Land Cruiser Prado VX 2020 đẳng cấp mới của SUV

Nếu bạn thích những chiếc xe thể thao to lớn, mạnh mẽ, lại có thiết kế nội thất sang trọng, lịch lãm để vừa phục vụ cho bản thân và gia đình.

Vừa thể hiện đẳng cấp của mình thì Land Cruiser Prado VX 2020 của Toyota thật sự là một lựa chọn không thể bỏ qua bởi những phong cách thiết kế đầy tính quyết liệt mà Toyota thực hiện trên mẫu xe này và đồng thời là sự đầu tư lớn của hãng trong việc trang bị nội thất cho xe.

Hiện tại, mẫu xe này có tổng cộng 8 màu gồm Bạc 1F7, Đen 202, Xanh đen 221, Đỏ 3R3, Đồng 4V8, Nâu 4X4, Trắng 070, Xám 1G3 và với sự đa dạng này đã đem lại cho khách hàng sự lựa chọn phong phú phù hợp với sở thích thị hiếu của của khách hàng.

Ngoại thất Land Cruiser Prado VX 2020 thể hiện đẳng cấp sang trọng

Đầu xe được thiết kế đem lại vẻ cứng cáp và bề thế đặc trưng cho dòng xe SUV 7 chỗ với nắp ca-pô được tạo hình lõm xuống tạo điểm nhấn cho Land Cruiser Prado VX. Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế khác biệt với các dòng xe khác.

Phần lưới tản nhiệt lớn và các thanh chắn theo chiều dọc được mạ chrome làm tăng thêm vẻ sang trọng, lịch lãm cho xe.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachevroletcolarado2019nhapkhauthailan


Cũng như một số dòng xe của hãng, tuy Land Cruiser Prado VX 2020 không được trang bị hệ thống đèn dạng Bi-LED nhưng tổng quan về phần đèn trước của xe là rất ổn bởi công nghệ LED cũng đã giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể, tăng độ bền cũng như khả năng chiếu sáng tối ưu, tích hợp chế độ điều chỉnh góc chiếu tự động giúp đảm bảo an toàn cho người lái cũng như những người tham gia giao thông khác.

Gương chiếu hậu thiết kế gọn gàng hơn và có thể gấp gọn vào giúp bảo vệ hộp gương cũng như mặt gương. Thiết kế cánh hướng gió ở sau đuôi xe, thiết kế này giúp tối ưu tính khí động học cho xe, giảm bớt lực cản và chiếc xe của bạn có thể giảm bớt áp lực, tiết kiệm được nhiên liệu nhất là trong những chuyến hành trình xa.

Phần kính hậu sau xe được điều chỉnh bẳng nút bấm để có thể đóng mở độc lập với cửa hậu của xe, điều này giúp cho xe có thể thông thoáng được không khi trong xe mà không cần phải mở hết cả cửa, giảm bớt bụi bặm bay vào trong xe.

Nội thất xe Land Cruiser Prado VX 2020 được đầu tư kỹ lưỡng

Thiết kế nội thất có thể nói là sự tập trung tối đa của Toyota. Ở vị trí người lái, tay vô lăng thiết kế 4 chấu bọc da được tích hợp với các nút điều chỉnh âm thanh, chức năng gọi nghe điện thoại rảnh tay, điều khiển màn hình đa thông tin, chính nhờ đó mà người lái có thể tập trung lái xe mà vẫn có thể thực hiện tất cả các tác vụ. 

Xem thêm: https://alianphu.com/sieu-ban-tai-ford-ranger-raptor-manh-me-dang-cap-va-thoi-thuong/


Bảng đồng hồ tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin đem lại trải nghiệm thị giác tối ưu và đầy sự mới mẻ. Không chỉ có 2 hoặc 3 đồng hồ như các mẫu xe khác được trang bị đến 4 đồng hồ 2 lớn, 2 nhỏ đem đến lợi ích tối đa trong việc theo dõi các thông số của xe.

Với hệ thống âm thanh lên đến 9 loa và bộ khuếch đại 5.1 kết hợp bộ loa trầm đem lại trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động chưa từng có ở cả những mẫu xe cao cấp khác hiện nay.

Hệ thống điều hòa vô cùng hiện đại của xe được thiết kế với các nút chỉnh chế độ, mức độ của quạt gió, nhiệt độ tạo ra cũng như điều chỉnh các vùng làm lạnh tập trung để có thể hài hòa nhu cầu làm mát của cả người lái, người ngồi cùng khoang lái và hành khách phía sau. 

Chế độ lọc khí bụi đóng vai trò quan trọng trong việc thu lấy những hạt bụi nhỏ cực nhỏ, nhờ đó đem lại khoảng không khí vô cùng sạch sẽ trong xe đồng thời loại bỏ những mùi hôi khó chịu, tạo sự thoải mái ưu việt mà ít có dòng xe nào chú ý đến.

Thiết kế ghế bọc da tuy không phải là mới nhưng đây với những cải tiến của mình, Toyota đã tạo ra loại sản phẩm cấp tiến, đem lại cảm giác êm ái cho người ngồi, qua đó cho thấy được chiến lược mà Toyota hướng đến đó chính là tâm lý khách hàng, nhờ vậy mà Toyota rất được lòng người hâm mộ xe hơi.

Ngoài ra, trên Land Cruiser Prado VX 2020 còn được trang bị hộp làm lạnh vô cùng tiện nghi, giúp hành khách có thể thưởng thức đồ uống thoải mái ngay trên xe, trên chuyến hành trình dài đến những miền đất mới.

Khả năng vận hành Land Cruiser Prado VX 2020 mong đợi




Toyota trang bị cho Land Cruiser Prado VX 2020 của mình động cơ 2TR-FE 2.7L với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng là cơ sở cho phép xe sở hữu khả năng tăng tốc nhanh chóng và êm ái, tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa việc đốt cháy nhiên liệu.

Sở hữu hộp số tự động 6 cấp đem đến trải nghiệm chuyển số thật nhẹ nhàng, người lái không cần phải tập trung vào cần số, chỉ những thao tác đơn giản đã có sự chuyển đổi nhẹ nhàng xảy ra. Ngoài ra xe còn được trang bị trợ lực tay lái thủy lực biến thiên theo tốc độ giúp cho tay lái trở nên phù hợp hơn với từng khung tốc độ của xe, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.

Với những thông tin cơ bản về Land Cruiser Prado VX, có lẽ khách hàng sẽ muốn mua ngay một chiếc xe vừa mang dáng dấp đẳng cấp của một chiếc SUV hạng sang, lại vừa được trải nghiệm những trang thiết bị, nội thất và cả công nghệ mà Toyota thực hiện đối với dòng xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2