Chi tiết về mẫu xe Bentley Bentayga 2020 V8

Luôn gây sự chú ý bằng vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp Bentley Bentayga luôn là nằm trong tầm ngắm của giới thượng lưu cần phô trương sự giàu có của mình. Sở hữu một ngoại hình uy lực đủ sức làm đại gia phải xuống tiền ngay lập tức để sở hữu.

Giá bán hiện tại của Bentley Bentayga 2020 V8


Hiện tại được bán ra với mức giá 168.000 USD với 7 màu ngoại thất cho quý khách hàng lựa chọn. Bentley Việt Nam cũng đã sớm đưa mẫu xe này về để phục vụ cho tầng lớp siêu giàu tại Việt Nam. Với một mức giá cao ngất ngưỡng như thế này thì chỉ có bậc đại gia mới có thể sở hữu Bentley Bentayga V8 2020.

Đánh giá ngoại thất của Bentley Bentayga 2020 V8

Ngoại hình sở hữu một ma lực thần kỳ thu hút sự chú ý của người nhìn đến mức không thể rời mắt. Kích thước xe  5140 x 2224 x 1742 mm tạo nên một thân hình to lớn, điều đáng nói là dù kích thước lớn nhưng trọng lượng của xe lại nhẹ hơn dòng W12.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X5 2020 chi tiết nhất tại SG


Đầu xe vẫn là bộ lưới tản nhiệt hình thang bên trong có chi chít họa tiết lưới mắt cáo sắc sảo. “Đôi mắt” của xe có hình tròn Full-LED đặc trưng của dòng xe hạng sang, đèn có chức năng chiếu xa thông minh đảm bảo ánh sáng cho chủ nhân di chuyển trong điều kiện trời tối.

Hốc hút gió đầu xe có hình chữ nhật lạ mắt, cản trước phủ màu bạc, đường gân dập nổi giúp tạo hình thêm phần hoàn hảo hơn. Nắp capo có điểm nhấn là đường thẳng đạt tỷ lệ vàng vừa mang đến cảm giác ma mị, cổ điển và hiện đại đan xen lẫn nhau.

Phần thân xe để lại ấn tượng lớn với bộ vành 5 chấu 21 inch tạo cảm giác chắc chắn khi xe lướt đi. Ống xả đuôi xe có đến 4 pô đặt đối xứng giúp người xem dễ dàng nhận ra hơn. Bên trên là đèn chiếu hậu LED hình chữ C đang nhẹ nhàng ôm lấy phần thân và hông xe.

Đánh giá nội thất của Bentley Bentayga 2020 V8

Nếu khách hàng muốn biết sự xa hoa, đắt đỏ mà giới thượng lưu hướng đến là gì thì hãy bước chân vào không gian bên trong. Không gian nội thất của xe được bố trí nói lên tất cả sự quyền quý, giàu có của chủ nhân chiếc xe đáng giá cả trăm nghìn đô.

Không gian xe rộng rãi với chiều dài 2995mm nay lại có thêm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama để chủ nhân thỏa mái nhìn ngắm khung cảnh, tận hưởng khí trời. Bảng táp lô của xe có thiết kế tinh xảo gây sự thích thú, tò mò cho người quan sát.

Trên nền da tối màu có đan xen những đường chỉ đỏ tương phản giúp không gian thêm nổi vật hơn. Ốp carbon cao cấp được sử dụng để trang trí không gian thêm phần quý tộc hơn.

Vô lăng lái được bọc da cẩn thận, đường chỉ khâu tay tương phản tô vẽ thêm cho sự sang chảnh, hào nhoáng mà mẫu xe này hướng đến. Viền kim loại được sử dụng giúp vô lăng thêm sáng bóng hơn. Cần số và chức năng làm ấm vô lăng vào mùa đông giúp chủ nhân cầm lái thích hơn.


Hệ thống ghế ngồi trước và sau của xe Bentayga V8 2020 tuyệt đỉnh đến mức khách hàng không cần phải bàn cãi thêm. Chất da mềm mịn kết hợp cùng gỗ óc chó Veneer và đường may thủ công tạo mang chủ nhân đến phong cách hoàng gia của bậc vua chúa.

Ghế phía trước thiết kế ôm sát người, chỉnh điện 22 hướng và nhớ 3 vị trí ngồi. Cánh cửa bên phải có nhiều nút bấm cho người lái tiện thao tác hơn. Ghế sau mang đến một nơi lý tưởng để ông chủ có thể nghỉ ngơi.

Tiện nghi của Bentley Bentayga 2020 V8

Bỏ ra số tiền hàng ngàn tỷ đồng khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi đỉnh cao nhất. Từ hệ thống điều hòa thay đổi theo ý muốn của từng người đến thế giới của công nghệ như: màn hình cảm ứng 8 inch, đài Radio kỹ thuật số, tính năng Apple CarPlay, kết nối thông minh bằng Wifi, điều khiển xe bằng giọng nói...

An toàn của Bentley Bentayga 2020 V8

An toàn của mẫu xe này đã vượt qua những bài kiểm tra khó nhất để khách hàng yên tâm. Các tính năng an toàn nổi bật có thể kể đến như: hệ thống phanh tự động, màn hình hiển thị Head-up, camera quan sát 360 độ, tính năng cảnh báo điểm mù, tính năng cảnh báo có vật chắn trên đường, tính năng cảnh báo về tốc độ giới hạn...

Động cơ vận hành của Bentley Bentayga 2020 V8

Sức mạnh có được là nhờ vào trang bị động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0L công suất 542 mã lực, mô men xoắn cực đại 770Nm. Sức mạnh động cơ sinh ra sẽ được truyền qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp xe di chuyển nhẹ nhàng ở mọi điều kiện địa hình. Khả năng xử lý tình huống và thích nghi địa hình của xe cũng được đánh giá rất cao.


Bentley Bentayga 2020 V8 là sự lựa chọn hoàn hảo để giới thượng lưu thỏa sức phơi bày sự giàu có và đẳng cấp của mình mà không đặt nặng về vấn đề tốc độ. Nếu cần thêm thông tin về mẫu xe này hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2