Mercedes A200 2020 mẫu xe hạng sang giá rẻ trong phân khúc

Nằm trong phân khúc A-Class của hãng xe nổi tiếng Mercedes, A200 2020 đem lại rất nhiều sự khác biệt không chỉ về thiết kế ngoại thất. Mà sự sang trọng, lịch lãm mà mẫu xe này đem tới tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng và các chuyên gia xứng đáng nằm trong top đầu doanh số bán ra của hãng xe nổi tiếng đến từ Đức này.

Xuất hiện tại sự kiện triển lãm mới nhất của hãng nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn với một diện mạo vô cùng với và màu sắc đa dạng. Việc làm nhiều người cảm thấy kinh ngạc hơn nữa là mức giá của mẫu xe sang này ở mức rất thấp. Chính vì thế mà nhanh lọt vào tầm mắt của những người yêu mến dòng xe sang của Mercedes.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C200 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-c200/


Sau đây là một vài đánh giá nhỏ của chúng tôi về mức giá bán cũng như chi tiết thiết kế của chiếc Mercedes A200 2020 đang làm mưa làm gió trên thị trường xe hơi này nhé.

Giá xe Mercedes A200 2020

Nằm trong phân khúc xe sang hạng nhỏ thịnh hành hiện nay, Mercedes A200 2020 có mức giá khởi điểm là: 1.339.000.000 VNĐ. Với mức giá bán này được xếp vào trong phân khúc hạng D.

Được rất nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao, mẫu xe này sẽ tạo nên một sự cạnh tranh rất lớn trong phân khúc và tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng khi đang lựa chọn mua xe.

Lưu ý: mức giá trên đã bao gồm thuế nhưng chưa bao gồm phí lăn bánh, để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá bán ra bạn hãy liên hệ với các đại lý của Mercedes gần nhất để có mức giá lăn bánh cụ thể cũng như những chương trình khuyến mãi dành cho bạn.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes S600 maybach 2020 https://xemercedesz.com/gia-mercedes-s600-maybach/


Đánh giá chi tiết thiết kế nội thất và ngoại thất

Ngoại thất xe Mercedes A200 2020

Đem lại vẻ bề ngoài khỏe khoắn và mạnh mẽ đến từ vị trí của lưới tản nhiệt với những họa tiết bắt mắt dạng kim cương và logo ngôi sao 3 cánh truyền thống của hãng được đặt chính giữa lưới tản nhiệt.

Phần hốc gió của xe lại sử dụng các lưới dạng mắt cáo độc đáo có nét trẻ trung và thể thao. Đèn pha trên chiếc xe có thiết kế rất đẹp tràn đầy sức sống khi sở hữu công nghệ Bi-xenon cao cấp, tích hợp với đó là dạng đèn LED ban ngày.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes S500 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-s500l/

Hãng không lắp đặt vị trí hốc đèn sương mù như những mẫu xe thông thường để tạo nên sự khác biệt của hãng. Phần cản trước và cản sau đều có viền kim loại được mạ crom nhằm tăng thêm độ sang trọng.


Thiết kế thân xe là những đường cong mềm mại có phần dứt khoát ở những đường viền nét dập khuôn tạo nên vẻ ngoài có phần lịch lãm và thể thao.

Ngoài ra, xe còn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh gập điện và tích hợp đèn báo rẽ trên thân xe. Sức mạnh được tăng cường thêm trên phiên bản mới nhất này đó chính là bộ mâm lên tới 17 inch với 5 chấu mạnh mẽ.

Phần đuôi xe đem lại cảm giác nhẹ nhàng mà thanh thoát với cánh hướng gió được đặt ở phía trên và các mảng đèn hậu và biển số được sắp xếp cân đối với phần đuôi. Điểm đáng chú ý nhất có lẽ nằm ở cụm ống xả được thiết kế dưới dạng mạ crom, trắng Cirrus, Xanh South Seas, Đen Night.

Ngoài ra, Mercedes A200 2020 còn có tới 10 màu sắc ngoại thất khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn đó chính là Đen Cosmos, Đỏ Jupiter, Bạc Polar, Nâu Orient, Xám Mountain, xanh lục Elbaite và Tím Northern Lights.

Nội thất xe Mercedes A200 2020

Sở hữu chiều dài trục cơ sở lên tới 2699 mm sở hữu cho mình một khoang cabin tương đối rộng rãi trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ.

Cũng như đáp ứng tiêu chuẩn của một chiếc hatchback hiện nay. Khoảng không gian phía trên đầu xe tương đối thoải mái không tạo ra sự gò bó và ngột ngạt như trên những chiếc xe cỡ nhỏ khác.


Nội thất của mẫu xe này đều được sử dụng chất liệu da cao cấp Artico với các đường vân gỗ caro được phối với 2 tone đen và xám độc quyền của hãng. Điểm gây ấn tượng nhất trong khoang nội thất đó chính là cách tạo hình đơn điệu có hình dạng chữ X với các đường viền crom bao bọc xung quanh.
Màn hình hiển thị cảm ứng cỡ lớn được đặt chính giữa phần trung tâm của hệ hệ thống điều khiển. 

Được trang bị tay lái bọc da 3 chấu đem tới cảm giác cầm nắm chắc chắn với các nút ấn tiện nghi tích hợp ở trên vô lăng. Đồng hồ hiển thị có dạng hình ống xả kép với màn hình sắc nét cùng với đó là những kim đồng hồ màu đỏ gây chú ý trên mẫu xe này.

Mercedes A200 2020 còn được trang bị hệ thống dàn âm thanh cao cấp đem tới những thanh nhạc êm tai. Hệ thống điều hòa độc lập giúp làm mát nhanh hơn, sâu hơn và dễ chịu hơn cho mọi vị trí ngồi trên xe có được cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển đường dài.


Như vậy chỉ với gần 1,5 tỷ chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một mẫu xe sang đến từ Đức với mọi chức năng cao cấp và một khoang nội thất sang trọng mà trong phân khúc hạng D khó có một chiếc xe nào có thể sánh kịp.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2