vì ở phần thân xe này được trang bị gương chiếu hậu hiện đại. Nhờ được trang bị tính năng chỉnh điện trên gương chiếu hậu đó nên khách hàng có thể tự mình điều chỉnh để có được một tầm nhìn quan sát tốt nhất. Hệ thống các đèn báo rẽ trên Honda Civic 2020 cũng là một trong những tính năng vô cùng nổi bật khi nhắc đến dòng xe này, với tính năng này người dùng có thể dễ dàng thông báo tín hiệu cho các phương tiện phía sau. 

Không những thế, các cánh cửa trên xe cũng được mạ thêm một lớp kim loại sáng bóng với rất nhiều tiện ích . Không những giúp người ngồi trên xe có thể tránh được khói bụi mà nó còn giúp cho người dùng tránh được tiếng ồn từ bên ngoài tác động vào. Khung gầm của Honda Civic được thiết kế chắc chắn và có phần được nhô cao lên để người dùng có thể cho xe vượt qua những địa hình đồi núi khắc nghiệt. Bộ mâm trên xe được thiết kế với kích thước 17 inch màu sơn sáng bóng đem đến một vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ tổng thể.

Thiết kế đuôi xe cũng sẽ gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng các khách hàng Việt Nam. Khách hàng sẽ có được một cảm giác hài lòng vì những đường nét thiết kế hầm hố của Honda Civic. Nhờ được trang bị cụm đèn hậu cho một ánh sáng vô cùng sắc nét giúp cho các phương tiện phía sau có thể dễ dàng quan sát khi cho xe di chuyển ở những đoạn đường thiếu ánh sáng. Nhờ thiết kế những đường gân lõm và rất nhiều điểm nhấn nhá đem đến một vẻ đẹp cá tính và trẻ trung hơn.

Thiết kế nội thất của Honda Civic 2020


Nếu như thiết kế ngoại thất nổi bật đến như thế thì thiết kế bên trong xe cũng sẽ không làm cho bạn thất vọng. Người dùng sẽ có được một cảm giác vô cùng ngạc nhiên vì những đường nét thiết kế của dòng xe này. Honda Civic được nhà sản xuất sử dụng tone màu đen vô cùng sang trọng trên toàn bộ tổng thể. Nhờ được trang bị kích thước rộng rãi đến như thế nên người dùng sẽ có được một không gian sinh hoạt trên xe vô cùng rộng rãi. Nhiều người còn cho rằng đây như là một ngôi nhà ở thứ hai của họ.



Các ghế ngồi được trang bị chất liệu bọc da cao cấp với các tính năng chỉnh gập điện để khách hàng có thể tự mình điều chỉnh để có được một tư thế ngồi chắc chắn và tựa lưng một cách thoải mái nhất. Vì thế, khi đồng hành cùng Honda Civic trên những chuyến đi quá xa khách hàng sẽ không có cảm giác quá mệt mỏi. Ở khu vực người lái được hãng xe trang bị các bảng đồng hồ đặt ở vị trí trung tâm để có thể hiển thị các thông số cần thiết như tốc độ, nhiên liệu, thời gian.. để tài xế có thể dễ dàng nắm bắt và dễ dàng thao tác cho xe di chuyển an toàn. Phía dưới là tấm thảm lót và các cần gạt số. 



Vô lăng trên xe được bọc da 3 chấu giúp cho người ngồi trên xe có được cảm giác cầm nắm thật dễ chịu khi đi trên những chuyến đi quá dài khách hàng sẽ không có cảm giác quá mỏi tay. Không những thế, trên xe Honda Civic còn được trang bị thêm hệ thống điều hòa tự động đem đến một làn gió giúp cho khoang cabin được làm lạnh nhanh chóng đem đến một cảm giác mát mẻ và thoải mái nhất.

Tiện nghi trên Honda Civic 2020


Honda Civic được trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại để người dùng có thể giải trí ngay trên chiếc xe của mình như màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch, hệ thống âm thanh 8 loa. Chưa dừng lại ở đó, trên xe còn được trang bị thêm các cổng kết nối khác như kết nối Bluetooth, kết nối USB, kết nối Radio đem đến chất lượng âm thanh giải trí tốt nhất cho các khách hàng để người dùng có thể quên đi được những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống. Khoang hành lý được trang bị kích thước rộng rãi giúp cho các khách hàng có thể đem theo nhiều vật dụng cồng kềnh cho những chuyến đi xa. Không những thế, ở khu vực người lái còn được trang bị thêm các tính năng tăng giảm âm thanh, hệ thống đàm thoại rảnh tay,..

Khả năng vận hành của Honda Civic 2020


Trái tim của xe Honda Civic được hãng xe trang bị khối động cơ tăng áp và công nghệ tiên tiến như Earth Dreams. Khách hàng sẽ có được một động cơ hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Không những thế, người dùng sẽ có được một trải nghiệm lái xe vô cùng tuyệt vời và khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km chỉ trong khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi là 8.3 giây. Vì thế, đây là một sự lựa chọn phù hợp cho những bạn trẻ có cá tính năng động. Nhờ được trang bị chế độ lái Eco nên Honda Civic có mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng nổi bật. Nếu như cho xe di chuyển trên những đoạn đường hỗn hợp thì dòng xe này chỉ có mức tiêu thụ nhiên liệu là 5.8lit/100 km.

Tính năng an toàn trên Honda Civic 2020


Hiểu được nỗi lo lắng của nhiều khách hàng nên dòng xe này được hãng xe trang bị thêm rất nhiều các tính năng an toàn tiện ích. Honda Civic được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ ngang dốc, hệ thống phân phối lực điện từ, hệ thống chống trộm và rất nhiều các tính năng an toàn khác để người dùng có thể yên tâm và tự tin hơn khi cho xe vận hành.

Kết luận


Honda Civic sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng. Vì trên xe được thiết kế những đường nét thể thao và cá tính cùng với rất nhiều các tính năng thông minh hiện đại sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm lái xe thật tuyệt vời. Là mẫu xe giá rẻ nên rất phù hợp với túi tiền của bạn để có thể phục vụ cho nhu cầu đi lại và làm việc của mình. Khi bạn có ý định mua xe Honda Civic thì bạn nên liên hệ những đại đại lý uy tín nhất để có được một dòng xe với nhiều tính năng nổi trội đến như thế.





Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2