Ford Transit Limousine 2020 những thông tin cần thiết bạn không nên bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe 16 chỗ để phục vụ cho việc kinh doanh của mình? Bạn đang cân nhắc không biết phải tìm mua sản phẩm như thế nào? Chắc hẳn bạn không nên bỏ qua những thông tin cần thiết dưới đây về một dòng sản phẩm mới nhất của Ford đó là dòng xe vận tải thương mại Ford Transit Limousine 2020.

Đặt điểm chi tiết nổi bật của xe Ford Transit Limousine 2020

Ngoại thất 

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm này có 16 chỗ và xe cải tiến 10 chỗ để tạo không gian thoải mái và thuận lợi nhất cho các đối tượng khách hàng sử dụng.

Bao gồm nhiều tông màu sang trọng và bắt mắt như trắng, đen, đỏ, ghi, bạc, …. Đáp ứng nhu cầu khác nhau của hách hàng.

Xem thêm: Giá xe BMW X7 2020 khuyến mãi cực khủng


Ngoại hình của xe được thiết kế và cải tiến hơn bắt mắt người nhìn hơn. Bộ mâm xe có bản rộng 15 inch giúp xe trong chắc chắn hơn.

Hệ thống lưới tản nhiệt, đèn trước, cụm đèn hậu của xe cao cấp được thiết kế với khả năng kéo dài xuống và bật lên xuống một cách dễ dàng, gương chiếu hậu được bố trí một cách hợp lý trên xe có khả năng chỉnh điện và được sơn đen, hệ thống chiếu sáng trên xe có khả năng tự động điều chỉnh chiếu sáng thông minh nhất.

Một điểm khác biệt của dòng xe thương mại cao cấp này đó là hệ thống kính cửa sổ của xe truyền thống được thay thế bằng dạng kính liền một thiết kế độc quyền của Mỹ.

Nội thất Ford Transit Limousine 2020


Đối với dòng xe cải tiến 10 chỗ bao gồm 9 chỗ hàng khách được thiết kế môt cách tinh tế và hiện đại chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

Dãy ghế được thiết kế một cách chi tiết nhất với bọc da tốt, đường may tinh tế, sàn được lắp bằng gỗ cao cấp. đặc biệt xe có khả năng cách âm tuyệt đối so với các sản phẩm truyền thống trước.

Được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng thông minh cùng với điều hòa giúp mang lại cho ngươì ngồi cảm giác thoải mái nhất.

Đối với bản cao cấp nhất bao gồm bốn ghế VIP có khả năng chỉnh điện và massagevaf có bệ để chân riêng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất dù phải di chuyển ở những quãng đường dài. Phần nôi thất bên trong xe luôn được đảm bảo việc vệ sinh 2 tháng/ lần để đảm bảo xe được di trì chất lượng một cách tốt nhất.

Thiết kế một màng hình lớn ở phía trên ngăn cách buồng lái và khoan lái và hàng ghế thứ 3 có khả năng trượt điện.


Khách hàng sẽ được thoải mái truy cấp internet nhờ vào thiết kế bộ phát wifi miễn phí, pin dự phòng,cổng USB để sạc điện cho các dòng thiết bị cầm tay của bạn cùng với dàn ấm thanh Alpine vô cùng hiện đại.

Sử động cơ vận hành là Turbo Diesel 2.4L, hộp số tay 6 cấp kết hợp với trợ lái thủy lực giúp người lái có thể dễ dàng vận chuyển một cách đơn giản và êm ái nhất. Một trong những điểm đặc biệt nữa của dòng xe này đó chính là thiết kế với khả năng ngắt điện tự động khi tài xế giúp tiết kiệm sự hao phí nhiên liệu và điện năng.

Phanh đĩa được gắn trên cả bốn bánh của xe cùng với hệ thống bó cứng phanh và hai túi khí cho hàng ghế trước càng tăng độ an toàn và đảm bảo tuyệt đối sự chủ động trong quá trình xe di chuyển trên đường. hệ thống camera lùi được hổ trợ kết hợp với gương chiếu hậu giúp người lái có thể dễ dàng lùi cũng như việc đậu đỗ xe.

Giá của các loại Ford Transit Limousine 2020 trên thị trường hiện nay

Hiện nay dòng xe này bao gồm bản Limousine 16 chỗ và Limousine 10 chỗ với nhiều dòng sản phẩm nên bạn tha hồ lựa chọn một dạng sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Giá của các loại Ford Transit Limousine thương mại hiện nay cũng vô cùng phù hợp với thiết kế cũng như những ưu điểm mà nó mang lại bao gồm:

-    Gói S1 có giá là 1.165.000.000 đồng

-    Gói S2 có giá là 1.195.000.000 đồng ( đây được ví như một chiếc du thuyền trên cạn vì những ưu việc mà dòng sản phẩm này mang lại)

-    Gói trung cấp có giá là 1.285.000.000 đồng


-    Gói cao cấp có giá là 1.545.000.000 đồng (đây là dòng sản phẩm được cải tiến từ Ford Transit Limousine 16 chỗ thành Ford Transit Limousine 10 chỗ vô cùng cao cấp vấng trọng
-    Gói VIP có giá là 1.175.000.000 đồng.

Với những thông tin cần thiết trên có thể khẳng định Ford Transit Limousine 2020 là dòng xe thương mại cao cấp và cũng là đối thủ cạnh tranh đáng gườm với các dòng xe cùng pân khúc khác trên thị trường.

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về những gì mà sản phẩm tiện ích mà dòng sản phẩm này mang lại không chỉ cho chính bạn mà còn cho cả các đối tượng khách hàng sử dụng. Thậm chí những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng về những tiện nghi mà Ford Transit Limousine 2020 mang lại.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2