Honda City 2020 thiết kế cao cấp cùng những tính năng vượt trội

Trong số các mẫu xe hơi trên thị trường hiện nay, Honda đã và đang chiếm vị trí khá quan trọng trong thị phần xe hơi ở Việt Nam.

Tuy nhiên, không phải bất cứ mẫu xe nào cũng của Honda đều có thể chinh phục và tạo ra được sức ảnh hưởng lớn đến với khách hàng mà thực chất, một vài trong số đó cũng khó có sức cạnh tranh bởi ở nhưng phân khúc chung, những mẫu xe ấy gặp phải những đối thủ nặng ký khác đến từ những hãng xe khác nhau.

Trong số những mẫu xe ấy, Honda City với những sự đổi thay nhỏ, những sự nâng cấp từ phía Honda vẫn duy trì doanh số bán hàng ở mức ổn định, khó có thể bứt phá bởi các đối thủ khác như Suzuki Ciaz, Nissan Sunny…

Thế nhưng dòng xe này lại sở hữu những yếu tố về đặc tính kỹ thuật, thiết kế cũng như công nghệ từ Honda như thế nào, cùng tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

Với những công nghệ vượt trội đang thể hiện rất tốt vị trí, vai trò của một chiếc xe hạng B thuộc phân khúc xe dòng sedan và chiếm được cảm tình của khá nhiều người yêu thích xe hơi tại Việt Nam.

Thiết kế Honda City 2020 diện mạo trẻ trung, năng động

Ngoại thất xe cũng như thiết kế các chi tiết của bản nâng cấp này của City không thật sự thay đổi nhiều mà chỉ tập trung ở một số chi tiết nhỏ.

Với kích thước của xe là 4440 x 1694 x 1477 (dài, rộng, cao), khoảng không gian trong xe được gia tăng đáng kể, đồng thời những đường nét thiết kế ở hai bên hông xe cũng có chút sửa đổi.

Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 3 2020 tại đây

Vẫn với phần nắp ca-pô được làm phẳng, Honda City 2020 đem lại cảm giác rộng rãi hơn hẳn so với cảm giác mà các dòng xe với thiết kế nắp ca-pô theo kiểu gân dập.

Logo Honda được làm nổi bật bằng việc nằm giữ phần lưới tản nhiệt với thiết kế hình lưới kim cương và có thanh ngang được làm bóng tô nét, đặc trưng này vẫn giữ từ phiên bản trước của City. 

Hệ thống đèn LED cũng đem lại cái nhìn thiện cảm từ phía khách hàng. Đèn sương mù nằm gọn trong hốc ở dưới mép rìa ở hai bên phía trước xe tạo sự gọn gàng, tinh tế cho xe.

Thiết kế từ mui đầu xe, phần thân xe có những tạo hình đem lại phần góc cạnh, tạo cho xe vẻ thể thao cũng như đáp ứng được việc tận dụng những lợi ích từ khí động học, giảm bớt sức cản cho xe trong quá trình xe di chuyển.

Mâm xe cũng được thiết kế khá độc đáo. Với thiết kế hình cánh hoa gồm10 nan to xen kẽ 5 nan nhỏ, phần bánh mâm 185/55R16 đem lại cảm giác mới lạ cho khách hàng khi mới lần đầu nhìn thấy xe.
Với thiên hướng xây dựng bề ngoài thể thao và năng động nên phần đuôi được thiết kế sắc sảo hơn nhưng vẫn giữ vững hình khối từ người tiền nhiệm của mình. Đặc biệt hơn là thiết kế vị trí đèn phanh đã được thay đổi để tăng mức độ an toàn cho người sử dụng.

Nội thất Honda City 2020 sang trọng và đầy đủ tiện nghi

Như đã đề cập về khoảng không gian trong xe rộng, chính điều đó cho phép các nhà thiết kế có thể thực hiện tha hồ những mong muốn cho Honda City 2020. Vô-lăng 3 chấu thiết kế bọc da đem lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng với các nút bấm được tối giản hóa với những chức năng cơ bản như chỉnh âm thanh, chỉnh vị trí cho vô-lăng.

Điểm mấu chốt đó là sự tích hợp các tiện ích đa dụng cho phép bổ sung cho cuộc hành trình của bạn thêm đam mê. Hệ thống điều hòa tự động hiệu suất cao được điều chỉnh bằng cảm ứng hiện đại mà ở những dòng xe khác là các nút cơ học.

Hệ thống âm thanh 8 loa cho khả năng đem đến nguồn phát chất lượng cao, như mang cả không gian sống vào thế giới của bạn.


Thiết kế ghế ngồi được trau chuốt bằng chất liệu êm ái, khoang để chân rông rãi và có cả những trang bị thiết yếu khác như các ngăn đựng phía trước tiện lợi, các hộc chứa đồ, hộc đựng cốc…

Chính những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt này lại làm nên chất lượng tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng xe. Bên cạnh đó, phần cốp sau xe rất rộng rãi, cho phép đựng khá nhiều đồ đạc cho chuyến đi xa của bạn. Sự tổng gộp lại các yếu tố làm nên chất lượng cho Honda City 2020.

Động cơ Honda City 2020 vận hành mạnh mẽ


Với động cơ 1.5L SOHC i-VTEC gồm 4 xylanh thẳng hàng kèm hộp số vô cấp CVT có tích hợp ứng dụng công nghệ Earth Dreams đã đem lại cho hệ thống động cơ vận hàng của xe thêm mạnh mẽ, êm ả hơn.

Công suất cực đại mà xe có thể đạt được là 118 mã lực với mô-men xoắn cực đại lên đến 145Nm tại 4600 vòng/phút. Với những tinh chỉnh trong thiết kế động cơ, lượng nhiêu liệu tiêu thụ được giảm đi đáng kể, đem lại hiệu quả về mặt tiết kiệm nhiên liệu.

An toàn trong suốt quá trình lái xe


Bên cạnh những tính năng vận hành tiến bộ đảm bảo an toàn như Cruise Control, cân bằng điện tử thì xe cũng được trang bị đầy đủ hệ thống phanh, hệ thống cảm biến lùi, dây đai an toàn chắc chắn, khung xe thiết kế tối ưu cho việc chịu lực…

Chính những điều trên đã đem đến cho xe sự chu toàn về các phương diện và giữ được các chỉ số liên quan đến doanh số bán hàng tại thị trường Việt Nam.

Qua bài phân tích, hi vọng có thể phần nào giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về Honda City 2020, mẫu xe chất lượng đến từ Honda.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2