Hyundai Grandeur 2020 phiên bản nâng cấp đi vào lòng người

Ắt hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng bản Sedan đang “gây sốt” cộng đồng yêu xe thời gian gần đây Hyundai Grandeur 2020 chỉ là bản nâng cấp giữa các vòng đời chứ không phải phiên bản mới. Vậy mẫu xe này thực sự có gì hãy tìm hiểu qua bài viết sau nhé!


Ngoại thất Hyundai Grandeur 2020 sang trọng

Mang đậm phong cách châu Âu thể hiện rõ nét qua phần ngoại thất đã được tinh chỉnh rộng rãi hơn với các thông số cụ thể chiều dài xe lên đến 4.990 mm, chiều cao được giữ nguyên trong khi chiều rộng và chiều dài trục cơ sở được tăng thêm lần lượt là 10 và 40 mm.

Bên cạnh đó những đường nét thiết kế bên ngoài cũng được thay đổi khá toàn diện và rất tích cực khi không những nhận được lời khen từ khách hàng mà giới chuyên môn cũng phải dành những lời có cánh cho sản phẩm này.

Xem thêm: Những đánh giá đặc biệt về Mazda CX8 2020 http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxemazdacx-8premiumawd2020

Phần mặt ca lăng được thiết kế theo một số mẫu xe hạng sang gần đây của hãng với kiểu chữ V mở rộng cùng logo cách điệu của hãng nằm ngay trung tâm. “đôi mắt” của xe với công nghệ Led hiện đại cùng thiết kế lạ mắt nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người dùng. 


Phần nắp ca pô kéo dài và hơi vát theo thiên hướng khí động học được làm nổi bật với các đường gân dập nổi nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vậy là quá đủ để Hyundai Grandeur 2020 khoe được sự năng động, cá tính và phong cách của mình.

Hốc hút gió cùng cản trước trong thiết kế đồng nhất khá là bắt mắt, những nét sắc sảo, có góc cạnh chính là điểm nổi bật của hai chi tiết này.

Bộ mâm đúc bằng hợp kim có kích thước khá lớn lên đến 19 inch cùng thiết kế đa chấu cách điệu vô cùng thể thao, tràn đầy sức sống nhưng cũng không kém phần sang trọng và thời trang. Gương chiếu hậu ngoài việc tích hợp đèn xi nhan thì cũng được tích hợp thêm khả năng chỉnh và gập bằng điện hiện đại.

Trong khi đó đường viền cửa sổ cũng được mạ crom sáng làm tăng tính sang trọng cho sản phẩm này. Ngoài ra, những đường gân dập, những đường tạo nét là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ với sự tinh tế chính là một điểm nhấn quan trọng cho phần hông xe này.

Đừng bỏ lỡ: Những đánh giá chi tiết về Hyundai Kona 2020 https://alianphu.com/danh-gia-chi-tiet-ve-hyunhdai-kona-2020-the-he-moi/

Đuôi xe thật nổi bật với cụm đèn hậu bằng công nghệ Led cùng phong cách thiết kế kéo dài, vắt ngang được làm lại, tinh chỉnh lại sắc sảo, chỉnh chu và đẹp mắt hơn nữa.

Đuôi xe cũng sở hữu những đường tạo nét quan trọng khẳng định cho sự cá tính. Các chi tiết khác như ăng ten kiểu vây cá vô cùng thể thao cùng bộ ống xả độc đáo, sang trọng với thanh nối và đường viền mạ crom bóng.


Đánh giá nội thất và tiện nghi của Hyundai Grandeur 2020

Như đã giới thiệu với việc chiều dài cơ sở được tăng lên thêm 40mm cùng các kích thước tổng thể khác thì Hyundai Grandeur 2020 tự tin mang đến một không gian nội thất rộng rãi đứng đầu phân khúc.

Bên cạnh đó không gian nội thất cũng được thay đổi nhiều theo tinh thần thiết kế đậm phong cách châu Âu và đặc biệt sản phẩm này được đánh giá là tiệm cận với nội thất của một chiếc xe hạng sang.

Vô lăng đẹp mắt được kết hợp cùng các phím bấm và lẫy chuyển số, trợ lực lái và bọc da cao cấp mang đến cảm giác lái và cầm nắm tốt nhất. Các chi tiết trên bảng táp lô cũng được thiết kế lại khoa học và hợp lý hơn hẳn cũng như nhiều chỗ đã được bọc da cao cấp.

Đặc biệt là hệ thống đèn viền chiếu sáng bằng công nghệ Led trong khoang lái với 64 màu thực sự giống những xe sang từ Châu Âu. Ghế ngồi trên xe cũng rất rộng rãi và thoải mái đồng thời sở hữu nhiều tính năng và tiện lợi khác.

Về tiện nghi xe sở hữu hệ thống điều hòa thế hệ mới, màn hình cảm ứng giải trí, giải trí đa phương tiện, dàn âm thanh chất lượng cao, các kết nối thông dụng và cổng sạc cho điện thoại...

Động cơ và tính năng an toàn của Hyundai Grandeur 2020

Phiên bản này được ưu ái mang đến 4 lựa chọn về động cơ lần lượt là G 2.5, 3.3 V6, 2 4 Hybrid và 3.0 Lpi. Dù là bản động cơ nào thì Hyundai Grandeur 2020 cũng có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ nhưng cũng có sự mượt mà, trơn tru cần thiết. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt chính là ưu điểm lớn.

Liên quan: Lựa chọn dòng xe nào trong tầm giá 3 tỷ https://anphucar.com/cung-gia-3-ty-bmw-x3-va-porsche-macan-2020-dong-xe-nao-dang-de-lua-chon/


Về tính năng an toàn xe sở hữu các tính năng vô cùng tiêu chuẩn và đầy đủ như: các túi khí, hệ thống hỗ trợ về phanh ABS/BAS/EBD; cảm biến và hỗ trợ tránh va chạm cũng như lùi và đỗ xe an toàn; màn hình giúp tài xế quan sát các điểm mù của xe; công nghệ lái bán tự động khi xe di chuyển trên đường cao tốc; hỗ trợ giúp thoát hiểm....

Với những ưu điểm về dáng vẻ bên ngoài cùng không gian nội thất, tiện nghi sang trọng bậc nhất phân khúc Hyundai Grandeur 2020 được đánh giá là quân bài chiến lược sẽ mang về doanh số khủng trong thời gian tới.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2