Đánh giá mẫu xe Lexus ES350 2020 thế hệ mới hoàn toàn mới

Lexus ES350 chính thức bước sang thế hệ thứ 6 với những nâng cấp vượt trội. Mẫu xe này sẽ khắc phục những nhược điểm cũ để phù hợp với thị yếu của khách hàng hơn. Hiện tại đây chính là đối thủ nặng ký nhất của Mercedes E-Class 2020.

Đánh giá ngoại thất của Lexus ES350 2020


Diện mạo bên ngoài của toát lên một nét sang trọng, hiện đại đúng chuẩn thần thái của một dòng xe hạng sang. Ngay từ cái nhìn đầu tiên mẫu xe này sẽ khiến người nhìn bị chinh phục.
Đầu xe có một luốt tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế L-Finesse của nhà Lexus.
Đèn pha xe được tạo hình sắc cạnh như tia chớp. Bên trong đèn có 3 bóng chiếu dạng LED ấn tượng với người xem. Trên nắp capo có các đường gân nổi xuôi về phía lưới tản nhiệt đẹp mắt.

Xem thêm: https://xeaudi.weebly.com/news/suzuki-swift-phien-ban-2020-uoc-trang-bi-ra-sao-va-muc-gia-ban-bao-nhieu

Bề ngang mang dáng dấp của một chiếc xe Coupe với thiết kế mui sau thuôn dốc. Tông màu của ngoại thất, tay nắm cửa và gương chiếu hậu có chung một màu sắc để tạo hình được liền mạch hơn. 

Mâm xe tạo hình thể thao, bóng bẩy cực kỳ thu hút người nhìn. Chi tiết này càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang chảnh, thể thao vốn có của xe.

Đèn hậu đuôi xe được làm khá mảnh mai, nối liền ở giữa là chi tiết nẹp bạc kim loại tăng thêm tính thẩm mỹ cho cả bố cục. Cản sau thiết kế nhô cao lên để tạo tính thể thao tuyệt đối. Ống xả kép đặt cân đối hai bên đuôi xe có mạ crom tăng độ sáng bóng. Tổng thể cấu trúc đuôi xe hài hòa với những phần trước.


Đánh giá nội thất của Lexus ES350 2020


So với người tiền nhiệm của mình ES350 2020 đã có một không gian rộng hơn rất nhiều. Chiều dài cơ sở của phiên bản thế hệ mới cũng đã được tăng thêm đạt kích thước 2820mm.

Mỗi một vị trí ngồi đều được bọc bằng da cao cấp, thiết kế ghế ngồi rộng rãi để hành khách và chủ nhân cảm thấy được thoải mái hơn. Các tính năng như: chỉnh điện, tựa lưng, hỗ trợ các vị trí đều được tích hợp đầy đủ.

Dáng ghế ngồi đã được làm thấp hơn trước, tựa lưng ghế thiết kế đặc biệt để người ngồi có một vị trí thoải mái nhất để trải nghiệm các ấn tượng trên xe.

Xem thêm: https://saigoncar.net/gioi-thieu-chi-tiet-ve-dong-xe-ban-tai-ford-ranger-xls-2-2l-4x2-mt-2020/


Dẫn đường cho xe chính là vô lăng lái có ba chấu bên ngoài bọc da và ốp gỗ. Chế tác được làm công phu, tinh xảo để tạo nên một cảm giác thoải mái nhất cho người cầm lái.

Các nút bấm, lẫy chuyển số được tích hợp đầy đủ trên vô lăng để người lái tiện thao tác hơn. Cụm đồng hồ kỹ thuật phía sau tay lái hiển thị thông tin sắc nét để lái xe quan sát các thông số chính xác hơn.

Đánh giá tiện nghi của Lexus ES350 2020

Tiện nghi được trang bị cực đỉnh để các trải nghiệm người dùng không hề thua kém đối thủ đến từ Đức. Ấn tượng nhất phải nhắc đến các tiện nghi như:

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2019/07/12/danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-peugeot-2008-2020/


-         Giao diện Remote Touch Interface cảm ứng bằng giọng nói và các va chạm
-         Tính năng kết nối Apple CarPlay
-         Tính năng Siri Eyes Free
-         Ứng dụng Amazon Alexa
-         Cổng phát wifi
-         Dàn âm thanh vòm Mark Levinson 15 loa chất lượng cao
-         MP3, WMA, DSP, ASL...

Khả năng làm lạnh của xe phục thuộc vào điều hòa tự động 3 vùng kiểm soát S-Flow. Điều hòa này có thể điều chỉnh nhiệt đến từ vị trí của người ngồi để tiết kiệm năng lượng.

Tính năng lọc khí cũng được trang bị để tạo nên bầu không khí trong lành nhất vì sức khỏe của mọi người.

Đánh giá khả năng vận hành của Lexus ES350 2020

Xe Lexus ES350 sở hữu một hệ động cơ có khả năng vận hành êm ái  và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ động cơ này sẽ tạo nên sức mạnh cực đỉnh cho chủ nhân yêu thích cầm lái mà vẫn đáp ứng yếu tố tiết kiệm lâu dài.

Hệ động cơ nằm dưới nắp capo là V6 3.5L công nghệ phun xăng trực tiếp. Công suất động cơ khi làm việc 302 mã lực và tốc độ mô men xoắn 355Nm. Đi kèm đó là hộp số tự động 8 cấp Direct Shift có tốc độ chuyển số nhanh chóng.

Cấu trúc thân xe được làm chắc chắn để xe vận hành ổn định, tạo cảm giác vững chãi hơn đối với người dùng. Vô lăng lái có thể phản hồi nhanh chóng để khắc phục mọi lỗi trước đây mà thế hệ tiền nhiệm mắc phải.

Đánh giá an toàn của Lexus ES350 2020

Chủ nhân sở hữu xe hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng bảo vệ. Những trang bị tiện nghi của xe sẽ bảo vệ chủ nhân an toàn đến “tận chân răng”. Các trang bị an toàn đó có:

-         Tính năng kiểm soát lực bám đường
-         Hệ thống 10 túi khí bảo vệ
-         Dây đai an toàn 3 điểm
-         Móc khóa an toàn cho trẻ ISOFIX
-         Hệ thống chống bó cứng phanh
-         Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
-         Hệ thống phân phối lực phanh điện tử...

An ninh của xe cũng được quan tâm đến, hãng Lexus đã trang bị an ninh cho xe với: hệ thống chống trộm và tính năng mã hóa động cơ để chủ nhân có thể yên tâm rời khỏi xe khi cần.

Đã có những bước tiến hoàn hảo. Mẫu xe này hoàn toàn xứng đáng để khách hàng cân nhắc cho sự lựa chọn của mình. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm về giá xe Lexus ES350 2020.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe Mazda CX – 8 Luxury 2020

Range Rover SVAutobiography 2020 xứng tầm đẳng cấp quyền lực

Phân biệt hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD và Everest Titanium 2.0L AT 4x2